Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

vâng, theo như tớ đã nói trước là tên nhân vật sẽ có sự thay đổi. Nữ chính sẽ tên là: JEON HANA; cách xưng hô sẽ là: cô - cậu. tớ chỉ thay đổi 1 chút nhỏ thôi, mong các cậu sẽ yêu thích câu chuyện của tớ. OK, let's go!!!!!

~~~~~~~~~~~~~

Hmm, hôm nay đúng thật là nhàm chán. Cô bước vào phòng với thân hình mệt mỏi, chân bước nhẹ nhàng đến ngay cạnh bàn trà kế cửa sổ. Hôm nào học về cô cũng phải nhâm nhi ly trà nên lúc nào cô về trà cũng đủ nóng. Tựa lưng vào chiếc ghế lười, ly trà hạt sen bốc hơi nghi ngút thơm ngát. Thả hồn vào những tòa cao ốc đối diện của sổ, nắng chiếu rọi vào bàn trà, khung cảnh này thật là yên bình, vô cùng thoải mái sau một buổi học căng thẳng. Tay nhỏ đưa ly trà lên miệng uống. Đặt trà xuống bàn, mắt nhắm chặt hít thở không khí trong lành một hồi lâu. Cô thổi hồn vào giấc ngủ say. JungKook gõ cửa phòng cô hoài nhưng không nghe cô lên tiếng liền mở của xông vào. Aisss thế này là không bảo cô xuống ăn cơm được rồi. Anh bế cô lên giường đặt nhẹ nhàng xuống, lấy chăn đắp lại cho cô, đóng của sổ, bật điều hòa không quá lạnh. Aigooo, JungKook này thật tình cảm, ngoài mặt hay gây sự với em gái nhưng trong lòng rất thương cô em nhỏ này. Rời khỏi phòng cô, anh bước xuống lầu vào bàn ăn.

Mẹ HaNa: -Ủa em con đâu, jungkook?

JK( jungkook): - dạ, nó đang ngủ trên phòng đó mẹ. Kệ nó đi, chừa cơm cho nó là được rồi mẹ!

Mẹ HaNa: - Ừ, thôi thôi, ăn cơm. Ăn cơm đi TH!

~~~~~~~~~~~~~~~

Cô tỉnh giấc cũng là 3h chiều, còn 30ph nữa cô và TH phải qua nhà Jiyoung( bạn thân HaNa) để học toán chung với nhau. Cô thở dài tiến vào phòng tắm, tắm nhanh để lát TH còn chở đi học. Bụng HaNa đói lắm rồi nhưng cũng mặc kệ, lát nữa đến nhà Jiyoung rồi kiếm đồ ăn. Cô chạy thiệt nhanh xuống nhà xe, chậm một chút nữa là TH bỏ cô rồi

-Yah! TH ah! Đợi tớ với!

TH thắng xe đạp lại, mặt ngây thơ quay qua sau

-Ơ, HaNa!

-yah! sao TH lại bỏ tớ?

-Ơ tớ xin lỗi, tớ biết cậu ngủ nên không gọi.

- Thôi thôi không sao, cậu chạy đi

~~~~~~~~tuaaaaa~~~

- aigoo. sao giờ này chưa có đứa nào tới học ngoài mày với TH vậy?

Tiếng than thở của bà chủ nhà Jiyoung, hẹn nguyên một nhóm 7 đứa lại nhà học vào 3h30 mà giờ lố giờ rồi tụi kia vẫn chưa tới trừ TH và HaNa. Nhân cơ hội tụi nó đến trễ, cô "sà" vào tủ lạnh nhà Jiyoung kiếm đồ để eat.

 - Jiyoung ah~~ tao đói muốn xỉu rồi, nhà mày còn gì ăn không?

jiyoung: - có mà tao lỡ ăn hết rồi!

-gìiiii! bụng tui huhuu

jiyoung: - đáng đời chưa haha!

HaNa ngồi bần thần xuống ghế, thương cho cái bụng nhỏ của cô. TH từ phòng khách tiến đến phòng ăn, phải nói cậu đúng là thiên thần trong truyền thuyết, cậu xuất hiện đến giải cứ ngay cái bụng cô. 

- Xin lỗi, ban nãy đi vội quá tớ chỉ mang được cho cậu một cái bánh bao thôi. Cậu ăn đi cho đỡ đói!

- Ơ, cảm ơn cậu. Yêu Taehiong quá đi, cậu chính là người cứu nguy cho bé bụng của tớ đó!

- Haha, cậu ăn nhanh đi còn học, tớ lên phòng khách trước đây!

- Nae~~ tớ sẽ ăn ngon miệng! hihiii yêu TH nhất!

Jiyoung: yah! ngọt ngào quá ha! chắc tao chết rồi đó HaNa!

Sau cái cảnh ngọt ngào của TH và HaNa là sự tuk giận của Jiyoung. Bực mình là đúng rồi, cẩu lương ngay trước mặt của một đứa no tình yêu thì chắc là vui à =>>

Vâng và sau 2 tiếng học nhóm thì cô cũng được về nhà tắm rửa, nghỉ ngơi.  Cả buổi chiều lẫn buổi tối cô phải ôm đầu vào việc học, bài tập của cô hôm nay rất dài, nào là toán chuyên nào là bài trên lớp... Sử lí hết đống bài đó thì cũng 10h30, cô tiến xuống bếp kiếm đồ ăn. Lại một lần nữa HaNa xui, nhà cũng đã hết đồ ăn. hic, vì quá đói bụng nên cô liền khoác lên người chiếc áo mỏng rời khỏi nhà nữa đêm. Vơ vét trên bàn học một hai đồng lẻ đủ để mua một ly mì ăn. Cô bưng ly mì nóng ra sông Hàn ngồi ăn, wahhh trời lạnh mì nóng còn gì bằng nữa. 

-Yah! HaNa!

Đang ăn mì " suyyy suppp" thì chợt cô nghe giọng nói quen thuộc. Chủ nhân câu nói đó tiến đến chỗ cô ngồi.

- Ơ, là cậu à!.....

~~~~~~chương trình kết thúc tại đây - hãy đón chờ chap tiếp theo nhé~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC