4. Make it right

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo : Chương này cực kỳ OOC và miêu tả cảnh quan hệ nam nam thô tục.


Taehyun đè nghiến tuyến tiền liệt bên trong anh một cách mạnh mẽ, cậu ép chặt lưng nhỏ của Beomgyu vào tường gạch lạnh lẽo, hông lại thúc vội như muốn đem anh trở thành một phần cơ thể của cậu. Taehyun hít một hơi dài, tham lam dành hết mùi hương mê người của Omega về cho bản thân tận hưởng tiếng rỉ rên êm tai của người kia, người mà chẳng thể nào có thể chống cự lại cậu.

''Xin em...Alpha'' Beomgyu thở dốc cơ thể chà sát mặt tường né tránh những nụ hôn rải rát trên vùng cổ nhạy cảm, Beomgyu thút thít khi cảm nhận rằng thứ bên trong một lần nữa lại muốn tiến và tấn công vào vụng cấm địa của Omega, anh lắc đầu, nước mắt sinh lý một lần nữa lại rơi khi anh nức nở và cố gọi tên Taehyun nhưng nó thật sự quá khó.

''Một lần nữa thôi, hyung'' Con sói của Taehyun đã mách bảo cậu nên dừng lại, có lẽ là bạn tình của cậu đang dần mất đi ý thức vốn có của loài người, giờ anh ấy chỉ biết phụ thuộc vào duy nhất cậu và đó là điều mà Alpha muốn.

Taehyun cắn nhẹ lên tai của Beomgyu, bên dưới không ngừng ra vào, trượt sâu vào phía trong, đùi Beomgyu rung rẩy khi bị giữ trên không trung quá lâu, nơi giao hợp ướt át và nhớt nhác đến sợ, nhưng nó chỉ giúp thúc tiến máu nóng sôi bùng bên trong Alpha.

''Hãy nói với anh rằng em ổn,Tae... em... chẳng bao giờ làm vậy với anh cả'' Beomgyu không đủ sức để mở mắt, chỉ biết cố gắng sắp xếp từng câu chữ dẫu cho bị khoái cảm chiếm lấn toàn bộ ý thức và cơ thể, anh mặc cậu muốn làm gì thì làm, anh biết rằng Taehyun không còn tỉnh táo như hôm nào nữa rồi.

''Không, anh thật rắc rối, hyung''
''Đừng nói gì cả, anh nên cất cái miệng nhỏ của mình vào, hay tốt nhất chỉ nên rên rỉ mỗi khi tôi chơi anh như này...'' Taehyun đẩy hông một nhịp mạnh, thứ cương cứng to lớn vừa mới kéo ra quá nửa lại chui tọt vào trong.
''Như này....'' Lại một cú thúc tấn công đột ngột, Beomgyu cố gắng bậm môi kiềm nén tiếng kêu mê người nhưng cũng bất thành.

''Hah~'' Anh cong cả người lên khi Taehyun kết thúc một từ bằng một cú thúc và hơn mười lần như vậy, khoái cảm tăng vọt đến tận não, toàn thân Beomgyu rụng rời thế nhưng Taehyun lại chẳng có ý định ngưng lại, cậu vẫn chưa ra một giọt tinh dịch nào cả và điều đó thể hiện rằng Beomgyu sẽ còn chịu cảnh này trong một khoảng thời gian mà anh cho rằng sẽ khá là lâu.

''Tae! Dừng....'' Beomgyu chấn động khi cảm thấy đôi tay thô ráp của Alpha cầm thứ nhỏ nhoi kia của mình mà tuốt liên tục, bên dưới lại bị dồn đến căng đầy, phía nhạy cảm nhất lại bị tấn công một cách hoàn toàn bất kháng làm Beomgyu thống khổ, cổ họng chẳng thể toát ra lời, đôi mắt nhắm tịt chỉ có nước mắt là rơi mãi không thôi.

''Ngoan, nghe lời có phải tốt hơn không bé cưng'' Taehyun ôn nhu cúi người xuống hôn lên đôi má ửng đỏ của Omega, rồi hôn lên mi mắt ướt nhòe, nhưng hành động phía dưới thì chẳng ôn nhu tý nào, toàn nhân Beomgyu nẩy lên dưới lực thúc như vũ bão của Taehyun, dương vật anh căng cứng đỏ ửng rồi bắn ra một đợt bọc bạch trắng đục, phần bụng của cả hai thế mà bị phủ đầy một lượng chất nhày.

