Học Sinh Mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ lúc Jjung bị tụi con gái kiếm chuyện tính cho đến nay cũng đã hơn 1 tháng rồi và đương nhiên Heeyeon sẽ không để chuyện này xảy ra thêm 1 lần nào nữa. Từ lúc đó trở đi Heeyeon dính với Jjung như keo 502 vậy đó. Ít ai thấy hai ngừi đó rời xa nhau lắm nga~Jjung lúc nào cũng dính với Heeyeon hết. Nếu ngừi ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ hiểu lầm bọn họ là người yêu của nhau. Thấy Jjung thân với Heeyeon vậy bọn fan girl và fan boy của Heeyeon cũng tức lắm chứ,nhưng biết làm sao được vì Heeyeon đã tuyên bố trước toàn trường rồi,nếu ai dám đụng đến Jjung cho dù là một cọng tóc thì người đó coi như xác định rồi~Haizz,biết làm sao được đây vì yêu Heeyeon có thể làm tất cả để bảo vệ Jjung. Như thường ngay thì mỗi buổi sáng Heeyeon sẽ tới nhà và chở Jjung đi học nhưng hôm nay thì không được rồi. Jjung đã gọi và nói với Heeyeon là hôm nay cô ấy bị bệnh nên không thể đi học được. Heeyeon cũng tính nghỉ học đó nhưng Jjung đã nhanh tay hơn và nói nếu hôm nay Heeyeon không tới trường thì coi như sau này đừng gặp Junghwa nữa. Junghwa đã nói vậy rồi thì cho dù không muốn thì cũng phải lết xác đi học thôi. Ai biểu dại gái làm chi.
*Tại trường Đại Học Cao Đẳng EXID*
Vẫn như thường ngày,lúc Heeyeon bước vào trường thì sẽ có hàng tá học sinh chạy lại chỉ để được chạm vào người cậu,và đương nhiên là cậu không cho phép rồi,cơ thể cậu chỉ có thể cho một mình Junghwa chạm vào thôi (Au:Này có nên gọi là dại gái không đây -_-)cậu đã biết trước điều này và cậu bảo hai tên vệ sĩ đi theo và đương nhiên là không ai dám tới gần cậu cả. Đang đi trên hành lang ở lầu 1 bỗng dưng cậu va phải một cô gái,cậu bực mình và quát:
-Aisss,bộ đi đứng không biết nhìn đường sao. Cậu đứng dậy và phủi phủi vài cái không thèm nhìn mặt tới ngừi đối diện,bỗng cô gái đối diện lên tiếng:
-Chà chà,Ahn Heeyeon nay đã lớn rồi,không nhận ra người chị này luôn à
Cô gái ấy lên tiếng với chất giọng và chút hờn dỗi lẫn trên đùa
-Giọng nói này................. đừng nói là..................
Cậu ngạc nhiên nhìn lên phía người đối diện
-A........... Arin unnie
Cậu vui vẻ chạy tới ôm chầm cô gái mang tên Arin kia
-Nhận ra được unnie sao,unnie cứ tưởng em quên unnie luôn rồi chứ.
-Sao mà quên được
Heeyeon cuối cùng cũng chịu buông Arin ra và nói chuyện đàng hoàng với cô ấy
-Haha, unnie biết là em sẽ không quên unnie mà .
Cô ấy nói và không quên nở một nụ cười
-Em nhớ unnie chết đi được. Mà unnie không phải ở Anh Quốc hả,sao giờ lại ở trường em rồi.
Cậu có chút ngạc nhiên
Giới thiệu một chúc về Arin nào,cô là chị họ của Heeyeon, từ nhỏ Heeyeon và Arin đã rất thân với nhau,khi Arin tròn 10 tuổi ba mẹ cô đem cô sang Anh Quốc để học,tuy Arin là chị họ của Heeyeon nhưng thực chất hai ngừi bọn họ bằng tuổi nhau,và bây giờ cô lại xuất hiện tại trường của Heeyeon hỏi sao cậu không ngạc nhiên
-Rồi, từ từ nào. Để unnie kể em nghe. Số là unnie đã học xong lớp 11 bên Anh Quốc rồi,tự nhiên ba mẹ bảo unnie phải về Hàn để học tiếp lớp 12. Nghe cô chú nói em học ở đây nên unnie vào đây học nè.
