2: NEW CRUSH <3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Hello. Hôm nay được nghỉ và mình nhớ crush quá crush ơiiiii. Chẳng biết định nghĩa quan hệ của tao với mày như nào nữa. Chơi với nhau 4 năm trời, lại còn là tình bạn khác giới. Tao - mày biết nhau như một cái duyên, chơi với nhau cũng là cái duyên, hmm một mối duyên thật đẹp. Tao chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ có một đứa bạn thân là con trai đâu. Nhưng tao với mày chơi với nhau tận 4 năm rồi. 

Nói chung là mối quan hệ của mình khá êm đẹp nhỉ. Tao crush một cậu bạn 3 năm trời, dài ơi là dài. Tao không nghĩ là sẽ từ bỏ mối tình đơn phương ấy vì nó quá đẹp, rất đẹp, rất tuyệt vời! 

Và tao đã từ bỏ nó, dứt khoát vô cùng. Và tao cũng bắt đầu thích mày, tự nhiên vô cùng.

Hồi đấy tao ngồi sau lưng mày, để chân lên cái thanh sắt dưới ghế, lắc qua lắc lại lắc qua lắc lại. Tao biết thừa là mày cảm nhận được hành động của tao nhưng mày chẳng nói gì í. Mỗi lần tao cố tình rung chân mạnh lúc mày nghĩ bài, mày chỉ bảo "Nào, thôi, ngoan để tao học!" Ôi tao thề với chúa, thề với trời đất là tim tao như rụng mẹ xuống đất rồi, ngất ngây phê pha như chơi cỏ Mỹ ấy. Hình như đấy cũng là lúc tao bắt đầu thích mày, say đắm, mê muội không lối thoát. 

Lớn hơn chút, mình lại có duyên ngồi cạnh nhau dù chỉ vài ba ngày. Tao cũng phải cảm ơn cô PD nhiều lắm. Trời ạ, cô xếp tao ngồi với mày í, tao chỉ muốn nhảy tưng tưng lên thôi. Eo ơi thích chết đi được. Tao biết là mày cũng thích lắm, cứ cười tủm tỉm suốt nhưng mà tao hỏi thì cứ giả vờ lạnh lùng phát ghét :)) Đấy, tao lại thích mày hơn một tí rồi. 

Mày dung túng và chiều chuộng tao phải biết. Bình thường đồ của mày mày có cho ai đụng vào đâu. Thế mà tao cứ thoải mái mà dùng. Xin giấy kiểm tra cứ giả vờ "Bố không cho mày đâu con lợn ạ." thế mà vẫn cứ cho. Hay là mày thích nghe tao năn nỉ ỉ ôi làm nũng với mày. Thôi đi, chị biết thừa nhé, đã nghiện còn ngại. Lewlew đồ crush đáng yêu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net