Chap 6: Đại tử chính thức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

MẠC THIÊN PHONG đang ngồi dùng trà ở phòng của hắn trên Hoa Xuân Điện. Bỗng có một bóng đen xuất hiện , đó là người con gái tối qua , mặc y phục đen , da trắng , môi đỏ , trên trán có hình bông hoa . Cô ta đứng ở ngay cửa phòng hắn , rồi từ từ đi vào , hắn đã biết cô ta đến nhưng vẫn bình thản ngồi uống trà .
" sao cô lại đến tìm nàng ấy ?" MẠC THIÊN PHONG từ từ đặt ly trà xuống bàn bình thản nói.
" sao chàng biết " cô ta ngạc nhiên nhìn hắn . Thật ra cô ta đã yêu Mạc Thiên Phong từ lâu rồi.
" trả lời ta " hắn lạnh lùng nói.
" đúng là ta đi tìm cô ta , là cô ta nói với chàng à " cô ta hỏi hắn .
" lần sau có chuyện gì cứ tìm ta không cần tìm nàng ấy " hắn bình thản nói rồi từ từ cầm ly trà lên uống.
" sao chàng lại đưa cô ta vào Thục Sơn " cô ta nói thẳng ra vấn đề ở trong lòng .
" chàng là thương hại cô ta hay là thương yêu cô ta " cô ta nhìn hắn vẻ mặt nhìn tra hỏi , nhưng trong ánh mắt lại có chút nét buồn.
MẠC THIÊN PHONG im lặng không trả lời cô.
" chàng nói đi chứ ? " cô đi thẳng đến cho hắn .
" Thiên Phong " từ ngoài cửa Trưởng Môn Thục Sơn bước vào , hắn ta luôn toát lên vẻ lạnh lùng cao cao tại thượng.
" cô lại đến đây " hắn ta nhìn thấy cô ta có hơi tức giận , hắn ta không muốn cô xuất hiện ở đây.
" ta đến thăm huynh ấy " cô ta nhìn hắn ta trả lời .
" Đường Y ! cô bây giờ là trưởng môn hắc phái nên cũng đừng tới thục sơn nhiều nữa " hắn ta lạnh giọng nói.
" con cũng vậy đừng quá thân với cô ta . " hắn ta quay qua nhìn MẠC THIÊN PHONG nói.
" dạ con biết " MẠC THIÊN PHONG nói .
Đường Y thấy vậy nên cáo từ đi về . Lúc này trong phòng chỉ còn có hai người .
" sư phụ người tìm con ? " MẠC THIÊN PHONG đứng lên từ từ đi đến chổ hắn ta.
" sắp tới là đại hội tuyển đồ đệ , con phụ trách chuyện này đi nhớ làm cho chu đáo đó . " hắn ta nhìn MẠC THIÊN PHONG dặn dò.
" vâng " MẠC THIÊN PHONG trả lời , hắn ta nói xong rồi quay lưng đi.

Ngày ngày tập luyện , bây giờ CHU LAM NHIÊN đã tiến bộ hơn rất nhiều . Cô đã tập theo kịp mọi người và còn giỏi hơn một số người nữa . Tới ngày đại hội tuyển đồ đệ , túy cô đã giỏi hơn nhưng cô vẫn rất sợ . Từng người từng một được kêu tên lên tập kiếm pháp . Mãi đến lúc gần cuối mới tới tên cô , khi nghe tên mình vang lên cô lo sợ , tay cầm chặt thanh kiếm .
Phải vượt qua , phải vượt qua . Cô tự nói với lòng mình để tiếp thêm sức mạnh.
Tay CHU LAM NHIÊN cầm chặt thanh kiếm , từ từ múa bộ kiếm pháp của Thục Sơn. Người cô nhẹ nhàng uyễn chuyển , nhưng cũng không kém phần dùng lực . Cô múa bộ kiếm pháp thật sự rất đẹp khiến cho người khác say mê nhìn hoài .
Đến lâu công bố kết quả .
" Chu Lam Nhiên ! Tuy là người phàm không có tố chất nhưng nhờ sự siêng năng tập luyện mà ngươi đã đạt được kết quả rất tốt . Ta sẽ nhận người thành đệ tử thứ ba " Trưởng môn thục sơn ngồi trên ghế trưởng môn nhìn xuống nói .
CHU LAM NHIÊN không tin được vào những ghi mình đang nghe , hai mắt cô mở to nhìn Trưởng Môn Thục Sơn . Rồi sau đó vui mừng .
" đa tạ trưởng môn " cô quỳ xuống cúi đầu thành lễ.

Trưa ngày hôm đó cô dọn lên Hoa Xuân Điện ở. MẠC THIÊN PHONG dẫn cô đi một dòng Hoa Xuân Điện . Nơi đây bốn mùa điều nở hoa trong thật đẹp . Khắp nơi điều là những bông hoa đang khoe sắc , ở Hoa Xuân Điện còn có một vườn hoa đào quanh năm điều nỡ rất đẹp . MẠC THIÊN PHONG dẫn CHU LAM NHIÊN đến vườn hoa đào.
" wow , ở đây thật đẹp " cô vui vẻ cười tươi , hai mắt sáng lên nhìn vườn hoa đào trước mắt vui vẻ chạy nhanh đến xem.
CHU LAM NHIÊN đưa tay đụng vào cành hoa đào , xung quanh điều là màu hồng của hoa đào tuyệt đẹp , CHU LAM NHIÊN mặc y phục màu trắng , khuôn mặt xinh đẹp đứng giữa vườn hoa đào nhìn đẹp biết bao .
MẠC THIÊN PHONG đứng từ xa nhìn cô , hắn ngơ người nhìn cô thật lâu cô thật là đẹp , tim hắn càng lúc đập càng nhanh , hắn không từ chủ được khóe miếng cong lên .
" sư huynh, huynh mau qua đây . Ở đây rất đẹp " CHU LAM NHIÊN quay người cười tươi nhìn hắn , đưa tay kêu hắn lại .
MẠC THIÊN PHONG ngẩn ngơ vì nụ cười đó , nụ cười đẹp nhất mà hắn từng gặp , tim hắn đập càng nhanh hơn. Hắn theo lời gọi của cô , từ từ đi về phía cô .
CHU LAM NHIÊN đi từ từ vào vườn hoa đào , cô vui vẻ đi xung quanh , cô rất thích hoa đào . Nhưng bông hoa này thật đẹp khiến cô càng nhìn càng thích.
MẠC THIÊN PHONG đi theo sau lưng CHU LAM NHIÊN , bóng cô nấp sau nhưng cây hoa đào thật đẹp , đẹp đến mức làm hắn cứ đi theo sau lưng cô mà không nghĩ gì .
Đi một lúc MẠC THIÊN PHONG mãi đi về phía trước , bỗng hắn không nhìn cô nữa . Hắn quay xung quanh tìm cô nhưng không gặp . Bỗng phía sau lưng hắn có ai vỗ mạnh vào vai hắn , làm hắn giật mình quay mạnh về phía sau . Phía sau hắn là CHU LAM NHIÊN , tay hắn trúng cô làm cô ngã xuống nhưng cũng may là hắn đã nhanh tay ôm nhanh cô vào lòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net