Cô ân cần giải thích cho Heeyeon hiểu
-Cơ mà unnie học lớp mấy vậy.
Heeyeon vẫn không ngừng thắc mắc mà hỏi cô.
-À để xem,hình như là 12C8 thì phải
-Oaa, thật không em cũng học lớp đó nè. Hay là em dẫn chị tới lớp nha.
Chưa kịp để Arin trả lời thì cậu đã dẫn Arin tới lớp rồi. Nhưng nói j thì nói,từ trước giờ vẫn lạnh lùng,chỉ khi có Jjung là cậu mới vui vẻ thôi. Nay lại ở đây cùng chị họ mà cậu lại vui tới vậy rồi,không được cậu cũng phải giữ hình tượng.
*Tại lớp 12C8*
Cậu đã vào chỗ ngồi của mình rồi nhưng Arin thì chưa, lúc nãy cậu có dẫn Arin vào xem lớp mà không quan tâm tới ánh nhìn của mọi người. Nhưng vì Arin là học sinh mới nên chưa thể vào lớp được,cậu đành phải ngồi mà nhìn chị họ mình ở ngoài thôi. Tự nhiên ở đâu Jacskon và Hyerin xuất hiện làm cậu giật cả mình :
-Hai cái đứa điên này,làm j mà như ma vậy. Giật hết cả mình.
Heeyeon bực mình lên tiếng mắng hai ngừi kia.
-Hyerin cậu xem kìa, hôm nay Heeyeon nhà ta dẫn cô nào vào lớp kìa. Chà chà,cũng may là Junghwa không đi học. Nếu đi học cô ấy sẽ xử lí cậu sao đây.
Jackson lên tiếng châm chọc.
-À mà Heeyeon này,cô ấy là ai vậy
Máu bà tám của Hyerin nổi lên rồi
-Aisss,bây nhìu chuyện thật. Cái người đứng ở ngoài cửa là chị họ của tôi. Hôm nay chị ấy sẽ học ở lớp của tụi mình. Được chưa,hết thắc mắc chưa. Cô giáo vào rồi kìa,đi về chỗ nhanh.
Heeyeon vừa giải thích xong liền tống hai ông tám bà tám này về chỗ. Cô giáo chủ nhiệm lớp bước vào, kèm theo đằng sau là cô chị họ Arin của cậu.
-Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới. Em bước ra chào mấy bạn nào.
Cô giáo giới thiệu học sinh mới với lớp
-Xin chào mọi ngừi, mình tên là Arin. Bắt đầu từ ngày hôm nay mình sẽ là học sinh của lớp 12C8,mong mọi người giúp đỡ.
Cô vừa cất giọng lên làm đám con trai phía dưới gần xỉu hết rồi kìa.
-Nè bạn Arin ơi,bạn xinh quá
Bạn nam thứ nhất lên tiếng
-Giọng của bạn cũng rất dễ thương nha
Bạn nam thứ hai nói
-Trật tự trật tự. Arin này,em xuống ngồi kế Jacskon nha .
Cô giáo chỉ tay đến chỗ của Jackson và kêu Arin ngồi ở đó.
-Cô ơi,em thấy chỗ bạn Heeyeon còn trống. Cô cho em ngồi ở đó được không cô.
Cô nói xong không quên kèm theo một nụ cười. Nhưng cô nào biết rằng phía dưới lớp có bao nhiêu con người đang sợ hãi. Đúng là từ trước đến giờ chỉ có ba người mới dám gọi tên thật của Heeyeon thôi,cô gái này vì sao có thể gọi tên của Heeyeon một cách bình thản như vậy, chắc chắn là phải có quan hệ j đó. Cách gọi của Arin khiến bao nhiêu là người ngạc nhiên.
-À,chỗ đó có ngừi rồi em ạ. Hôm nay bạn ấy nghỉ,em chịu khó ngồi kế Jackson nha.
-Dạ
Vốn định ngồi kế đứa em thân yêu của mình,nhưng lại có ngừi ngồi rồi. Cô đành phải ngồi kế cái bạn tên Jacskon gì gì đó thôi.
Sau khi đã giới thiệu học sinh mới xong,lớp bắt đầu học .

---------------------------------------------------------------End Chap
Mọi người cùng đón xem chap sau nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net