Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nơi tồi tàn nhất thành phố xa hoa được gọi là khu ổ chuột hay nói đúng hơn là khu mại dâm , một cô bé tầm cỡ 17 tuổi đang ôm đứa trẻ bị người đàn ông mà cô ấy gọi là " BA "

- Ba tha cho Tiểu Minh đi sẽ làm mà con sẽ làm mà  .

Cái mà cô gọi là công việc chính là vào nơi đấu giá bán thân hay gọi cách khác là làm tình nhân cho người mua trong 1 tháng với giá khởi đầu là 5.000 USD ( tương đương 106.500.000 Đồng ), một con số ko hề nhỏ nhưng người bị bán phải phục tùng hoàng toàn người mua . 

- Hân hạnh chào đón quý vị đến với buổi đấu giá hôm nay , hôm nay chổ chúng tôi có  một món hàng vô cùng giá trị đó là . . . là gì nào ? Ô la la . . . là một thiếu nữ đồng trinh . 

Cả khán đài dường như đổ vỡ khi có được một thiếu nữ đồng trinh. Vì sao thiếu nữ đồng trinh lại được hoan nghên đến thế . Hãy nhớ lại đây là khu ổ chuột là khu ổ mại dâm người ở đây giữ được chữ trinh được gọi là xạo ^^ . Người này ra giá người kia ra giá khi gần chố thì bổng nhiên xuất hiện một con số mà không ai dám đụng vào :

- 100.000 USD .

 Ai cũng bàn tán xôn xao " ai lại bỏ 100.000 USD chỉ để mua một con nhỏ chứ "

( t/g : cái này hơi khó tin síu nhưng mình chỉ tạo thêm tình tiết cho nữ chính sau này khó xa nam chính nka )

______________________________________________________

 Sau khi được mua cô được đưa đi tắm rửa và nhốt cô vào một căn phòng tổng thống khá sang trọng . Cô ngồi trên giường đến 1 giờ sáng đến khi buồn ngủ cô thiếp đi lúc nào không hay ? Vừa chợp mắt được lúc bổng nghe tiếng cửa mở cô liền giật mình mở mắt , bước vào căn phòng là người đàn ông cao lớn . Cảm giác của cô bây giờ rất run và sợ . Bổng người đàn ông đó lao vào người cô :

- Xin anh . . . xin anh hãy tha cho tôi .

Vừa nói cô vừa khóc , vùn vãy trong tuyệt vọng . Bổng người đàn ông đó cất lên tiếng nói và tảh làn hơi nóng ran vào mặt cô :

- Cô đi đi . Tôi bị trúng xuân dược rồi . Hãy mau đi khi tôi còn bình tĩnh .

- Anh không sao chứ . _ Cô lo lắng

- Đi mau . _ Hắn la to

- Không đi . Nhưng tôi có thể làm được gì giúp anh không . _ Cô vừa tun sợ vừa lo

- Tôi cần trinh tiết của cô . 

 Cô lữn lự , nhưng rồi dùng tay kéo chiếc áo cô đang mặt xuống :

- Nếu anh muốn . . . nhưng chỉ cần anh có thể bảo vệ và lo cho em trai tôi an toàn khỏi cha tôi 

- Cô dám ra yêu cầu với tôi . Cô biết tôi là ai ko ?

 Cô không nói chỉ đưa ánh mắt kiên định về phía hắn " Mẹ nó " hắn chỉ nó nhiêu đó liền lao vào cô . Không màn dạo đầu ngọt ngào chỉ có đau đớn . Hắn chỉ chậm lại khi biết được đây là lần đầu của cô . 

________________ Ngày Hôm Sau ______________

Tiếng chim hót rộn ràng khắp cả vùng trời , cô tỉnh dậy tắm rửa vừa bước xuống giường là cảm giác đau đớn từ hạ thân dưới truyền lên làm cô ngã vụy xuống . Hắn từ nhà tắm bước ra trên người chỉ có mỗi cái khăn tắm quấn ngay eo , giờ cô mới nhìn lại mình chẳng có một mãnh vãi che thân liền lấy tay che lại . Hắn cất giọng nói :

- Cô còn gì mà tôi chưa nhìn thấy mà còn che .

 Nói xong hắn tiến lại gần bế cô lên đi thẳng vào nhà tắm , đặt cô xuống bồn nước ấm đã được pha sẳn rồi đi ra chỉ để lại một câu :

- Đồ tôi để đó ( chỉ bộ đồ đã được chuẩn bị sẳn ) cô tắm xong rồi mặc vào . Em trai cô tôi sẽ cho người theo cậu bé ra nước ngoài du học . Còn cô thì từ giờ bên cạnh tôi 

- Ừ . Hả ???????

 Khi cô kịp nhận ra những lời mình vừa đồng ý thì . . . ôi đã trễ . Hắn đã bước ra khỏi phòng .

____________________ Còn _________________________________



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net