02.2 | Giải nghĩa tên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khách: miscedence

Giải nghĩa tên:
Ngạo Đình Dương(敖庭杨)

• Ngạo(敖):còn được gọi là Ngao. Nếu để ý kĩ thì họ này 80% thuộc về mấy vị thần long ấy, ví dụ như là Ngao Bính này hay là trong Tây Du Kí thì cũng có vị thần họ Ngạo (Ngao). Dịch chay chữ này thì ý không được hay cho lắm tại ý nó để hình dung những người hống hách không xem ai ra gì ấy.

• Đình(庭):Đình trong gia đình, bộ 广 phía trên như là một cái mái nhà ý, che nắng che mưa cho mình, là một nơi để quay về. Cha mẹ đặt con tên Đình thường hi vọng con mình có thể kiên cường độc lập với có chí khí, có thể đảm đương mọi mặt "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp".

• Dương(杨):hoạt bát, vui vẻ, có khí chất. Là kiểu người mang theo ánh mặt trời nổi bật giữa đám đông ý. Ngoài ra còn có người bảo rằng tên này ngập tràn cảm giác chính nghĩa, dám đảm đương không sợ khó khăn.

Nhận xét của Mốc:
- Cậu có là người mạnh mẽ tự lập, không hay mơ mộng mấy thứ viễn vông. Ở nhiều phương diện cậu thường mang theo tự tin của riêng mình mà người ngoài dễ lầm tưởng là kiêu ngạo, tự đại. Có nhiều chuyện cậu đều sẽ tự học tập, tự mình làm lấy mà không muốn phải nhờ vả quá nhiều.
- Những người quen thuộc với cậu sẽ thấy cậu rất vui vẻ hoạt bát, là kiểu mà nổi bật, có tố chất lãnh đạo.
- Cậu thích những mái ấm gia đình và sẽ cố gắng để giữ mái ấm đó hoặc những kỉ niệm đẹp về nó.
Cho một tim nè 💚

Đây là Payment nehhh:
- follow wattpad của Team + acc page facebook Team + acc blog cá nhân của Mốc và Xu nhe (không có xài facebook thì báo tớ nhé)
- vote bài này + 1 bài bên page Team + 1 bài bên blog
- link Mốc để trên bio nha

30042020
BlueWindTeam
#Mốc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net