tap do 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưỡi đao hình liềm không chịu chút trở ngại nào tiến vào trong bụi cây.

Đúng vào lúc mọi người không rõ chuyện gì, đột nhiên chỗ bụi cây lay động kịch liệt, một con rắn màu xanh lam lớn bằng bắp chân đang đau đớn giãy dụa, ở thốn thứ bảy của nó có một lỗ máu rất nhỏ.

Đám học viên của Đông Vệ học phủ trợn mắt há mồm, không thể tin được nhìn con rắn đang quay cuồng trên mặt đất, ngay cả vẻ mặt của giáo viên Đông Vệ học phủ cũng lộ ra sự kinh hãi.

Song người khiếp sợ nhất là Hồng Đào. Hồng Đào luôn tự cho rằng bản thân rất giỏi, bây giờ mới biết cái gì là nhân ngoại hữu nhân. Hắn quan sát rất rõ ràng, trên thân rắn không chỉ có một lỗ máu, mà là hai lỗ máu đối xứng nhau, chính là do lưỡi đao hình lưỡi liềm xuyên qua cả thân con rắn lưu lại.

Sáu học viện lớn, thật sự mạnh đến vậy sao? Trong lòng Hồng Đào như có từng cơn sóng lớn nổi lên. Tuy Tinh Viện xếp hạng cuối trong sáu học phủ lớn nhưng tùy tiện chọn ra một gã học viên, thân thủ đều kinh khủng đến mức này!

Tên học viên Tinh Viện kia dường như làm một việc nhỏ nhặt không đáng kể, chỉ đẩy nhẹ cặp mắt kính.

Trước mặt Trần Mộ bày ra mười tấm tạp phiến đã hoàn thành, bên góc tạp phiến có đánh số, từ một đến mười. Trên mặt hắn lộ ra vẻ hài lòng, còn kết quả nào càng hoàn mĩ hơn? Hắn không chỉ thành công chế tạo được tạp ảnh, mà còn đem 30 tấm tạp phiến trong kế hoạch dồn lại chỉ còn 10 tấm, như vậy chi phí chỉ bằng một phần ba so với trước kia.

So với việc chế tạo xong tạp ảnh, hắn càng hài lòng với thu hoạch của mình. Trù tạp, bây giờ hắn tràn đầy hứng thú với loại tạp phiến thần kỳ này. Có thể dồn nội dung của 30 tấm huyễn tạp lại thành 10 tấm, đủ để chứng minh chỗ thần kỳ của trù tạp. Mười tấm tạp phiến đã hoàn thành không có cái nào là trù tạp, chúng đều là huyễn tạp. Trên thực tế, kiến thức học tập được từ tạp phiến thần bí chuyên dùng cho trù tạp đã tới mức cực kì cao cấp. Cái mà Trần Mộ học được lúc này chỉ có thể xem là kiến thức cơ bản về "Trù".

Chỉ một ít kiến thức cơ sở đã có hiệu quả đến vậy. Điều này cũng khiến Trần Mộ rất chờ mong, nếu như đến lúc nào đó, hắn có thể chính thức sử dụng một tấm trù tạp hoàn chỉnh thì sẽ có hiệu quả kinh người ra sao?

Lôi Tử dùng ánh mắt như thấy người ngoài hành tinh nhìn Trần Mộ: "Đầu gỗ, ngươi làm cách nào vậy?"

"Nếu giải thích như thế nào thì có thể khá phức tạp." Trần Mộ một bên uống nước, một bên nhắc nhở.

"Vậy quên đi." Lôi Tử vội vàng đổi giọng, hắn rất hiểu Trần Mộ. Trong mắt hắn, Trần Mộ là một người hâm mộ kĩ thuật tạp phiến điên cuồng, nếu như ngay cả hắn cũng nói phức tạp, vậy đối với mình chắc chắn là thứ trên trời. Nghe Trần Mộ nghiêm trang giảng giải một vấn đề mà bản thân không biết chút nào, đây là một chuyện rất đau khổ.

Hắn không quan tâm trình độ kỹ thuật cao đến đâu, hắn chú ý là chất lượng của bộ tạp ảnh.