Tiếng lép nhép vẫn còn vang vọng khắp phòng bếp, hơi thở Beomgyu nghẹn lại cảm nhận thứ cương cứng chết người kia từng bước khai mở sâu thẩm bên trong anh, cả người Omega cứng lại, chẳng dám động đậy mặc cho Alpha chơi đùa mạnh bạo rồi cuối cùng một lần nữa lại xuất tất cả vào bên trong Omega, cách Beomgyu run rẩy toàn thân khi từng đợt bạch dịch ấm nóng ra đầy phía bên trong anh, dưới phần bụng nhỏ bị sưng lên một phần thấy rõ, vẻ mặt Alpha lúc này lại rất mãn nguyện.

Hơi thở của Taehyun phà vào phía gáy của Beomgyu, một lần nữa cậu kê răng ngay dấu kết đôi cắn một phát, đánh dấu nó một lần thứ mấy trong hôm nay mà cậu chẳng thể biết được, vì ý thức của Alpha hoàn toàn mất sạch khi kích tình tố của Omega bao quanh và điều khiển lấy tâm trí cậu.

''Tae...Tae...'' Omega thở ra nặng trĩu, tên của Alpha được lặp đi lặp lại như một câu thần chú không hồi kết, một kỳ phát tình chết tiệt, nó hút đi toàn bộ sức lực của cả hai.

Khi Taehyun bế Beomgyu đi từng bước trở về phòng, Beomgyu gần như đã bất tỉnh, hoàn toàn không động đậy, chỉ có hơi thở dồn dập và nặng nề, Taehyun thở hắt khi chiêm ngưỡng tác phẩm tuyệt hảo do bản thân cậu gây ra cho Omega kia, Beomgyu như một món quà tuyệt vời mà thượng đế dành riêng cho cậu, duy nhất cậu.

''Ngủ ngoan, bé con'' Đặt Beomgyu nằm yến ắn lên chiếc giường trắng, Alpha không ngại trao tặng cho anh một nụ hôn trấn an lên vầng trán nhỏ của Omega, con sói của anh cũng chẳng quậy phá gì bên trong nữa cả, nhìn gương mặt Beomgyu lúc này đầy mỏi mệt nhưng lại rất yên bình.

''Qua đêm nay, rồi anh sẽ chẳng phải lo nghĩ gì cả Omega'' Taehyun nằm cạnh bên, ôm đầu nhỏ của Beomgyu vào lòng bàn tay lướt dọc sống lưng Omega, tin tức tố bắt đầu tỏa ra nhiều hơn bao trùm cả căn phòng, đưa cả hai vào giấc ngủ sâu sau một ngày phát tình quá sức tưởng như chẳng có hồi kết.

Beomgyu lờ đờ tỉnh dậy khi cảm giác được cái nắng gắt gọi vào mắt mình, bụng cậu nhói lên từng đợt, toàn thân uể oải, anh đưa đôi tay gầy chạm lên mặt giường bên cạnh, hơi nóng cũng chẳng còn, có lẽ Alpha đã rời đi đâu đó, con sói trong Beomgyu nhạy cảm và nức nở, gấp rút tìm lấy kiếm mùi bạc hà còn sót lại trên từng chiếc gói trắng.

"Alpha ngu ngốc, em dám bỏ anh" Beomgyu ụp mặt vào gối nằm của Alpha, nói bằng hơi mũi, anh chẳng còn sức để ngồi bật dậy và tìm kiếm Alpha của mình bây giờ đâu.

"Alpha...đâu rồi" chiếc gối trắng tinh bây giờ được thấm đẫm nước mắt, Beomgyu khó chịu cựa quậy nhưng cảm giác như cơ thể chẳng còn nghe theo anh nữa, tay chân đều cứng đờ, dấu kết ở cổ nhói đau từng đợt, Beomgyu thút thít, anh biết bản thân mình đang phải chịu cảm giác tiêu tán hậu động dục* và Beomgyu không nghĩ là nó mệt mỏi đến thế này, anh thật sự muốn Alpha xuất hiện ở đây.












Taehyun nhìn đồng hồ đeo trên cổ tay mình, đã hơn chín giờ sáng, cậu đoán rằng Omega đang khóc nấc lên từng đợt vì chẳng tìm thấy cậu đâu, cậu tự đánh nhẹ lên đầu của mình vì quên đánh mùi lên Omega, cậu cá chắc rằng chút tin tức tố còn đọng lại sẽ chẳng có thể giúp tâm trạng Omega tốt hơn tý nào.

