4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thắm thoắt kể từ ngày hôm đó ở phòng thu đến nay đã được 6 tháng Soojin và Shuhua quen biết nhau rồi. Tính về mức độ thân thiết thì bé con không thua bất kì người bạn thân nào của Soojin cả, bởi vì dù thế nào đi nữa nơi Soojin xuất hiện hay làm gì đều có mặt của bé cả.
Dạo gần đây Yeh Shuhua độc chiếm Soojin luôn là tiêu đề nổi bật trên các phần bình luận của trường khiến cho Shuhua không khỏi tít mắt cười mỗi khi cùng Soojin đi bên ngoài, chính là vẻ mặt tự hào trên bước đường thành công dần của mình. Còn về phần Soojin thì có vẻ hơi e dè với các lời nói ra nói vào nên thường chữa cháy bằng cách lạnh nhạt hay than vãn về việc Shuhua cứ bám theo mình mãi nhưng đến khi ở riêng thì Soojin vẫn là người chị hết sức ấm áp của Yeh Shuhua, thế nên mới nói Soojin có xua đuổi cỡ nào thì cái cục Shuhua này vẫn cứ mặt dày bám dính lấy, cứ như sợ hở mất một chút Soojin sẽ bị gió ngoài trời cuốn đi mất vậy.
************

Hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Soojin có hứa rằng sẽ dắt Shuhua đi đến công viên giải trí nên từ 6h sáng bé con đã dậy tỉnh cả mắt tắm rửa, chuẩn bị các thứ để đợi chị qua đón rồi. Vì Shuhua vẫn còn rất yếu tiếng Hàn, nên từ lúc thân nhau đến giờ Soojin vẫn thường qua nhà bé để giúp Shuhua học thêm, nhưng chủ yếu vẫn thấy nhiều nhất là cảnh phải nấu ăn rồi nghe mấy màn làm nũng của Yeh Shuhua chứ học hành thì không thấy đâu cả. Hôm qua trong lúc cùng bé ăn cơm Soojin lại thấy Shuhua xem tivi thấy người ta chơi ở công viên giải trí thì tròn xoe mắt quên cả ăn mới hỏi Shuhua mấy câu thì mới biết bé con từ hồi tới đây vẫn chưa được đi lần nào, sau đó còn rưng rưng nước mắt cảm thán nào là trông rất vui, rất thích các kiểu. Thấy vậy nên Soojin mới bảo nếu ăn cơm xong mà thuộc hết mấy từ vựng mới mà Soojin vừa dạy thì sẽ dắt bé đi. Lại bảo Yeh Shuhua từ ngày gặp Soojin là mất hết liêm sỉ vừa nghe được đi chơi cùng chị liền ngốn hết cả đồ ăn vào miệng rồi lên lầu học bài. Kết quả Soojin sau khi dọn dẹp lên liền thấy Shuhua thực sự đều đã học xong hết cũng vui vẻ giữ lời rồi trở về nhà.
————————————————
Soojin sáng hôm nay vì đã hứa dắt Shuhua đi công viên giải trí nên cũng dậy từ rất sớm chuẩn bị đồ dùng luôn cả phần của Shuhua vì biết chắc tính hậu đậu của bé con sẽ quên lên quên xuống, còn làm thêm cả một hộp kimbap cho bé ăn trưa nữa.
Đúng 7h Soojin có mặt ở nhà của Shuhua sau đó cả hai người cùng xuất phát đến công viên giải trí. Vì nhà của cả hai gần nhau mà công viên cũng không xa khu của hai người cho lắm nên Soojin chọn phương tiện di chuyển là xe Bus. Trên đường đi tất nhiên là không thể thiếu nhất chính là tiếng của Shuhua luyên thuyên suốt cả đoạn đường toàn những câu hỏi lạ lẫm liên tục nối tiếp nhau, không thì cũng là mấy màn làm nũng với Soojin còn Soojin thì cứ trả lời câu hỏi của bé xong lại tít mắt cười đắm đuối nhìn em khiến cho ai không biết còn tưởng là cặp đôi mới cưới nào đó chứ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net