Chương 8: Dạy võ cho Aoko và Kazuha (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-------------------Ngày hôm sau------------------

Tại Điệp Trung Cung

Hôm nay là ngày mà nàng dạy võ cho Kazuha và Aoko

"Không phải như vậy"

"Hai em phải làm vậy thì mới đúng"

"Không, không phải"

"Hai tay đặt phía trước như này"

"Rồi làm lại lần nữa"

"Tốt lắm"

...................

(Đã lượt bớt 100 câu)

Thế là nguyên buổi sáng hôm đó tại Điệp Trung Cung có hàng loạt âm thanh vang lên rồi tiếp đó là mảng im lặng, rồi tới những mảng âm thanh...........Cứ như vậy cho đến hết buổi sáng........

_______________________

Tại một nơi nào đó trong cung có một nam nhân sở hữu nét mặt cương nghị (Au:tạm thời miêu tả vậy thôi chắc mọi người biết ai rồi đó.ahihi )

"Tình hình thế nào"

Từ đâu xuất hiện một tên hắc y nhân

"Dạ, bên kia không có bất kì hành động gì đáng ngờ.Hoàng hậu mỗi ngày chỉ đi dạo ngự hoa viên vài giờ rồi trở về nhưng trong khoảng thời gian này hoàng hậu chủ yếu là ở trong phòng không gặp ai. Có một điều lạ là từ khi hoàng hậu tỉnh lại thì tính tình trở nên kì lạ không giống nàng trước kia"

Người kia trầm ngâm một lúc rồi lên tiếng

"Tạm thời thì ngươi dừng việc theo dõi nàng, ngươi bây giờ chú ý mọi hành đông của tam vương gia và Trần thừa tướng rồi báo cáo lại cho ta"

"Dạ rõ"

Sau đó hắc y nhân và người dấu mặt rời đi.

-----------------------------Điệp Trung Cung----------

Hiện tại thì nàng đang ngồi trong phòng xem một cuốn sách y, mà do sự phụ nàng đưa.

~~~~~~~~~~~ Hồi tưởng~~~~~~

Vào một ngày nắng đẹp trời, sau khi nàng từ ngự hoa viên trở về thì vào phòng để thực hiện công việc cao cả....đánh cờ với chu công a~. Khi nàng ngủ thì nàng mơ thấy một giấc mơ rất ư là lạ.

Nàng đang bị lạc vào một nơi bị bao quanh giữ những tầng sương mù dầy đặc. Thì bỗng nhiên, một ánh sáng xuất hiện, mọi người nghĩ là gì nè ông bụt sao!? (Au cũng nghĩ như vậy) Cũng có thẻ gọi hắn là ông bụt, đó là một ông lão râu tóc bạc phơ. Hắn nói hắn muốn nàng làm đệ tử của hắn và rồi hắn......Thẩy cho nàng một cuốn sách y và cuốn sách gì ấy nàng cũng không biết (au: ta cũng không biết luôn) rồi hắn đi mất tiêu.

~~~~~~~~~~~ Hồi tưởng kết thúc~~~~~~~~

Nàng vừa đọc sách y xong thì đi luyện công. Sau đó nàng dạy võ công và y thuật cho Kazuha. Dạy võ công và độc thuật cho Aoko. Bọn họ rất tài năng và cố gắng tập luyện nên họ tiến bộ rất nhanh.

Nàng mặc dù không biết ông sư phụ đưa sách gì nhưng thấy hay và đã học xong.

Kazuha và Aoko ai cũng có bản lĩnh và đã "kế thừa" được tài năng của nàng nhưng nàng vẫn cảm thấy thiếu thiếu cái gì á. Là cái gì vậy nhả.....Hmmm.







---------_____________---------------

Do tuần trước tớ bận không đăng được, nên tuần này tớ đăng  2 chương á.  cảm thấy hai chương này hơi ngắn nhỉ. Haizzz, để chương sau tớ nhé. Moa moa😘😘 iu mọi người . Mọi người đọc truyện vui nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net