3. Out

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo : chương này cực kỳ OOC và miêu tả cảnh quan hệ xác thịt nam nam thô tục.

Beomgyu vẫy vùng trong vô vọng, tứ chi đều bị kiềm kẹp, sản đạo đang bị đâm đến thay đổi hình dạng, khoang sinh sản đang từng bước bị người phía trên khai mở.

"Đừng mà...làm ơn đừng vào bên trong! "

Nước mắt Beomgyu rơi xuống càng nhiều, ướt nhẹp cả gối nằm, bàn tay yếu ớt bấu chặt ga giường chịu đựng cái đau như phá tan lục phủ ngũ tạng khi mà nơi yếu ớt nhất của cơ thể bị tàn phá không chút thương tiếc. Bàn chân run rẩy, gót chân đạp loạn vào  hông mong Alpha phía trên cảm nhận được cơn đau mà tha cho mình, nhưng sức lực Omega lúc phát tình vốn yếu ớt, chỉ như là gãi ngứa cho người kia.

"Anh thật chậm chạp hyung, bỗng dưng tôi lại đổi ý rồi"

"Mùi hương của anh, đôi mắt, gương mặt hay tất thẩy mọi thứ trên người anh đều làm tôi trở nên mù mờ, nhẽ ra tôi phải chơi anh ngay từ đầu rồi, nhưng bây giờ cũng đâu gọi là muộn nhỉ?"

"Sớm thôi rồi anh sẽ mang con của tôi trong bụng, mùi hương kia cũng sẽ trở thành mùi của tôi, tôi sẽ chơi cho đến khi nào bụng nhỏ của anh căng tròn lên hẳn, chơi đến khi nào nó chỉ toàn là con và con của tôi, anh là của riêng tôi mà đúng không? Omega"

Taehyun không rõ rằng ý thức mình còn không nữa, điều cậu muốn bây giờ chỉ là bơm đầy tinh dịch vào bên trong anh, buộc anh phải thừa nhận rằng anh chỉ có một Alpha duy nhất là cậu và không được đem thứ mùi hương chết tiệt kia quyến rũ thêm bất kì Alpha nào khác nữa, cậu muốn nghiền nát hạt gạo  nhỏ bé này của mình, muốn anh sau cơn phát tình ám mụi này chẳng thể bước đi đâu được nữa cả.

"Thật là mong chờ cái bộ dạng ôm cái bụng nhỏ kia của anh quấn lấy tôi hằng ngày, tạo ổ trong phòng tôi và phát ra mùi hương tuyệt vời bao phủ cả căn phòng này, và nó không chỉ là của riêng tôi nữa, là của anh, tôi và con chúng ta" Đôi mắt cậu đỏ ngầu, tay đè chặt lên đôi bàn tay yếu ớt đang bám víu lấy ga giường, đan tay cả hai vào nhau. Đôi môi cậu hôn lên cái lưng trắng ngần của Omega, hông lại đẩy rồi bắt đầu luân động.

Cho đến khi Taehyun cảm thấy khe hở bên trong kia bắt đầu rộng mở, mị thịt đỏ lừ thít chặt, nghỉ nhịp một tý rồi lấy đà thúc mạnh vào, đầu khấc hoàn toàn chui tọt vào phía trong khoang, dâm dịch rưới đầy bao phủ cùng khắp, mang lại cho Alpha cảm giác thống khoái, kết dương vật bung ra, từng đợt bọc bạch bắn thẳng vào khoang sinh sản và khi đó cậu dúi đầu xuống phía cổ của hít lấy mùi gạo rang thơm ngát, tuyến mùi hương ửng đỏ hồng hào, cậu không chờ đợi gì cả, hàm răng trắng nhe ra một phát cắn mạnh, toàn bộ tin tức tố của cậu chảy dọc trong mao mạch của anh, nó là dấu ấn thừa nhận anh thuộc về cậu, mãi mãi là của cậu.

Cảnh đẹp tuyệt mĩ, nhưng chỉ có Taehyun được chiêm ngưỡng và thưởng thức.
Beomgyu đau đến không thể cất nên lời, tiếng rên la cũng tắt hẳn.

Taehyun lấy tay đở Beomgyu đang tuôn mồ hôi ướt cả thân thể và nức nở một cách đáng thương.

