Hi there MSF GorillA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy là phải tạm biệt KZ GorillA mất rồi, tạm biệt luôn cái ước mơ về ROX năm nào nữa.

Aizz, đau lòng lắm, lại còn tách nhau ra với lão béo. Gori muốn chị sống sao!

Mà thôi bỏ đi, chị đau lòng vài ngày rồi tự hết; còn Gori thì sao? Lúc ra quyết định này có từng hối tiếc mấy năm với PraY không? Có từng nghĩ đến khi thi đấu ở EU sẽ rất vất vả không?

Chị biết Gori nhà chúng ta là người đàn ông trưởng thành, có chính kiến, có hoài bão nhưng nhiều khi vẫn không kiềm được mà con em như con nít. Vì em rất đáng yêu, rất quý giá, rất. độc nhất.

GorillA em à, ở EU xa lạ lắm, lại còn lạnh nữa, nên phải chú ý đến sức khỏe của mình. Được cái chị luôn coi trọng mấy bệnh viện với bác sĩ ở EU nên tay của em chị không lo lắm, chỉ mong em nếu đau đừng kiềm nén, MSF giàu, cứ YOLO đi.

Ngẫm lại thì đã qua nhiều năm rồi nhỉ, từ khi em mới chập chững bước vào LCk đến nay cũng gần sáu năm. Thằng nhóc năm nào cầm Janna nay đã thành một tiền bối đáng kính rồi, bánh bao hai bên má vì thuốc giảm cân cũng biến mất rồi, nhưng nhiệt huyết của em với LOL hình như chưa bao giờ phai nhạt đi hết. Vẫn còn đó, vẫn mãi ở đó.

Nhưng Gori biết không, chị luyến tiếc lắm, khi nghe cái tin em đến EU chị đã tiếc lắm PrillA- duo for life. Vì sáu năm hành trình của em đã hết gần bốn năm là cùng PraY, nhắc đến em là nhắc đến PraY; nhắc đến PraY cũng là nhắc đến em. Đau lòng lắm khi hai đứa lại chia xa như vậy. Nhưng nếu đó là quyết định của em thì chị luôn tôn trọng, dù có thể không ủng hộ lắm.

Chị không thích Hans-sama :) nói thẳng nói thật nói ngay kẻo lỡ. Nhưng chị thích em. Rất thích rất thích em. Và chị không ác cảm với Febiven, Soaz hay ai ngoài Hans-sama :)

Nhưng phải nói trước rằng là chị fan FNC ấy, nên Gori hãy đánh thật tốt thật tốt để chị làm fan của cả MSF nhé. Mà dù em đánh tệ hay gì thì chị vẫn làm fan MSF thôi, không sớm thì muộn cũng vậy; vì Gori đang ở đó mà.

Lời cuối rồi, chị muốn chào từ biệt KZ GorillA và những kỉ niệm vui vẻ bên nhau giữa em và mấy đứa nhỏ. Tới lúc tiến đến những điều mới mẻ rồi.

Let's say hello to our new GorillA: MSF GorillA.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net