"Không thể chê, không thể chê!" Lôi Tử tấm tắc khen ngợi, hai vòng kim loại lớn lắc qua lắc lại, vẻ mặt hắn thỏa mãn: "Đây là bộ tạp ảnh tốt nhất mà ta từng xem! Đầu gỗ, kĩ thuật của ngươi quá tuyệt vời! Tất nhiên, kịch bản của ta lại càng không cần phải nói." Hắn cho rằng lời nhận xét của mình cũng không quá, dù là từ hình ảnh hay cốt truyện, bộ tạp ảnh đều không thể chê vào đâu được.

Hình ảnh theo phong cách tả thực, bố cục ánh sáng hợp lý, lại thêm cốt truyện mạch lạc chặt chẽ, đầy sức cảm động toàn bộ khiến cho bộ tạp ảnh này rất có sức cuốn hút.

Hắn đột nhiên đứng lên, hai tay giơ lên trời, vẻ mặt kiêu ngạo: "Oa ha ha, thời cơ Mộc Lôi song hùng chúng ta xưng hùng cả giới tạp ảnh đến rồi!"

Chứng kiến Lôi Tử hưng phấn như thế, trong lòng Trần Mộ cũng rất cao hứng, bất qua vẫn nhắc nhở hắn: "Hiện tại ngươi cần nghĩ cách làm sao đem chúng bán đi. À, còn có vấn đề về âm thanh tạp." Âm thanh tạp cần người chuyên nghiệp làm, Trần Mộ không thể chế tạo ra được.

"Hắc hắc, mấy vấn đề này giao cho ta là được." Lôi Tử lộ ra vẻ mặt ta đã tính kỹ trước rồi.

Hai người lập tức bắt đầu làm việc, Trần Mộ đem toàn bộ tài liệu còn lại chế thành tạp ảnh, mà Lôi Tử cần đi làm âm thanh tạp, hơn nữa đem bán toàn bộ số tạp ảnh đã làm xong. Hai người có thể nói là cả người không có một xu, nếu như không thể bán được tạp ảnh, bọn họ rất nhanh sẽ lâm vào cảnh nồi không còn một hột cơm.

Động tác của Trần Mộ nhanh hơn Lôi Tử nhiều lắm, có kinh nghiệm của bộ đầu tiên, hắn chế tạo rất nhanh. Càng về sau, không biết có phải là do sử dụng cảm giác càng nhiều không mà tiến bộ không ít, càng khiến Trần Mộ thêm thong dong. Bây giờ một bộ tạp ảnh mười tấm, hắn chỉ cần làm một ngày là xong. Đến cuối cùng, Trần Mộ một ngày đã có thể chế tạo được năm bộ.

Chi phí mỗi bộ tạp ảnh là ba ngàn audierne, trung bình mỗi tấm huyễn tạp 200. Mắc nhất là âm thanh tạp, mỗi tấm 800 audierne, phí bao bì 200, trang trí cả bộ tạp ảnh cực kì hoa lệ tinh xảo. Theo ý Trần Mộ, mỗi bộ tạp ảnh bán 3000 - 4000, bọn hắn liền kiếm được một số tiền lớn. Không nghĩ tới Lôi Tử còn tham hơn, giá mà hắn định bán là 1 vạn audierne mỗi bộ, khiến Trần Mộ ngây người tại chỗ, hắn rất ngờ vực cái giá này có thể bán được hay không. Lôi Tử nói giá này là giá thị trường. Không lẽ cái nghề tạp ảnh này lợi nhuận cao như thế? Hắn không hề nghĩ tới tạp ảnh của mình chỉ có 10 huyễn tạp, còn tạp ảnh bình thường đều có khoảng 30 - 50 huyễn tạp, điều này mới để cho bọn họ thu được lợi nhuận cao như thế.

Song khiến hắn không nghĩ đến là tuần đầu tiên Lôi Tử bán được năm bộ, như vậy tính ra, hai người kiếm được 3,5 vạn trong một tuần, tốc độ này, làm cho Trần Mộ líu lưỡi không thôi.

