5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả hai đến được công viên vào tầm khoảng 8h hơn, và bắt đầu khởi nguồn của những câu reo hò đến từ vị trí Yeh Shuhua
" Quoa cái này đẹp quá Soojin unnie "

" Soojin Soojin nhìn em nè "

" Soojin em muốn thử trò này "

" Em muốn xem cái này "

" Nè mình cùng chụp hình đi unnie "
Hơn cả nửa ngày chơi không biết mệt mỏi như thế cuối cùng Shuhua cũng chịu dừng lại để nghỉ ngơi cùng Soojin. Từ sáng đến giờ Soojin ngoài phải cùng Shuhua thử biết bao nhiêu là trò chơi cô còn phải mấy lần đi tìm Shuhua vì cái cục này cứ không ngừng chạy lăng xăng khắp nơi. Đến khi mất cả lúc lôi kéo thì Soojin mới kéo được Shuhua đi nghỉ chân cùng mình và hai người quyết định dừng lại ở một chiếc ghế nhỏ ở thảm cỏ của công viên. Lúc này Shuhua vẫn không ngừng nói còn Soojin vẫn lắng nghe em với nụ cười trên miệng, tay thì tất bật lôi đồ ăn trong túi bày ra để cả hai cùng ăn trưa.
" Soojin unnie trò lúc nãy vui thật đó khi nào chúng ta đi tiếp nha "

" Soojin xem hình của tụi mình nè đẹp lắm đó hay là mình cùng để ảnh nền nha "

" Được rồi em nói nãy giờ chưa mệt hả ăn một chút đi nè còn tranh thủ về nữa " - Soojin vừa nói vừa gắp một cuộn kimbap đưa đến miệng của Shuhua

" Nè chị có nghe em nói chưa, mình để ảnh nền chung nha " - Shuhua phụng phịu

" Em ăn xong đi rồi chị sẽ làm "

" Được nha " - Shuhua tít cả mắt
**********************
Sau khi ăn xong thì cuối cùng Yeh Shuhua cũng set được hai chiếc ảnh đôi cùng Soojin khiến cho tâm trạng Shuhua lúc này không khác gì bông hoa vừa nở cả, hết sức ngoan ngoãn cùng Soojin trở về nhà. Trên xe về, Shuhua có vẻ quen rồi nên không còn trầm trồ nữa mà lần này là chăm chú ngồi ngắm hoàn hôn ngoài cửa kính rồi chẳng biết tự lúc nào Shuhua quay lại đã thấy Soojin mệt mỏi tựa lên vai mình ngủ thiếp đi rồi. Thấy đường về nhà cũng còn khá lâu Shuhua không đánh thức chị dậy mà quyết định từ mình ngắm nhìn một tí. Lúc này Shuhua nhìn chị thật gần, cảm nhận được hơi ấm của chị trên vai mình, thấy rõ từng đường nét trên gương mặt chị, lòng bất chợt đầy cảm xúc. Không còn những cảm giác như lúc em tất bật tìm hình bóng chị mỗi ngày, hay lúc chị xa lạ đứng giữa một đám đông ở căn tin, tất cả mọi thứ bây giờ đều đủ đầy ở trước mặt em. Shuhua cảm thấy một cỗ hạnh phúc như dâng lên từ đáy lòng, những ngày qua với Soojin là những ngày hạnh phúc nhất trong đời Shuhua, em ước ngày mai và trong tương lai vẫn như thế. Yeh Shuhua tự hứa với lòng mình rằng một ngày nào đó, em sẽ nói cho chị biết chị là tất cả đối với em, rằng em yêu chị như thế nào. Lúc đó chắc chị sẽ vui lắm và em hứa sẽ cho chị cả một đời hạnh phúc của em. Đắm chìm với ánh mắt và những suy nghĩ của mình một lúc thì xe cũng đã đến khu nhà của hai người Shuhua tiếc nuối xoay người.

" Unnie dậy đi nè đến nhà tụi mình rồi " - Shuhua nhẹ nhàng vỗ vai lay Soojin dậy

Soojin bị lay cũng nhanh chóng mở mắt mệt mỏi gật đầu với Shuhua sau đó nhanh chóng đứng dậy di chuyển xuống xe. Vì trạm xe cũng không xa nhà lắm nên Soojin và Shuhua còn đi bộ chung với nhau được một đoạn. Hôm nay có khác mọi ngày một tí, thay vì luyên thuyên bên cạnh Soojin hôm nay Shuhua chỉ đi thật chậm phía sau ngắm nhìn bóng dáng của người mình yêu với vẻ mặt không thể nào mãn nguyện hơn còn Soojin thì vì mệt nên cũng im lặng như vậy mà đi về, cho đến khi Soojin quay lại chào Shuhua vì đã đến nhà của mình rồi thì Shuhua mới luyến tiếc đợi chị vào hẳn rồi mới đi tiếp về căn hộ của mình.
Cứ thế hết một ngày, Shuhua về nhà với tất cả niềm hạnh phúc trọn vẹn, sau khi ăn tối và vệ sinh cá nhân xong liền lấy điện thoại nhắn tin cho Soojin theo thói quen

" Soojin unnie ah, cảm ơn chị vì hôm nay nhiều lắm, em rất vui nha. Chị không được gỡ hình của tụi mình xuống đâu đó. Iu chị nhìu, ngủ ngon❤️❤️❤️ ( Shuhua ) "

" Chị biết rồi. Em cũng ngủ ngon🖤. ( Soojin ) "
___________________________
Tình yêu đã đến tự bao giờ?
Có phải khi ta chẳng cần ngủ
Cũng đủ dệt cả mộng nên thơ?

Yeh Shuhua của lúc đang yêu là như vậy đấy, chẳng cần gì nhiều, chỉ cần Seo Soojin cười một cái với em, em liền đã nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trên đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net