1: EX-CRUSH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Tôi thích cậu bạn ấy 3 năm trời đằng đằng. Thật là buồn cười. Bạn ấy rất đẹp trai, thông minh, sáng sủa và học giỏi nữa. Bạn ấy cũng rất sạch sẽ. Và quan trọng là chúng tôi cùng lớp với nhau. 

     Hồi lớp 5: Đây được coi là thời kì bắt đầu của một mối tình đơn phương đầy xúc động hic. Hồi ấy bạn ex-crush của tôi chưa quá đẹp trai nhưng bạn ấy đáng yêu và có cái cặp Mickey dù cũ nhưng rất sạch. Tôi không sạch sẽ lắm, lại rất bừa bộn nên càng yêu thích những thứ sạch sẽ. Chắc ấy cũng là lí do mà tôi thích bạn tới 3 năm. Thế nhưng đáng buồn thật, bạn lại thích bạn thân của tôi. Cô bé ấy có cái tên rất hay, rất đáng yêu, rất thông minh nhưng cũng rất nhạy cảm và giả tạo (điều này tôi phát hiện sau khi hít le cô bé ấy). Cái hồi lớp 5 của tôi thì kinh nguyệt hay trăng tròn hoặc đến tháng, tế nhị hơn thì 'rớt dâu' là khái niệm xa lạ lắm. Nhưng cô bé ấy lại dậy thì sớm hơn các bạn gái khác một chút. Tôi cũng vô tình biết, và cũng vô tình kể cho mấy đứa cùng hội biết. Trời ạ! Thế là bạn và tôi hít le nhau, coi nhau như người dưng ngược lối, thật đau lòng. Quay lại chuyện ex-crush thì tôi biết ex-crush của tôi thích cô bạn kia trước khi chúng tôi hít le nhau. Thế mà vẫn chơi được, kì lạ! Tôi nén đau thương rồi giả vờ chúc phúc, hic thật giả tạo. Cô bạn thân cũ của tôi thì cậy được ex-crush của tôi thích, haiz vênh mặt lên với tôi, với các bạn khác của tôi và... Mọi chuyện vỡ tan như bong bóng xà phòng. Mệt quá là mệt! Ex-crush của tôi thì chẳng để ý đến tôi lắm tôi cũng chẳng hiểu vì sao nữa. Nhưng có một lần, ex-crush tát bạn cùng bàn của bạn ấy (là con gái mới chết chứ) một cái rõ đau và trời ạ. Tôi lỡ miệng hét lên một cái vì bất bình. Bạn ấy lườm tôi. Cứ ngỡ mối tình bọ xít chết yểu ngay từ khi chưa bắt đầu, ai ngờ nó còn tiếp diễn lên tới cấp 2.

     Hồi lớp 6: Đây vẫn là thời kì nhạt nhẽo không có gì đặc sắc. Đương nhiên là chúng tôi vẫn chung lớp với nhau, tôi vẫn trao gửi ánh mắt đầy yêu thương cho bạn ấy, và lẽ dĩ nhiên, bạn ấy không đáp lại. Đáng buồn thật sự! Mọi thứ cứ như vậy cho tới năm lớp 7.

     Hồi lớp 7: Đây là thời kì nồng nhiệt nhất của mối tình đơn phương dài 3 năm của tôi. Tôi dám thề là bạn old crush này biết tôi thích bạn ấy. Thế nên bạn ấy đã thả thính tôi liên tục. Và đương nhiên, đang trong mùa yêu đương mà, phải đớp thính chứ. Lần nào bạn ấy cũng nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng, cử chỉ ngọt ngào, từng cái high-five thật ròn, thật vang như nhịp đập của trái tim đang muốn kêu lên 'Bumbumpoww'. Trời ơi, đốn tim em cả lớp 7 crush ơiii. Bạn ex-crush này đẹp trai sáng sủa mà, nên các bạn trong trường thích bạn ấy cực. Bạn ấy cũng thay người yêu như thay đồ lót. Mà bạn ấy sạch sẽ, 1 ngày không thay sao chịu được cơ chứ. Thế mà trái tim bé bỏng ẩn trong cơ thể nhiều mỡ này không có mắt, bỏ qua tất cả để trung thành với thứ tình yêu dở hơi ấy. Tôi chán tôi quá tôi ơi!!!

     Lớp 8: Kết thúc mối tình đơn phương. Sau một kì nghỉ hè không dài lắm, không gặp nhau, tôi chuyển sang ghét bạn ex-crush này rồi. Người ta hay bảo còn giận còn thương nhưng mà với bạn này thì nononoooo. Trời ơi, năm nay bạn ấy lớn rồi. Thả thính tung tóe khắp lớp khắp trường, ngày nào cũng thấy tên trên confession trường, ngày nào cũng thấy các chị các bạn các em gọi tắt là fangirls trung thành của ex-crush đứng ngoài cửa lớp. Phiền thực sự. Quan trọng hơn là ex-crush của tôi thả thính ghê lắm các người ạ. Đi qua bạn béo thân nhất của tôi thì khẽ chạm vào vai : 'Uầy! Vẽ đẹp thế, tí vẽ cho tao với A.' Đáng đấm vào mồm. Đi qua bạn tôi ghét cũng sán lại, như ôm nhau í : 'Ôi B. ơi, mày làm hộ tao bài 10 phiếu toán hình nhé. Khó quá!' - Ô nhục đội tuyển toán cấp Quận ôi ôi! Không phải tôi ghen nha, mà là nó thể hiện một cách quá là trai bao, quá là phò mã (có thể lên page #Ngoa# tìm thêm thông tin về phò mã). Nên tôi ghét nó, chính thức chấm dứt hoàn toàn mối tình 3 năm đầy đau khổ này.


#Tôi chỉ kể những câu chuyện nhảm nhí không đầu không cuối, tôi viết như viết nhật kí của mình. Có sử dụng từ ngữ không hợp thuần phong mĩ tục. Nếu các friends không thích có thể không đọc. Tôi viết cho thỏa lòng tôi là đủ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net