Cái thứ giải trí không thể dùng để ăn được này, không ngờ lại có thể bán được giá như vậy.

Tuần thứ hai, Lôi Tử lại bán được thêm mười bộ, thu được 7 vạn.

Trần Mộ rất khó hiểu: "Ngươi từ đâu tìm được nhiều người xem tiền như rác đến vậy?"

Mặt Lôi Tử khinh bỉ nhìn Trần Mộ: "Ta tốt xấu gì cũng làm ăn trong nghề này lâu như vậy, làm sao ngay cả một người cũng không quen. Ngươi cho rằng ai cũng giống như hai tên nghèo kiết xác bọn ta? Người ta theo đuổi là sự thỏa mãn tinh thần, hiểu không? Một vạn audierne trong mắt bọn họ, chỉ đủ để ăn một bữa cơm. Hơn nữa dạng tình yêu như {Không Hẹn Mà Gặp} quả thực là vị thuốc thỏa mãn tinh thần cho vợ của những người có tiền, chúng ta gọi cái này là phục vụ theo sở thích. Không phải là có câu nói cái gì mà tinh thần là vô giá, chúng ta mà bán giá thấp không phải là xem thường thế giới tinh thần của các nàng sao?"

Trần Mộ không nói gì.

Sau khi trải qua hưng phấn ban đầu, Trần Mộ rất nhanh tập mãi thành quen, đến lúc cuối thì chỉ còn ý nghĩa về mặt con số. Hai tháng trôi qua, tổng kết một lần, {Không Hẹn Mà Gặp} bán được tổng cộng hơn 150 bộ, tính ra, thu được gần 100 vạn. Hai người chia ra, mỗi người được 50 vạn.

Hai người chưa từng thấy nhiều tiền như vậy, trong thời gian ngắn, ta trợn mắt nhìn ngươi, ngươi trừng mắt nhìn ta.

"Ta....Chúng ta trở nên giàu có rồi!" Lôi Tử mừng đến mức nói năng cũng lắp bắp, hai mắt lấp lánh ánh tiền.

Không giống với sự bình tĩnh trên mặt, trong lòng Trần Mộ cực kì rung động, có 50 vạn này, có thể bảo đảm cuộc sống của hắn trong thời gian rất dài. Hắn cũng biết cuộc sống ổn định cần bao nhiêu tiền bạc.

Lượng tiêu thụ 150 bộ để Lôi Tử rất thỏa mãn, Trần Mộ tự nhiên không cần nói. Theo tính toán của Lôi Tử, mức tiêu thụ thế này cũng không tệ lắm, dù sao hai người cũng không phải là tập đoàn gì, không có đường dây mua bán nào.

"Đầu gỗ, ta dự định ra ngoài du lịch. " Lôi Tử trấn định lại, đột nhiên nói ra một câu.

Trần Mộ gật đầu tỏ vẻ hiểu được, từ nhỏ Lôi Tử đã có nguyện vọng này, không ai rõ hơn hắn.

"Nếu không, chúng ta cùng đi?" Lôi Tử hỏi dò.

Trần Mộ lắc đầu: "Ta vẫn muốn ở nhà, có rất nhiều vấn đề còn chưa hiểu rõ."

Đối với phần tử cuồng nhiệt như Trần Mộ, Lôi Tử không có biện pháp nào, chỉ có tràn đầy khinh bỉ nói : "Một tên đầu gỗ không thú vị!"

Lôi Tử thảnh thơi bước ra ngoài, Trần Mộ cũng không cần chế tạo tạp ảnh, hắn liền dốc lòng nghiên cứu những thứ bên trong tạp phiến thần bí.

Ở trong thời gian này, trong giới nữ sinh ở Đông Vệ học phủ, cơn sốt {Không Hẹn Mà Gặp} càng ngày càng rầm rộ. Bất luận là ai có bộ tạp ảnh này, lập tức sẽ được vô số người đến mượn xem, nàng còn chưa kịp trả lại cho chủ nhân thì đã bị người bạn khác mượn đi.

