chap1: lần đầu gặp nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hopie và Yoongi là 2 học sinh học cùng 1 trường đại học nổi tiếng ở Seoul nhưng họ chưa 1 lần gặp mặt và nói chuyện...
Một hôm trên đường đi về vì mãi mê tập nhảy mà Hopie quên mất thời gian nên về hơi muộn lúc đó khoảng 12h đêm. Cả thành phố đã chìm trong giấc ngủ và Hopie vừa nghe nhạc vừa tung tăng về nhà , vào lúc đó có 2 tên thanh niên bước tới hỏi Hopie: sao về trễ z em?? Có muốn đi chơi với tụi anh không?? (Vừa hỏi 2 tên đó vừa cười và bước lại gần Hopie hơn). Lúc đó Hopie lo sợ vì đã khuya rồi không còn ai có thể giúp mình, bỗng từ xa có 1 chiếc xe hơi đang chạy tới Hopie thấy vậy liền vẩy tay cầu cứu. Và chiếc xe dừng lại và 1 chàng trai ( đó chính là con trai cả của tập đoàn ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc) bước xuống xe bảo: thả cậu ấy ra ( giọng nói mạnh mẽ muốn thêu đốt cả con phố).
Hai thanh niên bước lại chỗ Yoongi hỏi: mày là thằng nào mà dám phá đám chuyện của tụi tao hả??? Suga đáp lại bằng 1 giọng khinh bỉ: tao là ông nội tụi bây đây!!! Nghe vậy 2 thanh niên xông tới đánh Yoongi nhưng chưa kịp ra tay thì Yoongi đã hạ gụt bọn chúng( quá mạnh mẽ luôn).
Hạ xong bọn chúng Yoongi bước tới gần Hopie và hỏi: cậu có sao không? Mà sao h này còn ở đây ? Nhà cậu ở đâu để tui đưa về... nói rồi cả 2 lên xe (Hopie ngồi mà thấy chàng trai có vẻ quen quen..à Hopie đã nhớ đây chính là 'soái ca' của bọn con gái lớp mình, không ngờ là cậu ta cũng ga lăng đấy chứ không giống như buồn bọn con trai nhà giàu mà Hopie biết).
Hopie mở lời cảm ơn và hỏi Yoongi: sao h này anh còn ra ngoài ???
Yoongi: à thì là tôi đang đi tìm em trai nó đi học mà h này còn chưa về, tôi rất lo cho nó
Hopie: thế em trai của anh học ở trường nào??
Yoongi: nó học ở trường cấp 3 ở Seoul
Hopie: em trai tôi cũng học ở đó
Và 2 người cùng nhau đi tìm em trai của Yoongi nhưng không gặp. Và Yoongi đã đưa Hopie về nhà.

..................
Về đến nhà em trai của Hopie chạy ra nhà đoán ( em trai của Hopie chính là Jimin cũng chính là bạn thân của Jungkook em trai của Yoongi) và kookie cũng chạy ra theo và lúc đó Yoongi gặp Jungkook, Yoongi hỏi: kookie sao em không thèm gọi cho anh có biết là anh lo cho em lắm không???
Kookie: em xin lỗi anh vì em mãi chơi mà quên đi thời gian với lại điện thoại em cũng hết pin,em xin lỗi anh sẽ không có lần sau đâu.
................
Về tới nhà Yoongi có thái độ không vui và kookie đã cố gắng năn nỉ anh mình.
Yoongi: em có biết chỉ còn em là người thân của anh không, mẹ mình mất sớm ba thì đi công tác suốt chỉ có anh em ta nương tựa nhau mà sống...
Kookie: em biết và em xin lỗi anh ( kookie nũng nịu ) Yoongi: thôi đựơc 1 lần cuối thôi đó.
Kookie: em hứa
...................
Hopie về phòng tắm rửa và chuẩn bị ngủ và lúc đó Hopie lại nhớ đến Yoongi, cậu liền tỉnh người lại nói: mày bị sao vậy chẳng phải mày rất ghét cái thể loại trai nhà giàu sao.. Thoi bỏ đi ngủ nào.
Hết chap 1 mong các bạn quan tâm và theo dõi MunThan nha...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net