three,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Doãn Khởi"

"Anh yêu em"

"Tiền tài, danh vọng, phù hoa, những thứ đó sao sánh bằng em"

"Anh sẵn sàng vứt bỏ hết tất cả để đến bên em"

"Chỉ cần em đồng ý, anh nguyện bên em tới cuối cuộc đời"

-

Mùa xuân, cảnh sắc thay đổi, hoa đua nhau khoe sắc dưới cái nắng nhẹ của sớm mai. Tôi thức dậy, mở đôi mắt còn lim dim, nhìn sang chỗ trống bên cạnh mình. Không có anh. Tôi ngồi dậy, quay mình, đặt chân xuống sàn gỗ, xỏ luôn vào đôi dép bông mềm. Tôi còn chưa tỉnh ngủ thế này. Chậm chạp lê bước vào nhà tắm, thực hiện các bước vệ sinh cá nhân mỗi sáng. Xong, liền xuống phía dưới nhà. Có lẽ anh ấy đang ở dưới. Nhìn xung quanh phòng khách, tôi vẫn chưa thấy anh. Bỗng, nghe tiếng sột soạt trong vườn nhà. Là anh. Tôi liền bước đến, đẩy nhẹ cửa kính, ngăn cách khu vườn nhỏ và căn nhà.

Tôi đã thấy anh. Anh đang chăm chú ngắm nhìn những cành Tử Đinh Hương đang dần héo mòn. Nhanh chóng đi đến bên anh. Anh quay qua khi tôi đứng kề bên anh. Anh liền dang tay ôm tôi. Tim tôi đập mạnh một nhịp. Tôi đứng như trời trồng gần 10 giây, sau đó liền vòng tay ôm anh lại.

"Anh yêu em, Doãn Khởi"

Tôi và anh bên nhau gần một tháng, chúng tôi chưa hiểu rõ tính cách của nhau khi chỉ mới sống chung với nhau thời gian ít ỏi thế. Nhưng tôi hiểu rõ tình cảm của anh trao cho tôi và tình cảm của tôi trao cho anh.

Cái ôm siết chặt, anh gục mái đầu đen lên vai tôi, cười khì khì. Tim tôi lại đập mạnh một nhịp.

"Yêu anh, hãy thật hạnh phúc nhé, Hưởng" Đừng để mình yếu đuối.

-

Em ở đây. Nơi chúng ta gặp nhau lần đầu. Nơi anh cất nụ cười, tim em thổn thức. Nơi anh, trái tim em ấp áp giữa giá đông lạnh buốt. Nơi anh, Jungkook hiểu rõ yêu một người là thế nào.

Nhưng.

Anh đâu rồi, Yoongi?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net