Nhân vật nữ cùng nhân vật nam lần lượt không hẹn mà gặp, làm rung động lòng người vô số, vô số nữ sinh vì cố sự rối rắm dây dưa mà nhỏ lệ nồng.

Ngay khi {Không Hẹn Mà Gặp} trở thành vật phẩm hút hàng nhất ở Đông Vệ học phủ, các nữ học viên lại phát hiện các nàng mua không được bộ tạp ảnh này. Mà chủ cửa hàng bán bộ tạp ảnh này lại càng sốt ruột không yên, nhìn mối lợi tốt đẹp trước mắt, nhưng hết lần này đến lần khác vẫn không tìm được bóng dáng của thiếu niên đeo hai vòng tai lớn kia. Những chủ cửa hàng này nóng đến mức lửa trong lòng bốc cao, nhưng đành bó tay không có biện pháp nào.

Các nữ học viên thấy thật sự mua không được, đành phải bất đắc dĩ đi đường vòng chữa cháy.

Đông Vệ học phủ không thiếu cao thủ chế tạp, bọn họ đã nhận được rất nhiều lời nhờ giúp đỡ của các nữ sinh ở trường, giúp họ làm nhái {Không Hẹn Mà Gặp}. Ở trong trường học, nơi mà kích thích tố tuổi thanh xuân rạo rực, một câu nói của các cô gái có hiệu quả hơn rất nhiều so với giáo viên. Đám cao thủ chế tạp thường ngày tự cảm thấy bản thân bị tách rời với xã hội xúc động đến mức không kiềm hãm được, quả thực muốn ngửa mặt lên trời huýt sáo thật dài để thể hiện sự đắc ý trong lòng: thời đại của chúng ta rốt cuộc tới rồi!

Mấy nữ sinh càng hào phóng dâng ra bản tạp ảnh trên tay mình.

Đầu năm nay, tạp ảnh lậu tuyệt đối là nghề có hàm lượng kĩ thuật cực cao, bọn họ chỉ có thể từ cấu vân trên tạp phiến mà phán đoán. Nhưng rất nhanh, các cao thủ chế tạp của Đông Vệ học phủ này mỗi người đều mở to hai mắt. Từ cấu vân của tạp phiến mà nói, tạp phiến này chỉ có thể xem là huyễn tạp cấp một. Theo đạo lý thì dạng tạp phiến cấp thấp này tự nhiên không thể làm khó cao thủ chế tạp ở Đông Vệ học phủ, nên biết rằng, trong bọn họ thậm chí còn có người chế tạo được huyễn tạp cấp ba.

Nhưng kì quái là cấu vân của tạp phiến này mặc dù nhìn qua cũng không phức tạp, nhưng bọn hắn mỗi lần phục chế đều thất bại. Một hai lần cũng không nói, mà nếu kết quả đạt tới bảy tám chục lần, vậy trong này chắc chắn có hàm ý sâu xa khác cần phải cẩn thận suy nghĩ.

Quỷ dị a! Quá quỷ dị!

Đám chế tạp sư trẻ tuổi ngươi xem ta, ta xem ngươi, hai mặt nhìn nhau. Chẳng lẽ quân đoàn mĩ nữ lần đầu tiên cầu bọn họ trợ giúp, bọn họ lại kết thúc bằng thất bại?

Vị học viên hệ chế tạp cầm đầu cắn răng nói: "Các anh em, chúng ta cùng nó liều mạng! Không phảng chế được nó, chúng ta sau này khó mà ngẩng đầu lên được!" Trước mặt hắn, một cặp mắt đỏ ngầu lộ ra vẻ không cam lòng, đám hám gái không kiềm được gân cổ gào lên.

Trong sân trường tất cả ánh mắt đều tập trung vào đây, bọn họ chẳng phải là các học viên ưu tú nhất ở mỗi lớp đều được tập hợp lại sao, bọn họ triển khai trận đánh mạnh mẽ nhất mà học viên Đông Vệ học phủ tự tổ chức từ trước đến nay.

Gió đông thổi, trống trận vang lên, không phá được {Không Hẹn Mà Gặp} không có mặt mũi đi gặp mỹ nữ.

