~Butterfly~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fic này thật sự làm mình ám ảnh. Mình đã đọc nó rất lâu rồi nhưng những kí ức, những diễn biến của câu chuyện đều len lỏi trong tâm trí mình, nó luôn khiến mình nghĩ đến mỗi khi muốn đi tìm một fic mới để đọc.
Fic này được lấy cảm hứng từ ca khúc "Butterfly". Jungkook là cánh bướm nhỏ xinh, cánh bướm lộng lẫy sắc màu, mỏng manh nhưng lại mang một sức mạnh không tưởng. Cánh bướm ấy nắm giữ mọi thứ trong tay, hàng ngày hàng giờ đều vung cánh đập khám phá những miền đất mới. Thế nhưng trong truyện này, cánh bướm ấy lại trở nên lẻ loi, đơn độc, cô đơn và bị kìm hãm bởi những luật lệ, những âm mưu thâm độc của con người. Thứ cậu cần nhất chưa bao giờ có được, nếu có thì cũng chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi của cuộc đời mình.
Riêng về lời văn thì bản thân mình cảm thấy nó chưa thực sự thuyết phục được mình, điều mình tâm đắc là các twist trong truyện, những tình tiết được đan cài hợp lí và phần tính cách của nhân vật được bộc lộ rõ nét, sắc sảo.
Mình thích cách lời bài hát của Butterfly được lồng ghép, đan cài vào truyện, nó khiến câu truyện mang màu sắc vừa lãng mạn, nên thơ, vừa có chút bi thương, vừa sâu sắc mà đọc lên thấy rất đồng điệu với diễn biến tâm trạng nhân vật, đây là phần khiến mình càng thêm nhớ mãi về "Cánh bướm" rực rỡ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net