5.* Giấm chua*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tâm trạng cún con dạo này không tốt nha~~~? Vì sao ư? Hỏi thử cái người suốt ngày bám dính lấy Hobi đi. Dạo này SeokJin cứ bám lấy rồi ôm cứng ngắc lấy cái tên mặt trời đó. Ngay cả khi cậu đứng ngay trước mặt nhưng anh vẫn cứ ôm tên đấy, cậu có phải tàng hình đâu chứ.

Taehyung cau có nhìn con sóc vừa ôm vừa nũng nịu với Hoseok, cậu thề với trời rằng nếu đây không phải là hậu trường quay MV với hàng chục nhân viên và máy quay ở đây cậu sẽ tách hai người đó ra sau đó vạch mông con sóc ấy đánh cho một trận.

SeokJin quả thật ngây thơ, ôm Hobi xong quay sang bắt đầu trò đùa ông chú với cậu. Nhưng cậu là ai, cậu chính là Taehyung đệ nhất giấm chua, mà với cái danh hiệu ấy thì cậu dễ gì phản ứng với cái con sóc vô tư kia.

Sau khi hoàn tất ghi hình, cả bọn tự thưởng cho mình một bữa thật hoành tráng bù đắp lại những ngày vất vả để quay MV. Thức ăn luôn là phần thưởng tuyệt vời sau những vất vả

Như thường lệ khi vừa đặt chân vào quán, Taehyung sẽ tìm cho cậu và anh chỗ ngồi thật đẹp. Cậu sẽ kéo ghế ra sẵn cho anh, sắp xếp mọi thứ theo ý thích của anh ngay kế bên chỗ ngồi của mình. Hôm nay không như vậy, cậu chọn cho mình chỗ ngồi ở giữa YoonGi và bức tường, ngồi xa anh nhất có thể.

Các thành viên trong nhóm cũng lấy làm lạ, chẳng phải TaeHyung luôn bám víu lấy SeokJin hay sao? Hôm nay tên dở hơi đấy làm sao ấy nhỉ?

Đương nhiên SeokJin nhận thấy được điều bất thường này, anh biết TaeHyung đang không vui với anh nhưng lại không rõ cậu giận anh vì chuyện gì. SeokJin là người tuyệt đối không để chuyện tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến cuộc vui của nhóm. Anh gắp một vài lát thịt vào chén Taehyung, anh biết cậu nhóc nhỏ của anh khi giận gì đấy sẽ không muốn ăn nhiều, nhưng nếu ai đó gắp cho cậu thức ăn thì cậu sẽ ăn hết. Sau đó anh liền quay sang bày trò, kể chuyện vui với anh em, thỉnh thoảng cố gắp một chút thức ăn vào chén TaeHyung.

Sau khi kết thúc bữa ăn, SeokJin đi lại chỗ anh quản lí nói chuyện một chút rồi quay lại bàn.

- Mấy đứa cứ về trước đi, anh muốn đi dạo một lát.

Thế nhưng Jimin là một tên ngốc, cậu ấy chẳng tinh ý nhận ra vấn đề gì cả.

- Hyung, em cũng đang no, hay em đi dạo cùng với hyung được không?

Câu hỏi của Jimin được JungKook ban tặng cho hai cái vỗ khá nhẹ vào đùi.

- Jimin-ssi, anh không nhớ hôm nay có hẹn chơi game với em hả? Mau về nhà chơi game với em đi chứ

Jimin ngơ ngác định hỏi lại JungKook nhưng bị cả bọn chặn họng lại bằng cách cả nhóm bọn họ bắt đầu đứng lên và rời đi.

SeokJin tiến lại gần TaeHyung tự nguyện đan bàn tay của mình vào cậu rồi kéo đi. TaeHyung cũng chả buồn phản đối, cậu muốn xem thử SeokJin định làm gì nên im lặng đi theo.

Sau 20 phút, SeokJin dừng lại tại một công viên trên ngọn đồi. Cái không khí đêm khuya vắng vẻ nơi này khiến cho ánh đèn nhấp nháy của thành phố bên dưới trở nên náo nhiệt và rực rỡ hơn. Cái mùi không khí đầy sương đêm này khiến anh thấy thoải mái hơn nhiều.

SeokJin vươn tay lên vuốt nhẹ lên mái tóc khá khô và cứng vì keo xịt tóc của TaeHyung, ánh mắt chăm chú nhìn vào cái người mãi cuối đầu xuống đất kia.

- Mặt anh là bông hoa đó, đẹp hơn mặt đất kia vạn lần mà sao em cứ ngắm nó mãi thế?

TaeHyung hừ một tiếng, ngẩng mặt lên nhìn chăm chăm vào SeokJin.

- Tại mặt đường này không có quấn lấy mặt trời như bông hoa

SeokJin ngẩn tò te cả một lúc, cố nhai nuốt cái câu của Taehyung. SeokJin biết lý do TaeHyung giận mình rồi.

- Em là đang ghen anh với Hobi đó hả?

- Anh là người yêu em đó, ai mà chả ghen khi thấy người yêu mình cả mấy ngày liên tiếp quấn quít bên người khác.

- TaeTae, em biết Hobi dạo này phải chăm chú vào công việc mà. Cậu ấy vừa phải lo cho mixtape vừa phải hoàn thành việc nhóm. Anh chỉ là giúp cậu ấy vui một chút để giảm stress thôi. Và có một điều hình như em không biết.

- Chuyện gì?

- Hobi và YoonGi đang quen nhau. Thế nên em không cần phải ghen đâu, anh chả muốn giành HoSeok với con mèo đanh đá ấy chút nào. Vả lại nhìn xem, anh có con cún con đầy mùi giấm chua đáng yêu thế này mà.

- Em không có ghen.

SeokJin cười cười, xoa xoa lấy đầu TaeHyung

- Ừ, ừ không ghen, em chỉ là nhe nanh định cắn người khác.

- Em chỉ cắn một người duy nhất thôi.

Nói xong TaeHyung đưa mặt lại gần môi mọng xinh đẹp của SeokJin cắn nhẹ vài cái. Cái môi này thật là biết quyến rũ người khác mà, hôn một lần liền bị nghiện, lại phải đè ra hôn vài lần nữa mới đủ.

- Cắn cũng cắn rồi, hôn cũng hôn rồi, đừng có giận anh nữa. Em giận hoài như vậy không bao lâu anh sẽ bị mất cái bụng nước lèo đáng yêu của em. Công nuôi dưỡng bao năm nay của anh lại thành công cốc .

- Hyung sau này đừng thân mật với ai quá, không thôi em sẽ phạt anh đấy. Em sẽ đánh mông anh tại chỗ này, sẽ nhịn ăn này, sẽ đi gây sự với người mà anh thân mật luôn.

- Đồ trẻ con

- Vâng, trẻ con nhưng yêu hyung là được

SeokJin cốc đầu TaeHyung một cái. Sau đó bị TaeHyung ôm eo kéo lại gần tặng một nụ hôn sâu trước sự chứng kiến của thành phố náo nhiệt bên dưới đồi nhỏ này.

Đâu đó trong căn phòng bé xíu có một chàng trai bị con mèo nhỏ nhe nanh, xù lông , giơ vuốt với cậu. Đây là cái giá của việc chẳng phản kháng khi bị SeokJin ôm. Đêm nay cậu khổ với con mèo này rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net