không phải thanh mai trúc mã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

taeyong và ten lớn lên cùng nhau, nhà cả hai sát vách nhau, hai bên phụ huynh cũng xem như người nhà. taeyong hơn ten một tuổi, rất ra dáng người anh chăm sóc em. mỗi ngày đều đặn chở ten đến trường, tan học sẽ cùng ten dạo quanh công viên.

thân nhau từ nhỏ, tình cảm hai người vốn vượt qua ranh giới bạn bè. nhưng không ai đủ can đảm thổ lộ, chỉ sợ khi bày tỏ nỗi lòng đến làm bạn cũng không có tư cách.

" taeyong hyung chậm chạp quá. "

ten trèo lên chiếc xe đạp quen thuộc của taeyong, miệng xinh cằn nhằn, tay đánh nhẹ lưng người kia. cậu đã đứng trước nhà đợi taeyong 10 phút, gió lạnh thổi cóng cả người, áo khoác thì dày nhưng gió thổi thì cảm giác lạnh vẫn lạnh.

" sao không ở trong nhà, đợi chi rồi mắng anh. "

taeyong bắt đầu đạp xe, trước khi bắt đầu còn kiểm tra ten đã ôm mình chặt chưa. taeyong đạp xe qua từng ngôi nhà cao vút, gió lạnh khiến anh hưng phấn, chạy qua đám bạn học đến thẳng khu gửi xe cho xe đạp. ten nhảy nhảy vài cái để người ấm hơn, cả người gần như bơi trong áo khoác to dày của taeyong tặng, taeyong cười nhẹ xoa đầu cậu.

" lạnh quá đi mất. "

" không phải em thích lạnh à? "

" đương nhiên là em thích rồi. "

" lên lớp thôi. "

taeyong đi trước, chân ngắn phía sau nhanh chóng chạy lên đi kế anh. miệng xinh cứ thở phù phù vì lạnh, taeyong bên cạnh gần như ngay lập tức mở điện thoại chụp lại hình ảnh đáng yêu của ten. người nhỏ vẫn không chú ý, cậu sớm đã quen với thói quen của taeyong. chỉ là không biết ảnh bị chụp từ nhỏ đến giờ taeyong rốt cuộc để đâu, nhưng khi cậu kiểm tra điện thoại anh thì không thấy đâu.

cả hai tách ra, phòng học của taeyong ngay trên phòng học của ten.

vài người bạn học của ten đã có mặt trong phòng học, bạn cùng bàn ten cũng có mặt.

" cậu với tiền bối taeyong đang yêu nhau đúng không? hai người suốt ngày đi chung, ăn chung, áo cậu mặc do tiền bối tặng. mình nghi lắm, trả lời đi, có phải cậu đang yêu nhau với tiền bối không? "

act cool, ten bé nhỏ đứng hình mất 5 giây.

khi nhận thức được hết câu hỏi của doyoung xấu xa, mặt cậu không khỏi đỏ lên. đúng thật cậu thích taeyong hyung nhưng không nói với ai cơ mà, thế doyoung làm sao biết được bí mật này của cậu.

" không hề luôn. "

" có, chắc chắn có gì đó. "

" mình nói là không. "

phóng lao thì phải theo lao, chối được thì chối tới cùng. kim doyoung mà biết chuyện này không khéo mai cả trường sẽ biết bí mật này của ten. ten nhận ra mình thích taeyong khi cậu lớp 9, lúc ấy mỗi khi nhìn thấy anh, tim của ten sẽ không chủ động được mà đập loạn xạ. vì vậy cậu quyết định chỉ giữ tương tư mỗi bản thân biết.

hôm nay không biết làm sao mà doyoung biết được nhưng trước hết phải chối đi đã.