Taehyun đứng trước phòng hiệu trưởng, chuẩn bị cho cuộc hẹn đã nói trước của mình.

Cậu cảm giác có ai đó đang lại gần mình, là một Alpha chẳng thua kém gì cậu, sau sự cố phát tình của Beomgyu, Taehyun bắt đầu trở nên cáu gắt với những Alpha có mùi thân thuộc xung quanh anh.

"Hey!" giọng nói vai lên, vai cậu được một bàn tay khác chạm đến, Taehyun quay lại, mái đầu vàng chanh kia vẫn không ngừng làm cậu chói mắt.

"Beomgyu đâu rồi? hôm nay anh không thấy em ấy" Yeonjun nhìn tổng thể Alpha trước mặt lại đánh giá, hôm nay xung quanh Taehyun có pha tý mùi gạo rang mà anh biết chắc rằng nó là của Omega nào, với lại sắc mặt của Taehyun lúc này có tý đắc thắng, cậu ta bị gì à?

"Em ăn anh ấy rồi, hyung"

"Gì cơ?!"

"Em đã ăn hyung ấy rồi nên là...anh sẽ không thể gặp anh ấy nữa đâu" Taehyun nhún vai, nét mặt không giống đùa giỡn tý nào cả.

"Chú cứ thích đùa nhỉ? Beomgyu đâu rồi, anh có chút chuyện cần nói" Hàng mày Yeonjun cau có, anh đang rất nghiêm túc nói chuyện nhưng thái độ hời hợt của Taehyun làm anh không hài lòng.

"Em nói thật mà, em đang có một cuộc trao đổi với giao viên để rút học bạ của anh ấy"

Kết thúc câu nói, Yeonjun trợn tròn mắt.

"Em bị điên à? Để vào trường này em biết Beomgyu đã cố gắng như nào không?" Yeonjun có chút tức giận khi nghe Alpha trước mặt đang muốn một bước phá tan sự cố gắng của em anh.

"Em không quan tâm, chẳng ai có thể thay đổi được quyết định của em cả, đừng xen vào, Alpha"

"Em sẽ phá huỷ tương lai của em ấy, em không biết nghĩ xa một chút à?"

"Anh ấy chỉ nên phụ thuộc vào em thôi, tương lai của Beomgyu thì nên để cho Alpha của anh ấy quyết định"

"Anh cảnh cáo, tốt nhất em nên huỷ mẹ nó cuộc hẹn này đi, Beomgyu mà biết được, em ấy sẽ hận em đến chết vì em đã đánh tan mọi sự cố gắng của em ấy!"

"Beomgyu là Omega của em, hyung"
"Và chẳng có Omega nào dám phản kháng hay chống chọi Alpha của mình đâu, nên sẽ chẳng có hận thù gì ở đây cả"

"Em ấy đang ở nhà em phải không? Đi với hyung về ba mặt một lời ngay!" Yeonjun tức điên khi đôi co với một tên nhóc cứng đầu luôn nghĩ mình là giỏi.

"Em đã đánh dấu Beomgyu, hyung và anh ấy đang tạo tổ ở nhà em, anh ấy sẽ chẳng chấp nhận Alpha nào khác ngoài em lại gần anh ấy"

"Em đã kết Beomgyu?"

"Yeah và trong khoảng thời gian mang thai con em, em sẽ không để anh ấy đến trường đâu, em sẽ rút học bạ trước khi mà anh ấy phải chậm thời gian học so với những Omega khác"

"Được rồi Tae, em đã nói thế thì anh cũng chẳng thể làm lớn chuyện, nếu em đã thực sự biến Beomgyu thành bạn đời của mình, thì tốt nhất nên làm tròn bổn phận"

Yeonjun nói được vài câu rồi cũng bỏ đi, một phần trong anh cảm thấy thương em mình hơn bao giờ hết, vớ phải một Alpha cứng đầu và lì lợm, mong rằng Alpha ấy sẽ luôn tốt với Beomgyu.

Taehyun nhận được hai ba tin nhắn thoại từ số điện thoại quen thuộc, miệng tự vẽ nên nụ cười vui vẻ, bấm vào phần tin nhắn và nghe thoại từ người kia gửi đến.

