Chương 10: Rơi vào mộng cảnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đây là đâu?" - Hồng y nữ tử trên giường tỉnh dậy, phượng mâu long lanh mở ra, lộ ra con ngươi màu xanh lam hút hồn.

"Đại công chúa, người tỉnh rồi. Người mau rửa mặt đi ạ, sau đó nô tỳ hầu hạ người tắm rửa." - 1 lam y nữ tử đi vào,  tay bê chậu nước đặt vào giá cạnh giường. Xem y phục, cách trang điểm, kết cấu của trang sức thì hình như là một tiểu cung nữ. Hồng y nữ tử lật lại ký ức, bỗng nhớ ra bản thân là Phượng Cửu.Rõ ràng là nàng chạy đi dự lễ tàng binh của tứ cô nàng, sao có thể chui vô đây chơi chứ?

" Đây là đâu? Ngươi là ai?" - Phượng Cửu lặp lại câu hỏi ban đầu.

" Điện hạ, người đừng trêu đùa nô tỳ nữ. Người mà thực sự có bệnh, quân thượng sẽ từ tổng bộ cung tới đây, xé xác nô tỳ ra đó ạ. Nô tỳ là Thanh Huyền mà."

" Uk, vậy ngươi ra ngoài đi, ta tắm xong sẽ ra" - Phượng Cửu đuổi Thanh Huyền ra ngoài, thoát y, bước vào bồn tắm. Bồn tắm này là bồn tắm ép nước của Cửu Diệp Tuyết Liên hoa thượng đẳng. lại dùng Bạch Ngọc Phù Dung rải đều lên mặt nước rất đẹp, lại vô cùng giúp ích cho việc tu luyện, làm Phượng Cửu thấy sảng khoái vô cùng. Có vẻ như, chính"quân thượng" trong lời Thanh Huyền nói là người cho nàng những đặc ân này và, "quân thượng" đó cũng rất sủng ái nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net