1. L

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SeokJin khoá cửa nhà lại, hai tay đút trong túi chiếc áo len to sụ, thở ra một làn khói mỏng, làn da đỏ ửng lên vì cái lạnh.

Nhìn sang nhà đối diện, tâm trạng bỗng trở nên vui vẻ hơn, cất tiếng gọi chàng trai đang loay hoay mang cây đàn ghi ta to sụ, che lấp gần nửa người. Nhanh chân bước về phía cậu.

Min Yoongi là một nhà soạn nhạc khá nổi tiếng, có điều mọi người chỉ biết đến cậu qua nghệ danh, một chàng trai Daegu đầy cá tính và tự do. Yoongi không thích xuất hiện trên báo chí, cũng ngại phiền phức, thời gian của cậu tốt nhất là dành cho âm nhạc, dành cho quán cafe nhỏ cùng cậu em trai ngốc nghếch của mình, và ... cho cả một ai đó vô tình bước lạc vào trái tim nữa.

Xóc hộp đàn ghi ta trên lưng, cậu xoay mặt lại, mỉm cười híp mắt nhìn cục bông tròn đang chạy tiến về phía mình.

Bàn tay bỏ vào túi áo, thả chùm chìa khoá leng keng bên trong, thay vào đó, kéo ra khỏi chiếc túi của mình một gói giữ nhiệt nho nhỏ.

Bước xuống bậc thềm con trước cửa nhà, không nói một lời, sánh vai cùng anh bước đi như một thói quen, bàn tay cũng như lẽ tự nhiên, lồng vào cánh tay SeokJin, chen chúc trong chiếc túi áo len của anh. Những ngón tay cưỡng chế, đan vào cùng những khớp ngón tay cong cong, siết chặt. Hơi nóng từ chiếc túi nhỏ lan toả qua từng kẽ ngón tay, từ gang bàn tay chạy dần vào hai trái tim dường như đang hoà cùng nhịp đập.

Nhưng Min Yoongi và Kim SeokJin vẫn chưa phải là người yêu của nhau.

Từ ngày anh chuyển đến sống ở khu này, một chàng trai đến từ Seoul lại ngây ngô, thật thà đến thế.

Nướng những chiếc bánh cookies ngọt ngào, hương thơm nồng nàn cứ thế gõ cửa từng căn nhà cùng dãy phố.

Ai cũng quý anh cả, nhưng với Min Yoongi thì còn hơn cả điều đó nữa. Từ lúc chàng trai đáng yêu ấy xuất hiện trước cửa nhà cậu, phản chiếu trong đôi mắt cậu, lay động trái tim vốn bình ổn của cậu. Yoongi đã biết rằng, Kim SeokJin không phải là những nàng thơ cậu tương tư trong những bản nhạc của mình, mà là thiên thần nắm giữ lấy linh hồn cậu, khiến cậu say sưa.

Yoongi say. Cậu say anh như một kẻ cuồng tín, mà một tội đồ thì có thể làm tất cả vì anh.

Với cậu, nếu như đã cuồng SeokJin đến thế, thì cậu sẽ điên để có được anh. Từ giây phút đó trở về sau, anh nhất định là của cậu. Như trò chơi mèo vờn chuột, Min Yoongi cuộn lấy cơ thể mình, khoá chú Sóc nhỏ này trong lòng, mãi mãi anh sẽ chẳng tìm được lối ra.

~~~~~¥•¥~~~~~
Đừng mắng mình. Thật sự chịu không nổi nên đào TTvTT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net