Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi sửa soạn xong cô bước xuống nhà dưới , tại sảnh chính cô thấy được hắn đang ngồi cùng 2 người trong đó 1 người cô biết đó là Tam Luân ông trùm khu ổ chuột , cô từng cứu hắn một mạng khi hắn đang bị công an truy đuổi .

- A . . . Đại tẩu . Xuống chơi xuống chơi 

"Hả ? đại tẩu " Trong đầu cô hiện giờ đang chấm ba chấm

- Luân đừng loạn . 

Người này là Nhị Tuấn ông trùm vũ khí . Nghe đồn 2 người này là cánh tay trái phải của hắn . Khi cô đi lại gần thì Tam Luân đột nhiên la to :

- A . . . cô là Cửu . 

- Quen nhau à ? _ Hắn ngồi im nảy h cũng lên tiếng

- Có thân lắm là khác . Hồi đợt Cửu cứu đệ khỏi bọn chó săn của chính phủ . Xong đệ bị cô ấy đập cho một trận . _ Tam Luân nói

- Là vụ mày nhập viện đấy à ? _ Nhị Tuấn hỏi

- Ừ vụ đó đó ^^

- Kinh khủng .

 Bỏ qua những lời nói của hai người đó , cô quay qua hắn :

- Tôi đói bụng rồi .

- Cô ăn gì tôi đưa cô đi . _ Hắn chậm rãi nói

- Ăn gì cũng được đúng ko ? _ Cô hỏi lại cho chắc ăn 

- Ừ . _ Vẫn cứ trầm tĩnh

- Tôi muốn tự nấu . 

- Đồ trong bếp muốn làm gì làm . Và . . . cẩn thận síu đừng để mình bị sao !

- Ừ ! Tôi biết rồi .

  Nói xong cô đi thẳng vào bếp lăn lăn lộn lộn ( t/g : nói cho đúng là muốn ăn phải lăn vào bếp ^^ ) . Tầm cở 30' sau mùi thơm lam khắp gian phòng làm Tam Luân phải chảy nước miếng . Cô gọi vọng ra :

- Ba người vô ăn chung này !

  Hai người kia chả ai dám động đậy , ngu gì động đậy cho bị đại ca cho đi " chơi " ngoài đảo hoang thì đời tàn . Cho đến khi hắn đứng dậy đi vào hai người kia mới dám đi theo . Tại bàn ăn cô dọn ra các món toàn là món ăn gia đình . Hắn ngồi vào cạnh cô động đủa gắp cái này cái kia vào đầy chén cô mới tới lượt mình ăn . Hai người ngồi vào ăn cũng khen đáo khen để làm cô càng vui . Nhưng đột nhiên cô nhớ một điều :

- Mà e trai tui đâu ?

- Đi Úc rồi .

- Mấy năm ?

- 3 năm .

  Cuộc nói chuyện chỉ đến nhiêu đó , sau khi ăn uốn xong được vinh hạnh ngồi không với hắn còn dọn dẹp và chén bát thì hai người kia ôm hết . Vì đây là mệnh lệnh đặc chủng mà lão đại đã ban phó :

- Cô ấy đã nấu rồi còn lại các cậu lo hết !

- Hả ? Đại ca nhưng . . . 

- Chả nhẽ tôi làm ?

- Dạ ko ko , hihi

   Sau khi chờ bọn họ dọn dẹp rửa rấy thì cô được hắn dẫn đi mua sắm , nói đúng hơn là mua gần cả trung tâm mua sắm luôn mới đúng . Sau đó cô được đưa về một ngôi biệt  thư sang trọng , cô từng thấy nó trên những bài báo cũ nó có tên " Black Rose " biệt thự sang trọng bật nhất thành phố xa hoa này . Hắn dẫn cô vào và nói có công việc cần giải quyết rồi đi chỉ để lại câu :

- Từ nay cô sống ở đây !

- Ừ .

  Cô " Ừ " cho qua chứ cô chưa hiểu ý đó lắm , cho đến khi quản gia Trương dẫn cô vào trong cô mới hiểu ý hắn nói là gì ?

- Chào tiểu thư . Chào mừng cô đến với Black Rose 

_______________ Còn ________________________

T/g :  Càng ngày càng thấy nữ chính ngay thơ ghê , giờ cho tác giả ý kiến nha nên cho nữ chính ngây thơ rồi lên nghề hay là thánh giấu nghề ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC