yêu xa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tôi quen được em qua những dòng tin nhắn trên instagram, sau một ngày làm quen, em là người ngỏ lời trước.

khó tin quá nhỉ?

nhưng lại là sự thật, tôi lúc đó là một chàng trai thay tình như thay áo. trùng hợp làm sao hôm đó tôi cũng chia tay người khác. như mọi lần, sau khi chia tay tôi sẽ tìm người khác vì tôi thích cảm giác ngọt ngào khi lần đầu yêu nhau. bạn bè xung quanh tôi đều gọi tôi là bad boy.

em tên là ten, người thái lan, em có niềm đam mê mãnh liệt với hàn quốc, em đã cố gắng học tiếng hàn vì ao ước đoạt được học bổng du học hàn.

có lẽ em là người đã thay đổi tôi. sau khi quen em, ngày ngày chúng tôi nhắn cho nhau những dòng tin nhắn ngọt ngào. em là người năng động, icon được em thêm vào sau mỗi dòng tin. từ khi yêu em, tôi như là người mới, mỗi ngày nghe nhạc sẽ nhớ em, hình nền điện thoại là em, sẽ khoe với bạn về em. tôi dần trở thành một chàng trai lụy tình trong mắt mọi người, nhưng tôi chắc là tôi chỉ lụy mỗi em.

nhưng có điều tôi không thích về em, bạn bè trên mạng của em quá nhiều. bọn họ gọi em là người yêu của họ, em vì họ mà bỏ qua tin nhắn của tôi. bạn của em có rất nhiều thứ để nói, còn tôi, tôi chỉ muốn mỗi ngày nhắn cho em sự nhớ nhung của tôi với em. nhưng tôi không thể nhấn gửi cho em. sau mỗi dòng tin đó, em sẽ seen hoặc nói về chủ đề khác.

nhiều lúc tôi nghĩ mình nên chia tay em và quen một người gần hơn, kết quả là không thể, những lần như thế tôi lại không nỡ làm tổn thương em. vì tôi là mối tình thứ hai của em, là lần đầu tiên em yêu người cùng giới, những suy nghĩ đó khiến tôi không thể tổn thương em.

tôi hỏi em lúc tôi vô tâm em có buồn không, em trả lời không. em cũng hỏi tôi như vậy, rất muốn nói có nhưng không thể, tôi không muốn em buồn.

mỗi ngày nhìn em và bạn tag nhau mỗi tin, tôi ghen và ganh tị lắm. tôi tự hỏi rằng em muốn chia tay không, như mọi lần tôi lại chẳng dám.

ten_lee

taeyong ơi em lấy được học bổng du học hàn rồi nè, húuuuu ٩( ᐛ )و

ty_yong

giỏi quá vậy

khi nào em sang hàn?

ten_lee

em cũng chưa tính được

em được học bổng đại học seoul đó, chung trường với anh áaaa ˙˚ʚ(´◡')ɞ˚˙

ty_yong

bé đỉnh ghê, em thành hậu bối của anh rồi

ten_lee

đương nhiên rồi, em cố gắng như vậy vì muốn gần taeyongie thôi (*´︶'*)ฅ♡

ty_yong

làm sao anh yêu được cực phẩm như em thế

em tuyệt vời quá

ten_lee

tạm biệt taeyongie nhá

em đi mua đồ chuẩn bị qua với anh đây ( ͡°³ ͡°)

ty_yong

anh chờ tennie sang với anh

kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi, tắt điện thoại tôi lại tự cười như tên dở. em không biết tôi vui thế nào đâu, tưởng tượng đến cảnh tôi và em sống cùng nhau trong ngôi nhà nhỏ giữa seoul. cùng nhau dậy và đến trường như các cặp đôi khiến tôi suýt bị thầy giáo cho ra hành lang.

sau hơn ba tháng, em lên máy bay bay sang hàn quốc. tôi ra sân bay đón em như đã hứa, trong lòng hồi hộp không ngừng. tôi muốn được gặp em, các tấm ảnh em gửi tôi đều lưu lại tất cả. trong ảnh em là chàng trai cùng với nụ cười tỏa nắng, ngắm em trong màn hình điện thoại, tâm trạng tôi lập tức vui vẻ và nhớ em vô cùng.

kết thúc buổi học, tôi nhìn đồng hồ, chỉ hai tiếng nữa em sẽ tới hàn quốc. kịp sửa soạn lại trang phục, tôi đem thêm áo ấm cho em vì thời tiết hàn bắt đầu trở lạnh, sợ em không chịu được khí hậu hàn quốc.

thông báo máy bay đáp xuống vang lên, tôi đứng sát rào ngăn cách ngóng nhìn từng người bước ra. mái tóc vàng đen xuất hiện, em kéo vali vừa đi vừa nhìn xung quanh trông ngốc chết đi được.

tôi gọi to tên em, mái đầu quay lại phía tôi, cả người nhỏ nhắn chạy lại chỗ tôi đừng. em chỉ mặc áo phông, quần jean và chiếc áo bomber, em xuýt xoa vì cái lạnh hàn quốc.

" chào... chào anh taeyong. "

tôi bật cười vì sự ngượng ngùng của em, đoán được em sẽ như vậy nhưng vì sự đáng yêu của em nên tôi không thể nhịn được cười. khoác áo ấm lên người em, tôi không nhịn được xoa hai tai đỏ ửng của em.

" khá là ngại nhỉ? "

" v...vâng. "

" ăn chút gì đó ấm bụng nhé? "

" anh không mệt ạ? "

sinh vật này sao đáng yêu quá vậy.

em nhìn tôi, giọng nói ngọng ngọng của em sao mà thoải mái vô cùng. mặt em đỏ lên vì ngại, suýt nữa tôi đã hôn em ở chốn đông người.

" hơi mệt thôi, vẫn có thể đi ăn một bữa. "

_____

câu chuyện viết về mình, dừng lại trước khi nhắn tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net