Theo hình thức nghiên cứu đề tài tiêu chuẩn, đội ngũ học viên ưu tú nhất, bọn họ mượn dụng cụ thí nghiệm tiên tiến nhất ở Đông Vệ học phủ, bắt đầu tiến hành phá giải bản {Không Hẹn Mà Gặp} đầy đủ nhất.

Trần Mộ tự nhiên không hề hay biết, tạp ảnh hắn chế tạo không ngờ lại tạo nên một hồi sóng gió lớn như thế tại Đông Vệ học phủ. Trong suy nghĩ của hắn, chưa bao giờ nghĩ rằng có người tình nguyện dành thời gian và sức lực quý giá vào chuyện nhàm chán như vậy.

Trong mấy ngày nay, hắn vẫn chìm đắm trong việc học. Tiền bạc dư dả trong tay cũng để cho hắn có điều kiệp luyện tập chế tạo tạp phiến. Bây giờ hắn đang học chế tạo năng lượng tạp cấp hai, năng lượng tạp cấp hai có thể cung cấp 1000 năng lượng, chi phí của nó ước chừng 800 audierne, mà giá cả của nó là 1200 audierne. Trần Mộ lúc này mới phát hiện, tạp phiến càng cao cấp thì lợi nhuận càng cao a!

Kiến thức về trù tạp bên trong tạp phiến thần bí cũng không gọi nhiều, cũng không phức tạp, làm sao ngăn được lòng học hỏi cuồng nhiệt đến thế của Trần Mộ.

Trong thời gian này bởi vì số lần chế tạo thực tế rất nhiều, nên tiến bộ của Trần Mộ ở mặt chế tạp rất nhanh, bây giờ hắn so với vài tháng trước như hai người khác nhau. Ngoại trừ học chế tạp, cơ thể của hắn cũng tốt hơn trước nhiều lắm. Không ngừng kiên trì luyện tập môn thể dục, hiệu quả rất rõ ràng. Còn có thể nhận ra trên thân thể hắn chút bóng dáng nào của thiếu niên gầy yếu năm xưa?

Vóc dáng cơ thể cân xứng, chỉ cần cởi quần áo ra liền có thể nhìn ra bắp thịt lúc ẩn lúc hiện trên thân hắn. Hai tay hắn bây giờ đã có thể nâng vật nặng gấp ba lúc trước. Chuyện để hắn không thể tưởng tượng nổi chính là thân thể của hắn đã mềm dẻo đến mức cực kì khó tin.

Bản thân mình hẳn là đã vượt quá tuổi để rèn luyện độ mềm dẻo mới đúng, điểm này hắn vẫn suy nghĩ mãi mà không có lời giải.

Mười tám động tác trong bộ thể dục, hắn rất thích rèn luyện động tác của hai tay. Nhất là ngón tay, vì độ linh hoạt của ngón tay rất quan trọng khi chế tạp.

Trần Mộ đối với cuộc sống hiện tại rất hài lòng, trong thời gian ngắn không cần vì tiền mà rầu rĩ, có kiến thức có thể học tập, có tài liệu có thể thực tập chế tạo tạp phiến, cơ thể bản thân càng lúc càng tốt, hắn còn có gì không hài lòng?

Chế tạo năng lượng tạp cấp hai hoàn toàn không thành vấn đề, vốn nghĩ rằng phải luyện tập vài lần, không nghĩ tới lần đầu đã cực kì thành công.

Hồng Đào gặp Tả Đình Y cùng Vương Trạch trong sân trường, gật đầu chào Vương Trạch, ánh mắt một lần nữa nhìn lên người Tả Đình Y, không nhịn được cười lớn: " Ngươi không đi tham gia cái hành động phá giải kia sao?" Hành động phá giải ở Đông Vệ học phủ được triển khai oanh oanh liệt liệt, sớm đã trở thành đề tài nóng bỏng nhất trong trường. Tả Đình Y học về chế tạp, cho nên Hồng Đào mới có câu hỏi vừa rồi, bất quá trong giọng nói mang ý trêu chọc nhiều hơn.