"Đau lắm, Tae ah—"

Thứ to lớn kia của Taehyun chôn chặt trong hậu nguyệt ấm nóng của anh,một tất cũng không dư, kết phình to giữ chặt tinh dịch trong khoang sinh sản chuẩn bị cho quá trình thụ thai cho Omega, nhưng số lượng tinh của Alpha bắn quá nhiều, kết chặt đến đâu cũng không thể giữ nổi, một số ít trào ra tạo nên cảnh tượng nhớt nháo và ẩm ướt, hai thân thể dính chặt với nhau, quy trình này mất tận gần hai mươi phút để kết dương vật nhỏ lại. Hai mươi phút này Omega sẽ đau và chỉ muốn chết cho rồi, tâm trạng sẽ bị rơi xuống vực đáy và cực kì cần mùi của Alpha mình trấn an.

"Không chịu nổi....xin em rút ra đi mà"
Beomgyu ỉu xìu dựa trên đôi tay săn chắc của Taehyun, đôi mắt sưng lên hẳn do khóc quá nhiều, run rẩy toàn thân.

Taehyun ôm Omega của mình vào lòng vuốt ve, thần trí quay lại sau cơn đói khác cấu xé cơ thể bé nhỏ của Beomgyu vừa rồi.

"Nghỉ một chút đi Omega, tôi hứa sẽ không động đâu" Ngay khi lời thủ thỉ của Taehyun kết thúc, Beomgyu liền quá sức mà rơi vào trạng thái bất tỉnh, vậy đi rồi anh sẽ bớt đau đớn , ôm ấp người lớn hơn trong lòng, Taehyun cũng tự thưởng cho mình một lần chợp mắt trong vài phút.

Taehyun tỉnh dậy khi cảm thấy Omega đang nháo, cứ cựa quậy và rên rỉ không thôi và khi cậu mở mắt thứ đầu tiên lấn át cậu chính là mùi gạo rang tuyệt vời của Beomgyu, kích tình tố vẫn chưa vơi đi sau ngần ấy thời gian.

Adrenalin chảy mạnh trong người Alpha, con sói một lần nữa nổi dậy và tầm nhìn của Alpha hạn hẹp dần, một lần nữa sự khát tình bộc phát trong người cậu.

Taehyun kéo cậu nhỏ ra khỏi mông Beomgyu, thật may mắn rằng kết đã thu lại và người lớn hơn chỉ là do tướng ngủ bất lợi nên mới khó chịu, nhìn đồng hồ cũng đã hơn năm giờ chiều, mặc dù cảnh tượng dưới thân làm Taehyun trở nên hứng tình hơn bao giờ hết nhưng cậu vẫn không thể để Omega mình đói bụng mà hành hạ được, anh ấy sẽ kiệt sức mất.

Cũng may rằng Taehyun đã sớm đuổi tất cả những người có mặt trong biệt thự của mình về hết nên hiện tại ở đây chỉ có cả hai cậu và anh. Cậu đã tìm lựa cho Omega mình một cái áo sơ mi đủ to để có thể che dậy những thứ nên che và tuyệt nhiên không hề mặc cho anh bất kì cái quần nào, để khi nào giải quyết xong cơn cồn cào trong bụng đỡ phải bất tiện.

Bế anh lọt thỏm trong chiếc áo sơ mi cở lớn xuống phòng bếp, Trong lúc từng bước xuống lầu Beomgyu đã dần tỉnh lại sau một giấc ngủ sâu đầy mỏi mệt và đúng như dự đoán của cậu, bụng anh đang khá là đói và nó có tý sưng lên khi anh đưa tay sờ vào, anh biết lý do vì sao nó sưng mà....

Taehyun để Beomgyu ngồi trên bàn, không phải là trên ghế, vốn dĩ cậu chỉ muốn đút anh ăn một tý giữ sức, sức lực của Alpha đủ để chống chội trong hơn ba ngày mà không cần phải ăn gì cả, nhưng Omega trong kỳ phát tình thì không.

Và một phần rằng Taehyun không thể cầm cự nổi việc muốn thằng nhóc của mình chui vào phía trong ấm nóng của Omega và bắt nạt anh, thế nên càng nhanh càng tốt, cậu không muốn phí quá nhiều thời gian của mình vào việc ăn uống của cả hai.

