Chap 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yên vị ngồi trên xe buýt của trường , theo như kế hoạch chỗ ngồi : Jungkook-Taehyung , Yoongi-Hoseok , Jimin-Seok Jin .

Cặp đôi Taekook ngồi hàng 2 song song với Seok Jin và Jimin ,  Yoongi-Hoseok thì ngồi đằng sau hai người anh em buôn muối.

"Tôi đi ngủ một chút" - Min Yoongi bắt đầu ngáp lôi khẩu trang đeo vào , mang kính râm vô để tranh thủ một giấc khi lát tới đó khỏi mệt. Y phải lấy lại sức trước khi tới nơi mới được.

"Sao lên đây lại ngủ ? chơi Uno đi"

Hoseok phẫn nộ chán nản khi thấy y nằm dựa lưng vào ghế thoải mái ngủ. Nó lôi ra một cọc bài phe phẩy trước mặt y . Tất nhiên , Min Yoongi không để ý , xua xua tay bảo nó đi chỗ khác mà chơi.

"Jimin ! anh Jin ! chơi với tớ không ?" - Hoseok chòm ra phía trước ,giơ bộ bài dụ dỗ hai con người đang "tám" chuyện từ trên trời dưới đất cười ha hả tạo thêm tiếng ồn nguyên đoàn xe.

"Anh có chơi không ?"- Jimin thấy Hoseok bĩu môi nãy giờ bị ăn bơ , liền xoay qua hỏi Seok Jin hỏi ý kiến anh ra sao rồi có gì chơi cùng nó.

"Thôi thôi, anh không muốn chơi . Chơi mấy cái trò này hại chất xám lắm , anh mày đây muốn bảo tồn trí thông minh" - Seok Jin vừa nói vừa làm điệu bộ mình là một nhà thiên tài chính hiệu khiến cho cậu Park ngồi kế bên một trận cười ngất và cạn ngôn.

"Lát tớ chơi sau , rủ hai đứa kia kìa" - Jimin cảm thấy "thương" Hoseok liền nhanh trí chỉ qua hai con người im ru từ nãy đến giờ . Ờ ha , sao nó không rủ Jungkook từ sớm nhỉ ? thêm thằng bạn của nó nữa , rủ Jungkook thì thế nào hắn ta cũng mò chơi theo .

"Ehh chơi với tớ không Jungkook ? tớ có Uno này"

Hoseok dùng ánh mắt dụ dỗ , nhanh nhảu đưa bộ bài Uno cho Jungkook thấy , nó làm ra vẻ đáng thương . Nghe Hoseok rủ , Jungkook gật đầu đồng ý ngay . Nãy giờ cậu cũng chứng kiến hết cảnh Jung Hoseok bị lơ nhiều rồi nên muốn chơi với nó cho đỡ buồn tủi.

"Chơi ! chơi ! Taehyung anh chơi không ?" - Jungkook nhe răng thỏ xoay qua hỏi Taehyung đang lặng thin nhìn ra bên ngoài qua cửa kính xe.

"Không"

Hắn không nhanh không chậm đáp , Jeon Jungkook chau mày khó hiểu:

"Anh chơi với tôi và Hoseok đi .Hai người chơi chán lắm"

"Đã nói là không rồi , đừng có rủ tôi !"

Hoseok nghe câu trả lời từ hắn như thế liền không khỏi ngạc nhiên . Từ trước tới nay , Taehyung là một người tuy vốn lạnh lùng nhưng đối Jungkook thì không. Nhưng sao hôm nay....?

Jungkook chau mày tự dưng trong lòng cậu dâng một cảm giác khó chịu , ức chế . Nói một câu từ chối nhẹ nhàng đoàng hoàng hơn không , có cần nói một câu nghe thấy ghét muốn đấm một phát như vậy không ? Cậu cố gắng gượng lại không thèm hỏi hắn ta thêm nữa. Tiếp tục cùng Hoseok chơi bài.

Taehyung liếc Jungkook , hắn ta cũng áy náy lắm nhưng không làm thế này thì làm sao biết được tình cảm của cậu đây. Hắn lấy đôi tai phone , cắm vào điện thoại rồi nghe nhạc không để ý tới cậu nữa. Hắn tự nhủ trong lòng "thế nào cậu ấy cũng rủ mình"

5' sau....

Cả đoàn xe , chỗ khu của Jungkook là sôi nổi nhộn nhịp nhất. Một đám tụm năm tụm bảy náo nhiệt chơi một trò mang tên Uno . Jungkook và Jimin vui vẻ cười nói liên tục khi thỏa mãn "tặng" cho Hoseok và Seok Jin một đống lá bài , lại thêm một vài lũ bạn lớp cũng hò hét nhau mà nhào vào chơi cùng khiến cho chiếc xe buýt số 56 thành cái chợ lúc nào không hay.

Con người ngồi kế bên Jeon Jungkook mặt mũi khó coi khi nhìn thấy cậu không có hắn chơi cùng mà vẫn nói chuyện vui vẻ . Kim Taehyung lại càng muốn "dỗi" cậu nhiều hơn nữa . Cứ tưởng cậu sẽ buồn bã hay càm ràm năn nỉ hắn chơi , ai nào ngờ... Jungkook xoay qua năn nỉ Jimin và Seok Jin...

Không ngờ Jungkook lại vô tình với hắn đến vậy.

Kim Taehyung lòng đau như cắt không nói nên lời và chẳng muốn hỏi cậu thêm gì nữa. Chuyến đi chơi kỳ này... có lẽ sẽ buồn đối với hắn đây.
.
.
.

Ở phía khu dãy ngồi cuối của xe , có đám con gái son phấn loè loẹt quan sát chằm chằm những hành động của các con người phía khu trên . Một nữ sinh trong số đấy cất giọng nghênh ngang vang lên.

"Ha ha ha cuối cùng cũng có cơ hội để trừ khử thằng điếm đó"

"Ai ?" - một trong những nữ sinh trong hội chị em ở đấy thắc mắc hỏi.

"Jeon Jungkook ! . Tao chỉ muốn giành lại những thứ tao thuộc về tao thôi"

Hwang Yuna đánh lên môi mình một màu son đỏ quyến rũ nhưng có vẻ càng tôn thêm gương mặt cô thêm mất thiện cảm hơn . Cô đưa mắt con rắn độc dán lên người Jeon Jungkook , bàn tay trắng được sơn lớp màu đen siết chặt số tiền cô ta vừa đem đủ để trả cho hôm nay....

"Mày sẽ không được yên đâu , Jeon Jungkook ạ"

———————————————————————
Góc của au :

Mai đi học rồi :(( tui còn chưa tin đây là sự thật hic hic
Chưa làm bài , chưa học bài lại thêm combo kiểm tra sắp tới.... không biết sống sao luôn 😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net