Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng 701: Lee Taeyong, một chàng trai chưa từng nghĩ đến tương lai, làm việc tại garage của Johnny. Và bằng một cách nào đó, anh đã kết hôn với Ten, con trai của một gia đình giàu có với lời đe dọa "Bác không cho con lấy em ấy, con sẽ dẫn em ấy đi trốn"

Phòng 702 cạnh phòng 701: Johnny, tên tiếng Hàn là Seo Young Ho, là chủ của căn chung cư được để lại từ ba mẹ đã định cư bên Mỹ. Tầng 1 được dùng làm garage sửa xe thỏa niềm đam mê, tầng 2 và 3 cho thuê và làm kho. Tính cách quậy quọ không kém gì tên bạn thân Taeyong. Và theo quy luật bù trừ thì Johnny lại đổ đừ đừ trước Taeil, chủ của một quán bar nho nhỏ gần đó, một người ít nói và hiền lành.

Phòng 703 đối diện 701: Jaehyun, thợ làm bánh với một cửa hàng cách căn hộ 5 chuyến bus. Cậu anh bạn trai lớn hơn một tuổi Doyoung dọn về chung cư được người anh em Johnny cho thuê với giá rẻ bèo.

Phòng 704 cạnh 703 đối diện 702 và xéo 701: Ji Hansol, hiện đang làm bảo vệ tại một nhà hàng, từng có quá khứ dữ dội vì dính dáng với hai tên họ Seo và họ Lee kia. Nhưng dù thế nào thì vẫn là anh người yêu đáng tin cậy của cậu sinh viên người Nhật Yuta hiện làm part-time tại nhà hàng Hansol đang làm việc.  

Những con người với những tính cách khác nhau sẽ sống chung một mái nhà. Có những lúc dở khóc dở cười, có lúc khó khăn, nhưng dù thế nào, chúng ta vẫn mãi là một gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net