Taehyun hâm lại một ít thức ăn, để nó vào cái dĩa nhỏ rồi cắt từng lát cá cho Omega ngay khi thức ăn vẫn còn nóng.

"Mở miệng ra nào hyung"
"Hưm—" Beomgyu lắc đầu, bậm chặt môi tỏ ý khó chịu với mùi cá phi lê còn bốc lên hơi khói nghi ngút.

"Anh cứng đầu thật đấy, có ăn không thì bảo" Taehyun cố gắng nhẹ giọng hết có thể và hiện tại chỉ muốn làm Omega no bụng rồi tiếp tục cơn hứng tình còn dang dở trong cậu nhưng có lẽ Beomgyu lại không muốn nó đi theo kế hoạch.

Taehyun đưa đôi bàn tay bóp chặt hai má của Beomgyu, xiên một lát cá khá to và đưa nó vào bên trong miệng anh trong sự chối từ liên hồi của Omega.

"Ah—" Lưỡi nhỏ của anh chịu một sức nóng lớn từ miếng cá kia liền không chịu được phun ra, bỏng cả lưỡi rồi.

Con sói trong Taehyun gầm gừ, trợn mắt nhìn Omega gan lì trên bàn.

"Nếu anh không muốn no bụng thì để tôi đút cho anh ăn no phía dưới vậy"

Taehyun vốn dĩ đã rất chần chừ sắp xếp mọi thứ thật hoàn hảo cho cả hai và không muốn Omega của mình quá mệt mỏi nhưng Beomgyu sao thật ngang ngược, nó thách thức con sói trong Taehyun dạy lại một bài học nho nhỏ.

Taehyun đem đĩa thức ăn sang chỗ khác, gương mặt sắc bén càng tiến gần lại Beomgyu, Beomgyu do sợ sệt khi gửi thấy mùi hormones cay nồng của Alpha liền mất đà ngã xuống mặt bàn, hai chân nhỏ lơ lửng trên không trung, không chạm tới đất.

Taehyun chỉnh lại tư thế giúp anh bằng cách để hai chân bấu quanh vòng hông săn chắc của mình, môi mỏng lần nữa vi vu trên làn da chi chít dấu hôn tím sẫm tay mở dần từng cúc áo sơ mi trắng. Beomgyu vẫn còn nhạy cảm sau đợt phát tình không hẹn trước vừa rồi, chỉ cảm nhận hơi thở của Alpha phà trên cơ thể của bản thân liền nổi ốc.

Taehyun tháo bỏ dây nịch và khóa quần, thứ to lớn kia một lần nữa lại được đẩy vào nơi ấm nóng mà nó mê mẩn, cậu thở hắc một cách thoải mái, trong tâm trí lại cảm thấy bản thân mình đã bỏ lỡ một khoảng thời gian ít ỏi nhưng lại rất quý giá cho việc làm Omega no bụng trong khi thật sự Omega dưới thân chẳng muốn tý nào, nếu có thể quay ngược lại thời gian, cậu ước gì cả hai không xuống dưới đây, nằm trên giường âu yếm nhau, khi đó cậu có thể chơi anh với mọi tư thế mà cậu muốn.

Nhưng tất cả chỉ là nếu như thôi, và cả hai đang phải chấp nhận rằng cậu đang đè anh trên cái bàn ăn bằng kính trong suốt rộng lớn và khoảnh khắc cậu đem thằng nhỏ của mình vào nơi ấm nóng kia thật sự rất chật vật vì Beomgyu chẳng có ý yên một chỗ, cứ ưỡn mình lên để tự tìm lối thoát thân.

Cơ thể Omega quá nhức mỏi để chống cự lại sự bức ép của người trên mình, eo Beomgyu mỏng mảnh, Taehyun đưa đôi bàn tay to lớn vuốt nhẹ lên vòng eo thon gọn trượt dần xuống đùi non kích thích sự nhạy cảm của Omega. Con sói trong Beomgyu rên ư ử khi dương vật của Alpha đập lên lối vào của lỗ nhỏ, càng ngày càng  sâu, chèn ép điểm gồ gề bên trong hậu nguyệt.