Vẻ mặt Tả Đình Y không hề thay đổi: "Ta bận rộn nhiều việc."

Thật sự hắn bận rất nhiều việc, trong thời gian này nhiệm vụ chính của hắn là phụ trách giao lưu cùng học viên Tinh Viên, thời gian mấy ngày nay hắn đều hao tốn trên người Vương Trạch. Đương nhiên, hung danh của hắn quá nổi, tự nhiên không còn ai dám tìm đến hắn.

Vương Trạch ở một bên khẽ cười: "Ta cũng có nghe nói qua hành động phá giải, không biết tiến triển thế nào." Đáng tiếc đoàn giao lưu lần này đều là tạp tu, nếu không hắn nhất định cho học viên hệ chế tạp sư cũng tham gia hoạt động này, có cái gì so với loại chuyện này có thể thu hẹp khoảng cách giữa bọn họ với học viên Đông Vệ học phủ hơn?

Hồng Đào lắc đầu: "Nghe nói không có cái gì tiến triển đáng kể cả."

Tả Đình Y lạnh lùng nói: "Lấy thực lực của bọn họ, khả năng có thể thành công cơ bản là bằng không."

"Sao lại nói vậy?" Vương Trạch không nhịn được hỏi. Mấy ngày ở chung này, hắn đã khá hiểu tính nết của Tả Đình Y, biết thái độ của hắn đối với phương diện chế tạp cực kì nghiêm khắc. Hồng Đào lại càng quen thuộc Tả Đình Y hơn, cũng rất kinh ngạc nhìn Tả Đình Y.

Tả Đình Y không biết đang suy nghĩ điều gì, sắc mặt có chút kì quái nói: "Ta đã nghiên cứu qua bộ tạp ảnh đó. Bộ tạp ảnh đó không có đơn giản như biểu hiện bên ngoài như vậy."

Hồng Đào cùng Vương Trạch hai mặt nhìn nhau, ánh mắt hai người sau đó lại đồng thời chuyển hướng nhìn Tả Đình Y, chờ lời giải thích tiếp theo của hắn.

"Người chế tạo bộ tạp ảnh này rất thông minh. Hắn làm ra một ít cải biến ở kết cấu của huyễn tạp. Ta còn không rõ lắm phần cải biến kết cấu này đến cùng là có tác dụng gì. Nhưng ta suy đoán, rất có thể chính là để ngăn không cho người khác bắt chước." Tả Đình Y do dự một chút rồi lại nói tiếp: "Ta chỉ nói là có thể, nhưng cũng không loại trừ các khả năng khác. Tuy nhiên bất kể nói như thế nào, trình độ của vị chế tạp sư này rất cao." Hắn dừng lại một chút, rồi nhấn mạnh thêm lần nữa: "Phi thường cao!"

Trong đầu hắn hiện lên một cái tên: Đầu Gỗ!

Hồng Đào cùng Vương Trạch đều thất kinh. Bọn họ đây là lần đầu tiên nghe thấy Tả Đình Y đánh giá người khác cao như vậy.

Hồng Đào lắp bắp: "Cũng không đến mức đó. Chẳng phải bộ tạp ảnh đó tất cả đều là huyễn tạp cấp một sao? Hắn dù có lợi hại đi nữa, thì có thể lợi hại ở chỗ nào?"

Ánh mắt Tả Đình Y liếc nhìn Hồng Đào giống như nhìn một đứa ngốc: "Ta không trao đổi về phương diện chế tạp với bọn ngốc chế tạp." Hắn quay sang Vương Trạch ra hiệu, ý bảo hắn nói.

Vương Trạch trầm ngâm nói: "Về phương diện chế tạp ta cũng không biết nhiều, bất quá ta nghe người ta nói, trình độ thể hiện của một vị chế tạp sư cũng không phải ở chỗ vị chế tạp sư này có thể chế tạo tạp phiến mấy cấp, mà ở sự hiểu biết của hắn về quy tắc của tạp phiến và ở mặt năng lượng."