" xùy xùy, hai người có khác gì người yêu đâu, cả người ai cũng đồn thế mà. "

doyoung xoay người đi nằm dài trên bàn. chuống reo, bắt đầu buổi sáng cùng năm tiết học. mọi người không nhanh không chậm lật tập lật sách. lớp ten là lớp đầu khối, tương đương với chuyện học nhiều hơn các lớp khác.

trường của ten khác với những trường khác, thường khi hết tiết hai sẽ là giờ giải lao, còn trường của ten tận hết tiết ba. mới vào ten có chút bực vì giờ giấc chả giống mọi trường khác, dần dà cậu cũng thích nghi được với thời khóa biểu.

phải công nhận rằng hàn quốc vào đông thì dù có ánh nắng cũng không ấm được tẹo nào. hại ten suốt ba tiết cứ dựa dựa ôm ôm doyoung bên cạnh khiến nó phát quạu.

chuông giải lao reo lên, ten nhanh chóng nhảy nhảy vài cái để người ấm lên, nhưng dường như nó chẳng còn tác dụng. lạnh!

ten theo thói quen cùng doyoung đợi taeyong ở cửa lớp anh. taeyong xếp lại tập vở, bước ra cùng đàn anh yuta, ten và doyoung cũng biết người này.

" ten giống vợ nhỏ đợi chồng ghê á. "

đàn anh tên yuta lên tiếng, người này và doyoung suốt ngày chụm chụm đầu nói taeyong và ten có gì đó mờ ám. cũng không phải trai thẳng, gần đây anh trong quá trình theo đuổi bé lớp 9 vừa chuyển đến sống chung khu phố với anh một năm trước, tên là winwin.

" nói là thanh mai trúc mã có vẻ hợp lý hơn, vợ với chồng cái gì. tụi tôi lớn lên cùng nhau. "

taeyong lên tiếng phản bác, tiến đến khoác vai ten thong dong xuống phòng ăn, bỏ lại yuta và doyoung phía sau không ngừng nói nhăng nói cuội.

kết thúc giờ giải lao, bốn người lại lao đầu vào học những tiết cuối. tối nay bọn họ phải đến tiệc sinh nhật của một đàn anh đã ra trường. tất cả những người đàn anh quen biết, vài người bốn người họ biết cũng được mời đến.

tan học theo thường lệ ten sẽ được taeyong đạp xe chở về. gần trưa nên nhiệt độ cũng chịu tăng lên vài độ, không còn lạnh như lúc sáng, nhưng chung quy thì vẫn còn rất lạnh. trên đường về cả hai nói không ít chuyện tứ phía, ten ở phía sau nói không ngừng, taeyong đơn giản chỉ gật đầu, đôi khi trả lời vài câu đáp lại.

ten phía sau taeyong xuống xe, nói cảm ơn anh, sau đó nhảy chân sáo đến cửa. taeyong vẫn đứng trước cửa nhà ten, cười nhẹ nhìn cậu, ánh nhìn một tầng ôn nhu nếu không để ý sẽ không thấy được. trước khi đóng cửa, ten vẫy vẫy tay nhỏ được bọc trong áo chào taeyong, miệng cười toe toét.

tối đến, taeyong trước nhà ten bấm hai hồi chuông. bên trong vọng ra tiếng chạy bịch bịch, cửa mở, ten một thân sơ mi đen cùng quần âu cười hihi haha bảo taeyong đợi một chút. áo loại vải nhung, nhìn vào bóng mượt cả người, vạc áo dài thả xuống gần che phủ cả mông, cổ áo bung mở hai nút, kết hợp với quần âu nhìn vừa trưởng thành lại có chút quyến rũ của tuổi trẻ. taeyong thầm nuốt nước bọt, ngày và đêm, ten là hai thái cực khác nhau.

taeyong khác ten, anh mặc áo sơ mi đen cụt tay, trên áo có họa tiết đầu lâu khắp áo, quần thuộc loại bó. cả người tỏa ra luồng khí nguy hiểm nhưng khiến người khác muốn tiếp cận.

taeyong không chỉ biết chạy xe đạp mà còn biết lái ô tô, anh sở hữu một chiếc xe thể thao hiện đại nhưng không được sử dụng nhiều, đa số chỉ sử dụng xe đạp đi cùng ten.