''Ah-" Một cảm giác bỏng rát xẹt ngang qua trong người Omega khi Taehyun ưỡn người lên phía trước đẩy mọi thứ vào sâu bên trong để cho lớp thịt mềm mại mút chắt lấy mình.

Bàn tay nhỏ của Beomgyu nắm chặt lại thành nấm đấm, gồng người chịu đựng từng cái tới tấp nhưng muốn giã nát anh, nếu là ở trên giường thì anh có thể trút một bớt đau đớn và khoái cảm vào lớp ga trắng tinh bằng cách làm nó bấy nhầy, nhưng bây giờ cả hai đang ân ái nhau tại trên bàn ăn và anh chẳng hề có một điểm tựa nào cả, Taehyun thì quá xa, anh thì không có đủ sức để bật dậy với lấy cậu.

Beomgyu nằm dài trên bàn, tiếng cót két của chân bàn đang lung lay vì sự hứng tình quá đỗi của Alpha, lưng của anh cảm giác được sự đau rát do ma sát bàn quá nhanh, anh chắc rằng nó đang dần trở nên đỏ ửng.

"Nâng hông lên, Omega'' Taehyun gầm gừ, tay nắm chặt hông Omega đở anh lên, cậu biết rằng Beomgyu rất khó chịu khi bị làm ở đây nhưng Taehyun không muốn tốn theo một khắc nào cả, cậu chỉ muốn làm anh càng nhanh càng tốt, Taehyun cắn chặt răng để tìm lại chút lý trí để có thể giúp Beomgyu bớt chật vật trong khi dương vật bị lỗ nhỏ cắn nuốt kịch liệt hơn bao giờ hết.

Taehyun đã cố gắng tự làm bản thân phân tâm và không chú ý về nơi giao hợp của cả hai. Beomgyu hoàn toàn dựa cả lưng mình lên đôi tay to lớn của cậu, đôi mắt nhắm lại đầy mệt mỏi, hơi thở dồn dập, đôi môi hé mở, hoàn toàn mất đi ý thức vốn có.

"Hưm?!" Anh cảm thấy có một lực đẩy, đẩy cả bản thân anh bổ nhào lên người Alpha hai tay vòng quanh cổ cậu, ngay khi đó dương vật của Alpha cương cứng đứng thẳng và tư thế này làm lỗ nhỏ bao bọc hết tất thẩy, anh còn cảm nhận rõ hai hòn bi của Alpha đập chan chát vào mông của mình. Cả hai hoàn toàn bị khoá chặt với nhau.

Taehyun đẩy Beomgyu vào phía tường, hai tay nâng đở đùi của Omega, dương vật lại tiếp tục ngoáy sâu vào bên trong, móng tay Beomgyu bấu chặt lưng của Alpha, hằn rõ trên lưng mười hình trăng khuyết đỏ lừ, Alpha chẳng cảm thấy đau đớn ngược lại lí trí mù tịt, càng muốn hành hạ, càng muốn nghe tiếng khóc thảm thiết của Omega khi bị mình hành hạ.

Để cho Omega đau đến nhớ cảm giác này suốt đời, nhớ rằng mình thuộc về ai.

"Taehyun, đau.... buông anh ra"

Taehyun úp mặt vào vòm ngực của Beomgyu, thở mạnh, tham lam hít lấy mùi hương bạc hà đang toả ra.

"Sắp xong rồi, yên nào"

Beomgyu bậm môi, vươn đôi mắt long lanh ra nhìn Alpha, lực thúc phía dưới vẫn không thuyên giảm, anh thì không thể chịu nổi nữa rồi. Taehyun ra vào trong Beomgyu liên tục, cậu lại muốn kết anh thêm một lần nữa, muốn xem cái bụng tròn của anh sưng cả lên, mặc dù cậu chỉ vừa kết anh cách đây hơn một tiếng và chắc chắn rằng anh sẽ không bao giờ thoát khỏi việc mang thai con của cậu nhưng Taehyun lại thích trải nghiệm cảm giác mới lạ, càng nhiều thì tỉ lệ càng cao.

"Thật lâu–Hah–Mẹ nó anh bảo em buông ra...anh không thể chịu nổi em có nghe không hả–Hah...ư"

"Omega, từ khi nào anh lại có quyền ra lệnh cho tôi như thế huh?"







Oh, viết xong thấy ngại quá.......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net