~Nơi mỹ lệ trong mắt ái nhân~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một fic tạm được để đọc, không quá xuất sắc đối với mình.
Bản thân cốt truyện được xây dựng không có nhiều điểm độc đáo, mới lạ so với những fic cùng thể loại, là Kim Taehyung lúc đầu không coi trọng Jungkook, đang tay hành hạ, vứt bỏ thứ tình yêu mà cậu luôn luôn trân trọng, luôn luôn khao khát có được. Đến khi bất ngờ có con, Kim Taehyung vẫn không coi cậu ra gì, hết lần này tới lần khác sỉ vả, nhục mạ cậu, thậm chí còn luôn coi Jungkook là một kỹ nam không xứng với bản thân mình.
Nhưng rồi điều gì tới cũng sẽ tới, tức nước thì vỡ bờ, Jungkook cậu đã quá mệt mỏi, đã không còn đủ sức để hàng ngày hàng giờ ở bên chịu đựng Taehyung, cậu quyết tâm rời xa người mà cậu đã luôn hy vọng sẽ là một phần của cuộc đời mình. Đến khi ấy, Kim Taehyung mới nhận ra bản thân đã sai lầm thế nào, cảm giác trống trải , cảm giác tội lỗi bủa vây đã thúc giục hắn đi tìm cậu và nhanh chóng đưa cậu trở về.
Điều mình thích nhất ở fic này là lời văn miêu tả tâm trạng rất phù hợp, nó vừa có cái gì đau đớn, vừa có chút buồn bã, day dứt kèm theo đó là nỗi thống khổ khôn nguôi của nhân vật.
Nhưng bắt đầu từ lúc Taehyung và Jungkook gặp lại nhau, mình không còn thích fic này nữa vì ở phần sau này, lời kể cũng như miêu tả của tác giả không làm mình thấy hứng thú, cảm giác lối hành văn sơ sài hơn trước, lời văn có vẻ bị đơn giản hóa và "nhạt" đi rất nhiều so với phần đầu và phần giữa.
Cho nên fic này với mình chỉ có thể là tạm được để đọc thôi. Nhưng mình vẫn recommend cho các bạn vì mỗi người khác nhau, biết đâu đoạn sau với các bạn vẫn là một phân đoạn trọn vẹn và nhiều cảm xúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net