4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi lời trước khi viết nè:  Tình hình là cách đây mấy hôm mình đã thông báo với các bạn là sẽ tạm drop đúng không? Nhưng vì hôm nay mình có time nên mình sẽ viết để thỏa mãn các bạn.
Vào truyện nào, let go!

Quản gia Chu chính là cảm thấy cô bé này rất đáng yêu và dễ gần nên bản thân cũng muốn chăm sóc cô bé giúp thiếu gia tốt hơn một chút.

Sau khi dùng bữa Nhược Bạch lên thư phòng của riêng mình còn Dương Nhi được bác Chu dẫn đi tham quan ngôi nhà. Ngôi nhà quả nhiên rất rộng, đặc biệt ở chỗ cả ngôi nhà đều mang phong cách phương Tây, vườn hoa rất nhẹ nhàng thanh nhã, tia mắt Dương Nhi bỗng nhìn thấy có xích đu ở trong vườn nên chạy lại ngồi lên đung đưa.

Nhược Bạch ngồi ở thư phòng làm xong công việc của mình liền mau chóng muốn đi tìm bảo bối.
" Bác Chu "

" Dạ cậu chủ" Bác Chu nhanh chóng đáp lời.

" Bảo bối? " Nhược Bạch muốn nhìn thấy Dương Nhi lắm rồi.

Theo lời của quản gia Chu, Nhược Bạch đi ra vườn hoa thấy ai đó đang nằm trên xích đu ngủ ngon lành. Tiến nhẹ nhàng tới gần sợ đánh thức người đó tình dậy, khẽ ngắm nhìn khuôn mặt ấy thật kĩ khắc sâu trong tâm can. Không tự chủ được cúi xuống sát gần lại đôi môi bé nhỏ đang hơi chu lên, hôn xuống, càng hôn càng không thể dứt ra được.

" Ngọt quá đi" - Dương Nhi nói mớ làm Nhược Bạch không nhịn được đỏ mặt, lại muốn trêu đùa cúi xuống liếm nhẹ môi Dương Nhi.

"Bảo bối dậy đi, ăn anh xong có ngọt không? " - Nhược Bạch biến thái, cười gian.

"Umm.. Ngọt. " - Dương Nhi thành thật trả lời.

" Muốn ăn nữa không? " Nhược Bạch chính là tên vô lại.

" Không đâu, bị cắn khó chịu" - Dương Nhi lắc lắc cái đầu nhỏ, đưa tay ra đòi Nhược Bạch bế.

Nhược Bạch bế Dương Nhi lên phòng, ngồi xuống giường ôm lấy Dương Nhi hỏi " Tiểu bảo bối đến công ty với anh, bây giờ anh phải đến công ty sẽ rất nhớ Dương Nhi muốn Dương Nhi đi cùng rồi xong việc anh đưa Dương Nhi đi ăn rồi mua đồ được không? "

Kết chap 4 nhá 😅 hôm nay mình vừa thi xong, hơi mệt chỉ có thể viết được một chút ❤ đừng quên mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net