Mọi người đã vất vả rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả một đêm dài chị luôn trong trạng thái căng thẳng, từ đỉnh đầu đến gam bàn chân cứ thi nhau lạnh buốt. Dù có làm cách nào thì mồ hôi lạnh vẫn đổ dưới cái tiết trời tương đối dễ chịu của ban đêm Québec. Thật sự rất căng thẳng, còn hơn cả lần đầu tiên chị tự lập, còn hơn cả lần đầu tiên chị đi thi, hơn cả những lần công việc không suôn sẻ. Chưa một lần nào chị căng thẳng như ngày hôm nay.
Chị vốn đa nghi, nên chị ít khi tin vào kì tích. Và cũng vì vậy mà chị không đặt quá nhiều niềm tin vào việc đám nhỏ sẽ tạo nên kì tích, nhưng điều đó cũng không có ý nghĩa là chị mong muốn nhìn thấy một màn thi đấu tương đối bạc nhược như hôm nay. Hôm nay, là một ngày buồn.
Buồn cho mấy đứa nhỏ, và buồn cho fan.
Bài phỏng vấn của sấp nhỏ, chưa bao giờ chị dám mở ra xem, dù mấy lần mạnh miệng bảo coi chứ chị tới giờ phút này vẫn chưa dám coi. Phần vì nét mặt của mấy đứa nhỏ, phần vì chị sợ coi xong tâm trạng sẽ đi đâu hết; nên là đến giờ vẫn chưa dám rớ vào. Thế nhưng không coi không có nghĩa là chị không biết; qua mọi người- các fan của KZ- thì chị cũng biết đại khái về nội dung của bài phỏng vấn đó. Biết, nên đau lòng.
Đứa nào cũng rũ rượi như bò mất cỏ, mặt đứa nào cũng có nét bất an thoang thoảng. Nhất là bánh bao dd bé con, nhìn thằng nhỏ qua mấy bức hình của các fan mà nghẹn lòng. Nó, rất yêu thương các anh. Mà chả biết qua mùa này thì các anh có còn bên không, có lẽ nhà đầu tư đã ra tối hậu thư; cũng có lẽ là các cá nhân trong đội đã quyết định gì đó; nói chung, bánh bao dd đã biết trước nếu thua thì chuyện tệ nhất có thể ập đến- giải tán hoặc đồng đội mới.

Vẫn sẽ là Kingzone DragonX nhưng là một Kingzone DragonX mới. Sẽ không còn những người đó nữa, và tình cảm cũng sẽ không còn đó nữa.

Đến với KZ chỉ vì GorillA, nhưng chị luyến tiếc tất cả mọi người ở đó, từ Top đến AD. Cũng giống như ROX, lúc đầu chị thương cũng vì Gori, sau đó thương chỉ vì là thương. Thương tất cả mọi thứ, thương cả Pporo và Makta láu cá, thương từ Top đến AD, thương lây đến dàn HLV cực phẩm. Lúc này đây, cảm xúc của chị đối với KZ cũng giống như với ROX vậy.

Lạ thay một chữ duyên- ai biết là nghiệt hay là lương.
Hay lại là một lần lở dở.

Dù vậy thì từ tận đáy lòng chị vẫn thương tất cả nhiều lắm. Thật lòng. Rất thương.
Ngồi thẫn thơ trên màn hình còn vẹn nguyên tỉ số suốt gần cả tiếng, nói thật là chị vẫn chưa tin vào mắt mình. 3:0 đau chứ. Đau lắm. Qua từng trận đấu, niềm hi vọng cứ nhạt nhoà dần, còn thất vọng thì tràn lên ngập khắp tâm trí. Không khóc được, cũng chẳng thể hét lên thành lời, chỉ có chết lặng.
Québec chưa lạnh, nhưng lòng nhiệt huyết của chị thì lạnh ngắt. Anh bạn người Hàn mọi năm vẫn lấy vé cho chị năm nay cũng hỏi có muốn lấy vé không, có bay sang xem nữa không. Chị bảo đợi GorillA tí, thằng nhỏ đi thì em đi, cuối cùng thì có lẽ hai ta đều ở nhà.
Dù vậy thì chị vẫn mong được thấy Gori nhà chúng ta rất nhiều, rất nhiều lần nữa. Nên là đừng nản lòng quá sớm nhé!
Mọi người, đặc biệt là các fan đã cổ vũ ngày hôm qua, đã vất vả lắm rồi ạ! Đến lúc nghỉ ngơi một chút rồi, và nói nghỉ ngơi chứ fan nhà còn cả tấn thứ để lo lắng. Mà lo nhất là mùa chuyển nhượng sắp tới, liệu năm sau có lại là một nỗi buồn?
Hôm qua anh nhà vừa bảo botlane nay có tuổi rồi, sai lầm nhiều quá, và đau lòng thay, chẳng có gì chị có thể nói để bao che sai lầm của hai đứa nhỏ. Chính vì vậy mà chị nhói lòng. Nhưng rốt cuộc hôm nay cũng nghĩ thông rồi, tuổi tác gì chứ, chỉ là ăn hơi nhiều cần tí thôi. Ngáo vài lần rồi sẽ lại trở lại mạnh mẽ hơn ngàn lần, chị tin PrillA có thể làm được.
Có thời gian hãy lên stream một chút, mặc dù buồn nhưng vẫn có mọi người ở bên. An ủi bản thân, cũng là an ủi fan của mình.
Năm nay lại lỡ hẹn với cúp rồi, vậy năm sau mình cùng bắt đầu lại nhé. Không, từ hôm nay đi, bắt đầu lại một mùa giải mới thật thành công nhé!
Vất vả lắm, nhưng chính vì vậy mà tình yêu của fan dành cho mấy đứa cũng tăng lên. Thấy mấy đứa vất vả luyện tập, thấy mấy đứa buồn bã sau thất bại, làm fan thì ai không xót. Chính vì thương nên mới làm fan của mấy đứa, nên là đừng buồn, vì cảm xúc của mấy đứa ảnh hưởng rất lớn đến fan. Nhất là dd bé bé và đậu con, khoé mắt trĩu của hai đứa làm chị lạnh ngắt lòng, bỗng nhiên chả còn niềm tin vào một tương lai sáng tươi của mấy đứa nữa. Nên là ít nhất hãy vui lên nhé, hoặc có thể chia sẻ với mọi người cảm xúc của mấy đứa, để mấy đứa được an ủi và chính bản thân bọn chị cũng được an ủi phần nào.
Hôm nay thật mệt mỏi rồi, thật vất vả lắm rồi. Nghỉ ngơi thật tốt đi thôi.
Québec
13:47
09/16/18

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net