chap3 : Mở lời pt.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi vẫn không hiểu ý câu nói của Hopie lúc sáng và cậu ta chẳng hiểu vì sao chính mình lại muốn gặp Hopie, nhưng với thái độ của Hopie làm Yoongi cảm thấy có chút buồn buồn..nó sao sao á ( Yoongi tự nghĩ).
Vào giờ ra chơi, tất cả các học sinh đều tập trung ở căntin trường và nơi đây cũng chính là nơi nữ sinh được nhìn thấy "soái ca" trong lòng mình. Tất nhiên là Yoongi cũng là 1 trong những "soái ca" của đám con gái.
Yoongi đang ngồi ở 1 gốc ở căntin với cây đàn guitar của mình và đang soạn nhạc tiếng đàn du dương khiến đám nữ sinh muốn rụng tym ( mị đây cũng thế mê ổg đánh đàn...). Hopie cũng xuống căntin ăn với mấy đứa bạn của mình, bỗng cậu thấy Yoongi đang ngồi ở đó cậu sửng chân lại và không muốn đi đến đó, 1 phần là do cậu và Yoongi đang giận nhau và 1 phần cậu ấy ngại khi nhìn thẳng vào mắt người cậu có chút nhớ mong. Và Hopie định quay bước đi thì Yoongi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc và anh mỉm cười ( nụ cười của anh khiến nữ sinh phải chết đứng chết ngồi chết ở mọi tình thế..haha cụ của mị). Yoongi định gọi Hopie nhưng anh đây cũng ngại vì lúc sáng có vẻ như Hopie không muốn gặp anh, đang phân vân thì có 1 chàng đến nắm lấy tay của Hopie, mọi ánh mắt hờn giận đang hướng về Hopie như muốn ăn tươi nuốt sống cậu ta. Yoongi bước gần lại mới biết tên đó chính là Nam Joon con trai tập đoàn thời trang lớn nhất nhì Hàn Quốc.
- Hopie: anh làm gì vậy ??? Buông tay tôi ra khi tôi còn bình tĩnh nếu không anh sẽ chết 1 cách...( Hopie nói 1 cách mạnh mẽ và khinh bỉ...).
- Nam Joon: wow..thật là thú vị, tôi rất thích những người như vậy (Nam Joon cười mà có vẻ đắt chí lắm).
- Hopie: tôi nói lại 1 lần nữa là anh có buông tay tôi ra không( Hopie nhấn mạnh 1 lần nữa).
Tuy Hopie đã tỏ ra vẻ bực bội nhưng Nam Joon vẫn không buông tay cậu và lúc đó soái ca đã xuất hiện.
- Yoongi: bỏ tay cậu ấy ra mau cho tôi.
Nam Joon quay sang nhìn Yoongi và nở nụ cười khinh bỉ và nói.
- Nam Joon: oh..Yoongi đó ư ??? Hôm nay sao cậu quan tâm đến tôi vậy.
Yoongi nhìn về phía Hopie thấy cậu ấy mạnh mẽ hơn bao giờ khác, anh cảm thấy yên tâm nhưng trong mắt Hopie vẫn lộ vẻ yếu đuối khi nhìn thấy Yoongi. Lúc này Yoongi không nói gì nữa mà chỉ hành động, anh xông tới và đánh Nam Joon 1 cái thật mạnh làm Nam Joon như muốn té, giữa lúc đó đám nữ sinh vừa thích khi thấy Yoongi thật mạnh mẽ còn 1 số thì thấy ganh ghét Hopie vì chính do cậu ta mà Yoongi và Nam Joon đánh nhau.
Yoongi nắm lấy tay Hopie không nói gì và bước đi trong khi hàng trăm con mắt đang dòm ngó. NamJoon đứng dậy cười khinh bỉ và nói: mày hay lắm Yoongi nhưng tao sẽ cho mày biết Nam Joon tao là ai...).
................

Góc ghế đá nơi sân trường, Yoongi và Hopie đang ngồi và chẳng hề nói với nhau 1 câu gì. Cuối cùng Yoongi cũng mở lời trước.
- Yoongi: cậu không sao chứ???
- Hopie: tôi không sao. Cảm ơn anh!!!
- Yoongi: chuyện lúc sáng là sao?? tôi vẫn chưa hiểu.
- Hopie: không có gì chỉ là tôi...( không lẽ người ta nói ra luôn, cái ông này hỏi kỳ sao người ta trả lời được..).
- Yoongi: là sao...ờ mà sao cậu quen tên Nam Joon vậy???
- Hopie: tôi có quen gì anh ta đâu, mà cái tên đó thiệt là chết tiệt nhẵc tới mà thấy bực ( Cậu ta nói mà có vẻ muốn ăn tươi Nam Joon).
Yoongi nhìn về phía Hopie mà trông cậu ấy đáng yêu quá trời ( mày lại bị gì vậy...haizzz thật tình...)
- Yoongi: à tối nay cậu có bận không??? Tôi tính đưa Kook đi xem phim nếu cậu rãnh thì dẫn Jimin cùng đi, mà hình như 2 đứa nó đang giận nhau thì phải???
- Hopie: tôi cũng thấy vậy, dạo này thấy Minie nó cứ buồn buồn sao á. Vậy tối nay 8h hẹn gặp anh và Kookie ở rạp phim. Giờ tôi phải vào học rồi, chào anh.
- Yoongi: ờ cậu vào học đi, tôi cũng đi đây hẹn tối gặp.
.........................
-Hopie: Minie ah..
-Minie: nae!!! ạ
-Hopie: tối nay em rãnh không??? Đi xem phim cùng anh.
-Minie: nae, mà mấy giờ vậy anh???
-Hopie: 8h mà em thu xếp đi sớm để không lại trể.
- Minie: nae, em biết rồi ạ.
Ở bên kia Yoongi cũng đang chuẩn bị mọi thứ cho buổi xem phim.
- Yoongi: Kookie ah!!!
- Kookie: nae!!! Có chuyện gì vậy anh???
- Yoongi: à tối nay đi xem phim cùng anh nha.
- Kookie: sao hôm nay rủ em đi xem phim vậy, thường ngày chẳng phải anh bận lắm sao?? Em rủ đi mà anh chả đi sao hôm nay tốt thế!!
- Yoongi: cái thằng này dám nói anh mày như vậy!! Bây giờ có đi không thì bảo ( ổng bực rồi đó Kookie ah).
- Kookie: đi chớ mà anh ah mua thịt cừu xiên nướng cho em đi, em muốn ăn ( thịt cừu xiên nướng là món ổng hay đòi cụ mua, nghe tới là mắt ổng sáng rực luôn...)
- Yoongi: được anh sẽ mua cho em ăn giờ thì lo chuẩn bị đi.
- Kookie: nae!!! Yêu anh nhất trên đời!! Saranghae....
- Yoongi: thôi khỏi nịnh.( cái thằng này lớn rồi còn như con nít....ông Đường nghĩ đó mấy chế).
Hết chap 3 mong mấy you đọc và cho mị ý kiến nhoa!!! Mấy bạn nhớ đón và đọc chap 4 của mị sắp viết, cảm ơn rất nhiều ( trong chap sau có nói về nhân vật mới là Nam Joon ai không thích thì cho mình xin lỗi..đây chỉ là truyện mình không có ý gì hết. Mị rất thương 7 chẻ ).


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net