Chương 15:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại thẩm cung của Kim Thái Hanh bận với những tấu chương còn chưa xem sét còn lại phải làm chuyện đại sự cho Hắn và cả Y nữa..khi vừa mới báo cả hoàng cung lẫn dân tình điều hết sức bất ngờ vì Hoàng Hậu của một nước lại là Nam..Công Công báo tới tai Vương Gia Kim Thạc Trấn là anh của Hắn, Tại sao anh Hắn không làm Hoàng Thượng? Vì Thạc Trấn thích Ngao du vọng thuỷ không thích nắm việc triều đình vả lại hoàng đế trước đã định Hắn là người tiếp theo lên ngôi nên Thạc Trấn rất vui mừng nhưng sau khi nghe tin đệ đệ của mình lập hoàng hậu nhưng lại là Nam thì hoảng hốt tới nổi ngất xỉu

"KIM THÁI HANH!!!!!!" Ở ngoài cung tiếng hét cực kỳ đáng sợ người bên trong khẽ thở dài

"Các người lui ra hết đi" Hắn sua tay cho đám nô tài lui ra

"Thỉnh An Nam Hậu.." Đám lính đụng mặt Y ngoài cổng Cung Thì làm lễ

"Ta Không phải Nam Hậu!!? Cút" Y gằng giọng rồi bước vào cung

RẦM!!!

"Chà..có vẻ ngươi biết chuyện hơi trễ? Trẫm còn tưởng ngươi tới sớm lắm?" Hắn cười trừ đôi mắt dán vào đống tấu chương mà mặc kệ ánh mắt khét lẹt khói lửa đằng trước

"TẤU CHƯƠNG NÀY!!! NAM HẬU NÀY!???" Y tiến lại vứt hết đống Tấu Chương Của Hắn xuống sàn ..

"CHÍNH QUỐC?!??!??? NGƯƠI ĐIÊN RỒI ĐÂY LÀ NHỮNG LỜI BÁ TÁNH MUỐN NÓI TỚI TA..NGƯỜI NGHĨ NGƯƠI ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ?" Hắn thật sự nổi điên rồi lần đầu tiên Y thấy Hắn như vậy rất đáng sợ từng câu nói câu chữ điều sát khí nặng nề..

CHÁT!

"Thái Hanh?" Y bị hắn tát sao? Lực tát vô cùng đau Y đang bàn hoàng sao? Không phải tất cả lỗi là do hắn sao? lúc đầu hắn cho Y làm Thị Vệ rồi liên tục chọc Y còn cả lấy mất nụ hôn đầu của Y và còn dám phong Y làm Nam hậu? Sao bây giờ người chịu thiệt lại là Y?

"Ngươi mau rời khỏi đây!! Ta không muốn thấy ngươi lúc này! Mau về phủ đi" Hắn tức giận đứng đấy quay lưng về phía Y

"Hảo?! Do ngươi ta mới như vậy!! Giờ thì tao biến" Y cười xù rồi bước ra khỏi cửa

Hắn lấy tay xoa thái dương thở dài vô cùng mệt mỏi

"Chính Quốc! Xin lỗi ta chỉ muốn ngươi là của ta
Dù ngươi có ghét hay oán hận nhưng đừng rời ta
Ngày ngươi xuất hiện màu sắc đã thêm rất nhiều!! Hãy ở đây!! Cạnh Ta cùng ta xây dựng cơ đồ..Ta yêu ngươi Chính Quốc" Hắn nói trong lòng vì biết Y không hề có tình cảm với Hắn nhưng hắn tin sẽ có một ngày Y yêu hắn giống như hắn yêu Y vậy..

"TÊN KHỐN NẠN KIM THÁI HANH!!!? TAO KHÔNG BỊ GAY!!? KHÔNG BAO GIỜ YÊU NGƯƠI ĐÂU HOANG TƯỞNG" Một con người nào đó bực bội dặm chân dặm đất mà chửi hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net