"Alpha anh trễ học rồi, nhưng anh không đi nổi về rước anh đi làm ơn"

"Tae ah~ anh nhớ mùi của em lắm, anh khó chịu, anh không định hình được mình có đang hoạt động hay không nữa..."

"Taehyunie~ phòng của em đã thành của anh rồi nhé, bây giờ nó chỉ có mùi của anh thôi, mau về để tận hưởng nó nào......"







"Xin chào, Alpha cấp cao Kang Taehyun đúng chứ?"

"Tôi là Gim MiSoo, hiệu trưởng phân khu Omega và Beta, em hẹn tôi để trao đổi chút việc về học bạ của Omega Choi Beomgyu phải không?"

"Em có vấn đề gì à?" Cô hiểu trưởng đẩy gọng kính lên, áo vest ủi phẳng phiu, đưa tay mời Taehyun vào phòng để tiện trao đổi cũng như là một phép lịch sự khi gặp một người có thứ cấp cao hơn mình.

"Không rắc rối lắm, em chỉ muốn nhờ cô rút học bạ của Beomgyu hyung"

"Choi Beomgyu đồng ý sao?"

"Có tý riêng tư em không tiết lộ, cô chỉ cần rút giúp em thôi, em xin cam đoan rằng anh ấy sẽ không có bất kỳ ý kiến nào, thưa cô" Alpha lại nhìn xuống đồng hồ, có lẽ Omega đã kiệt sức lắm rồi, khi nãy nghe giọng anh khàn và mệt mỏi thấy rõ, Taehyun cũng đã xong việc và hôm nay cậu chẳng có nhiệm vụ gì để làm nên cậu sẽ về nhà với anh.







Beomgyu ngủ quên một khoảng thời gian dài sau khi gửi đoạn thoại kia cho Alpha, tiếng mở cửa cót két đưa Beomgyu ra khỏi giấc nồng, đầu óc còn choáng rất nhiều, hai mắt sưng húp cả môi cũng sưng đỏ, Beomgyu lọt thỏm trong chiếc áo mơ mi nhăn đúm mà Taehyun đã mặc cho anh vào hôm qua. Bộ dạng này làm Taehyun nhìn thấy lại muốn nâng niu hơn bao giờ hết.

Định hình được người trước mặt mình là ai, liền cố gắng bật dậy bổ nhào vào người kia nhưng mọi công sức đều vô ít, tứ chi chẳng thể động đậy và tâm trí cứ lâng lâng như trên mây.

Taehyun đưa đôi tay to lớn của mình nâng thân thể nhỏ nhoi của Omega lên, Beomgyu rên rỉ khi ngón tay Alpha bấu phải phần thịt tím bầm do va chạm quá độ vào hôm qua.

"Tchh! Em xin lỗi" Và Taehyun ôm anh vào lòng, Hormones tươi mới phát tán tấn công thẳng vào khoang mũi Omega làm Beomgyu dễ chịu, đầu nhỏ ngọ nguậy chui rút vào lòng ngực to lớn của Alpha.

"A~ anh lại muốn ngủ nữa rồi..." giọng nói của Beomgyu nhẹ hững, tưởng chừng như chẳng ra hơi, Taehyun vuốt mái tóc mềm của Omega rồi đặt người kia xuống giường, chỉnh lại tư thế thoải mái cho Omega trong lúc tin tức tố gạo rang đang bùng nổ khắp căn phòng.

Bàn tay của Taehyun di dời xuống phần bụng nhỏ trắng mềm mà sờ nhẹ, Omega liền nhạy cảm buông ra lời rên rỉ ngọt như mật, ánh mắt của Alpha đầy hài lòng và tự hào, tiếp tục vuốt nhẹ cơ bụng phẳng phiu.

"Nghỉ ngơi cho thật tốt nhé Omega, vài tháng tiếp theo sẽ rất cực thân anh."
















Tiêu tán hậu động dục (*) : Sau khi cơn phát tình qua đi, Omega sẽ bị mơ hồ và khá là lú lẫn, phần lớn họ sẽ chẳng làm được gì trong cả ngày trời vì họ chẳng nhận thức được gì cả, một số sẽ nằm trên yên trên giường, không nhúc nhích nổi nửa phân, họ nhạy cảm và hoàn toàn phụ thuộc vào Alpha đặc biệt là cực kì quấn người.









#end
#14/6/2020
@Bbyu_gyu aka tomat.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net