" nó bị để ở đây lâu muốn hư máy luôn rồi. "

ten nói, cậu thuần thục mở cửa xe, ngồi vào ghế phụ lái kế bên taeyong, cài dây an toàn rồi ngồi ngay chỉnh đợi taeyong khởi động máy.

" vậy sau này em muốn sẽ lái nó đưa em đi học, chịu không? "

" được đó đại gia lee. "

tiếng cười khanh khách của ten vang lên khắp xe. taeyong bắt đầu lái xe vào quốc lộ.

nhà đàn anh mất gần một tiếng mới đến nơi, trong sân đã có không ít tiền bối từ trường cả hai, còn có từng nhóm các cô gái được mời đến đứng cùng nhau nói chuyện.

taeyong và ten nhanh chóng nhập tiệc, uống không biết bao nhiêu rượu. taeyong tửu lượng lớn, hơn mười ly vẫn không có dấu hiệu xỉn, người tửu lượng tệ nhất buổi tiệc chắc hẳn là ten, uống một chút soju đã không biết đâu là trăng đâu là sao. taeyong chỉ đành chú ý cậu một chút, nói được vài câu với mọi người liền tìm bóng dàng cậu.

bây giờ ten đang chơi cùng những người mới làm quen, bên cạnh cậu là một tiền bối nam đã ra trường hai năm, cả người ten bị vị tiền bối này giữ chặt, nếu không thì cậu sẽ bị dúi về phía trước.

taeyong nhăn mặt, mọi chuyện rất bình thường, vị tiền bối kia giữ vai ten cũng rất bình thường, nhưng có lẽ vì men say nên ten có vẻ ngốc hơn thường ngày, biểu cảm trên mặt ngơ ngác nhìn xung quanh, tiếp đến là dựa hẳn vào người vị tiền bối kia. vị tiền bối kia thoáng kinh ngạc, rất nhanh lấy lại vẻ bình thường, nụ cười càng thêm ẩn ý, định cúi người hôn ten. taeyong kích động lao đến kéo ten dậy, quăng ánh mắt sắc bén nhìn vị tiền bối, hắn ta nhún vai cười cười quay lại bàn chơi cùng mọi người.

anh đưa ten vào phòng dành cho khách, bên trong không có ai. đặt ten xuống giường, từ bên trên mê man nhìn người phía dưới.

" ten, anh chưa bao giờ coi em là thanh mai trúc mã. anh thích em, từ khi em là thiếu niên, anh đã luôn thích em. "

người bên dưới mơ hồ nhìn taeyong, cậu có chút tỉnh khi bị anh kéo dậy. được anh đặt lên giường, nghe những lời thổ lộ của anh, tim cậu khẽ rung động.

" taeyong... hyung. "

" em nghe anh nói đúng không? "

taeyong cúi người ngồi lên khoảng trống cạnh ten, tay đưa lên mân mê cằm ten, lại cúi người đặt nhẹ môi lên môi cậu. chờ đợi kết quả.

" vâng. "

" vậy câu trả lời của em là? "

" e... em cũng rất thích taeyong hyung. "

" tốt. "

lại cúi người hôn lên môi ten, lưỡi nhẹ nhàng luồn lách vào miệng ten, vị soju vẫn còn trong miệng cậu. ten bắt lấy gáy anh, taeyong nhếch mép, hôn càng sâu, nước bọt chảy dọc xuống chiếc cổ xinh đẹp.

dứt khỏi nụ hôn, mặt ten trước vì rượu mà đỏ, nay vì nụ hôn của taeyong đỏ càng thêm đỏ.

____

cái plot 3 ngày mới xong, hic.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net