Chương 9: Thu xếp mọi việc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Long Tinh Vân tản ra thần thức tìm về phía Thái Thần cung. Trở lại, nàng đã thấy Phật Tổ đã gồi đợi ở đó, thưởng trà.

  "Đa tạ" - Nàng ko dài ko ngắn nói 2 từ.

  "Ko cần. Phật Môn ta xưa nay cứu người làm thiện, chưa  từng đòi hỏi người khác trả ơn. Còn có, ta và ngươi là bằng hữu nhiều năm, nay cứu chất nữ  ngươi cũng coi là cứu thân nhân ta." - Phật Tổ lắc đầu, ngồi một lúc, lại  nói tiếp:

   " Thôi, ta không làm phiền kế hoạch của ngươi nữa, ta đi đây"

Rồi ngài hóa thành một đạo quang mang biến mất.

Long Tinh Vân bước ra khỏi căn phòng, Ngọc Thanh Nguyệt Phong phiến trong tay vẫn đập nhẹ vào lòng bàn tay trái. Lúc này, Ti Mệnh tinh quân bước vào, khom lưng hỏi:

   "Đế Quân, chuyện còn lại phải làm sao?"

Nàng vậy thôi chứ sau khi Hạo Thiên đăng cơ đế vị đã phong nàng làm Phượng Vũ Đế Quân, dù nàng không cứu lại Thiên tộc, chỉ phá nát nó nhưng dù sao thì nàng cũng một tay dựng lại cơ nghiệp ngàn đời của Long tộc.

  " Ngươi đi nói cho Thành Ngọc biết là Đế Quân bế quan, còn Phượng Nhi vì chuyện này mà chạy tới Côn Luân Hư chơi với Uyên Nhi (Mặc Uyên), làm nũng nó rồi."

"Nhưng tiểu điện hạ ko liên quan với Mặc Uyên thượng thần, sao mà tìm thượng thần than vãn được ạ?"

" Từ khi Uyên Nhi trở về, nó cả ngày bám lấy Uyên Nhi khóc lóc, nói Đông Hoa ghét bỏ nó. Sau đó Uyên Nhi nói chuyện với nó cũng khá hợp, lại nuông chiều nó, cho nó đủ thứ, còn gọi nó là muội muội."- Long Tinh Vân nghĩ ra 1 cái lý do nói bừa cho Ti Mệnh.

" Vâng. Vậy ta đi đây, có việc Đế Quân cứ dặn" - Ti Mệnh đáp

" Ah, phải rồi, ngài đừng để bất cứ ai bước vào cửa Thái Thần cung nửa bước. Nếu ko, mọi sự đều hỏng hết."- Nói rồi, nàng bỏ mặc Ti Mệnh, vào trong phòng.

 Nàng ngồi xuống bàn uống nước, khẽ nhấp 1 ngụm trà, rồi ngẩn người ra một hồi. Mùi hương chiên đàn khiến nàng có cảm giác nao nao trong lòng

"Nại cũng thích hương chiên đàn"

Nàng khẽ lẩm bẩm rồi đứng dậy, vuốt lại vạt áo đỏ tươi thêu hình kim phượng đẹp không tì vết, bước vào vòng xoáy mộng cảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net