four,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh đèn toả từ ngọn đèn treo trên trần vàng sên, quần áo rơi vãi lung tung trên sàn, chai rượu vang vừa rót đủ ly Bodeaux để nguyên trên bàn, bên cạnh là túi đồ size lớn, trên mặt túi in rõ nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu. Chiếc giường thiết kế đủ cho ba người nằm được đặt ở vị trí căn chỉnh của căn phòng khách sạn. Trên giường, người đàn ông nét mặt lạnh, một thân trần truồng, chăn vắt đến thắt lưng, đủ che những thứ cần che, dựa lưng vào thành giường, mắt nhìn xa xăm, nghĩ ngợi. Bên cạnh, cô gái trẻ sau khi trải qua một 'trận chiến' quyết liệt cùng người bạn tình - nổi tiếng trên thị trường ánh sáng hào quang - thì mệt rã ngủ say, tấm chăn được kéo đến ngực.

Jungkook thân tựa vào thành giường, để lộ thân trên đến nhức mắt. Ngực nở, săn chắc vì tập gym điều đặn, những múi cơ bụng rõ rệt, hai bắp tay nổi đường điện chạy dọc xuống phía dưới cổ tay. Không khuyến cáo cho những người thiếu nghị lực, yếu tim. Phần trên của thân hình nóng bỏng khéo có người nhìn thấy cũng làm đổ gục than trời kêu đất. Bỗng, điện thoại bên cạnh bàn thấp đặt bên reo tiếng chuông gọi. Jungkook nhìn sang, khi thấy tên người gọi đến liền thay đổi tâm trạng đột ngột. Đôi mắt mở to, như đang cười, vươn tay tới lấy chiếc điện thoại đời mới. Lướt sang bên, áp lên tai.

"Alo, Jungkook?"

Đã nghe được giọng nói của anh rồi. Một tuần qua, Jungkook đã không nhận được cuộc gọi từ anh đến, y đang giận anh. Điều đó đã khiến Jungkook nhiều lần bức bối muốn gọi cho anh, nhưng y đã dừng lại kịp lúc. Đã giận anh ấy thì phải nên giữ vững phong độ, không nên để anh ấy lặp lại việc đó lần thứ hai. 

"Em đây" Jungkook thờ ơ đáp lại.

Vót được hơn một năm Jungkook lên thành phố đô thị xa hoa để khởi đầu sự nghiệp chưa thành danh của y. Cho tới bây giờ danh tiếng của Jeon Jungkook không phải để y mở miệng giới thiệu thì người người đã biết. Nhưng Yoongi ở nơi quê nhà vẫn thường độ đến thăm y vào mỗi cuối tháng, chỉ là dạo gần đây, hai tháng rồi, chính xác hơn là tròn sáu mươi tư ngày Yoongi của y đã không lên thăm y. Ngay cả việc nghe tiếng anh bên đầu dây cũng khó, vướng cả việc y đang giận anh. Lúc bắt máy, giọng anh vang lên bên tai của y, Jungkook đã không kìm lòng. Giọng nói, trầm khàn, nhưng chứa đầy sự dịu dàng. Jungkook nghe, nơi lòng ngực đập bum bum.

"Anh có quà cho Jungkookie nè"

Jungkook rạng rỡ, mặc y vẫn đang ngồi trên giường cùng cô bạn tình quyến rũ nằm bên. Tâm trí của Jungkook đã đặt trọn bên phía nơi kia.

"Anh sẽ gửi lên cho em, xin lỗi vì không thể lên trên với em được"

"..."

"Jungkook ah?"

"..."

"Anh có công việc rồi. Nhớ làm việc phải mức, ăn uống điều độ, cố gắng giữ sức khoẻ nhé. Tạm biệt em"

Tiếng bíp bíp báo cho cuộc gọi của bạn đối với người bạn thương đã kết thúc.

Jungkook thẫn thờ, tay vẫn giữ nguyên điện thoại áp vào tai, mắt như không biến thoáng sự kinh ngạc. Jungkook có thể trả lời lời nói của anh ngay lập tức nhưng sau khi nghe sẽ gửi món quà lên đây thay vì tận tay trao nó cho y. Vẫn là như vậy, đến cả một món quà anh ấy cũng không trực tiếp đưa đến, ngay cả cuộc gọi chưa đầy hai phút anh ấy cũng từ bỏ, lấy lí do có việc như mọi khi và trốn chạy. Jungkook không ích kỷ đến nỗi cả công việc của anh ở dưới vùng quê tính toán. Tại sao ư, Yoongi của vài tháng trước đã từ bỏ công việc mà lên đây cùng Jungkook đi ăn, chơi, ngắm hoàng hồn, ngồi cạnh nhau trên bãi cõ phía trước sông Hàn. Thế, anh ấy đã vì một 'việc' nào đó để bỏ bê Jungkook.

Trong đầu Jungkook nghĩ ra hình ảnh không chính chắn khi Yoongi bên cạnh một người phụ nữ, hay người đàn ông cùng nhau làm những việc của đôi tình nhân trẻ, cho đến cả việc đi xa dự định trong suy nghĩ của Jungkook, lên giường. Chiếc điện thoại nắm trên tay như muốn mẻ hai bên cạnh vì lực tay năm của chủ nhân nó.

Bước xuống, y để tiền trên bàn rồi mặc quần áo ly khai khỏi phòng khách sạn. Tình một đêm, thứ Jungkook bắt đầu từ ngày Yoongi không xuất hiện ở Seoul. Đến gara, ngồi vào chiếc xe hơi hơn tỷ Jungkook đã tậu khi sản phẩm âm nhạc mới nhất thu hút lượng nghe nhạc, album bán chạy. Mở điện thoại, gọi một cuộc cho quản lý nghỉ việc ở đài truyền hình, quay hình, chụp ảnh, họp đàm với người chủ công ty để đặt một vé tàu đi về nơi quê trong ngày mai.

Mắt đưa về phía khung ảnh đặt trên thành xe. Hình ảnh người con trai làn da trắng ngọc, mái tóc đen, nụ cười hở lợi nhìn vào như rót mật vào tim đứng bên cạnh cậu trai cao hơn. Cậu trai cao hơn nhìn chăm chăm vào người bên cạnh. Ánh mắt một đời không đổi.

"Tình yêu của em"

Yoongi cụp máy, mệt mỏi đi ra, về phía phòng ngủ trên tầng. Bước lên cầu thang, đã thấy Taehyung tựa cả người vào bên cửa phòng ngủ, thân áo ngủ lụa xanh, không cài hai hàng nút để lộ phần quai xanh cùng bờ ngực rắn đồng. Mái tóc nhuộm nâu sáng uốn cong nhẹ bây giờ phủ xuống trán, để lộ đôi mắt nhìn hổ phách về phía Yoongi. Khí thế vẫn không hề giảm của một bậc ảnh đế khiến Yoongi có phần rụt rè, ánh mắt như đang nhìn thấu tâm tình của anh.

Chưa kịp lên tiếng hỏi, Yoongi đã đứng hình.

"Em nghĩ sao về việc công khai chuyện chúng ta.

Thằng nhóc Jeon Jungkook đó sẽ như thế nào nhỉ, vợ yêu?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net