Hồng Đào chỗ hiểu chỗ không gật gật đầu, đột nhiên hỏi: "Có phải hay không cũng giống như tạp tu, không phải nhìn hắn có thể sử dụng tạp phiến cao cấp, mà là nhìn xem hắn vận dụng tạp phiến và khống chế năng lượng như thế nào?"

"Chính là ý đó." Vương Trạch trầm ổn gật đầu, nhìn thoáng qua Hồng Đào: "Trụ cột của Đào huynh chắc chắn, chỉ cần vận dụng linh hoạt thêm một chút, thực tập thêm nhiều lần là có thể tiến thêm được một bước."

Vương Trạch cùng Hồng Đào đã sớm biết rõ về nhau, cũng vô cùng quen thuộc lẫn nhau. Thực lực của Vương Trạch thế nào, Hồng Đào chưa từng thấy. Bất quá các học sinh Tinh Viện trực chiến ở khu hoang dã ngày đó đối với hắn đều vô cùng tôn kính.

Vương Trạch nói vậy, Hồng Đào đều ghi tạc, trong lòng có điều ngộ ra.

Trần Mộ vô luận thế nào cũng không ngờ tạp phiến của mình lại có nhiều người nghiên cứu như vậy, hơn nữa lại còn đánh giá cao như thế. Cái gọi là cải biến ở trên bộ huyễn tạp đó cũng không phải là kết cấu bảo vệ gì cả mà là một loại phương thức sử dụng "Trù". Chính là hắn đem tri thức liên quan đến "Trù" kết hợp lại cùng với huyễn tạp. Đây cũng là lý do tại sao bộ tạp ảnh này chỉ có mười tấm huyễn tạp. Nếu không, với chiều dài của câu chuyện đại khái tương đương khoảng ba mươi tấm huyễn tạp.

Thấy rõ tác dụng này rồi, Trần Mộ rất nhanh càng cảm thấy hứng thú đối với những tri thức liên quan đến trù tạp. Hắn không ngừng đem tri thức của trù tạp dung nhập vào trong việc chế tạo huyễn tạp. Hắn phát hiện, kết cấu trù tạp có thể đề cao hiệu suất của huyễn tạp ảnh động lên rất nhiều, nhưng đối với huyễn tạp ảnh tĩnh lại không có lợi ích gì đáng kể. Cùng là chế tạo hai huyễn tạp, với huyễn tạp có kết cấu trù tạp cảm giác tiêu hao cao hơn nhiều so với huyễn tạp bình thường.

Nhưng tinh lực của hắn phần nhiều vẫn là đặt ở trên tấm tạp phiến thần bí đó.

Xong rồi sao? Vậy là hết rồi sao? Trần Mộ có chút ngoài ý muốn nhìn huyễn tượng trước mắt. Bất tri bất giác hắn đã xem xong hết tri thức trụ cột của trù tạp.

Ngay lúc hắn xem xong câu cuối cùng, huyễn cảnh đang ổn định đột nhiên xảy ra biến hóa. Tất cả lại là hư không như trước, hai tấm tạp phiến đại biểu cho huyễn tạp cùng trù tạp tất cả đều biến mất không thấy.

Trước mặt hắn hiện mười hai tấm tạp phiến màu xám trắng. Các tạp phiến đó mầu xám, mơ hồ có thể nhìn thấy cấu vân trên bề mặt, nhưng nếu như muốn nhìn kỹ lại thì không nhìn được cái gì.

Trần Mộ thử đụng vào một tạp phiến ở đó. Lần trước hắn chính là dùng phương pháp này kích hoạt huyễn tạp cùng trù tạp.

"Huyễn tạp môi trường nước, yêu cầu cấp bậc một cấp, mô phỏng môi trường nước, có thể dùng năng lượng tạp thấp hơn cấp ba kích thích, tham số cụ thể như sau..."

Trần Mộ trợn tròn mắt.

Huyễn tạp môi trường nước, đây là huyễn tạp gì? Dựa vào những yêu cầu của nó, hẳn là có thể mô phỏng môi trường trong nước, không ngờ lại có thể có huyễn tạp như vậy sao? Có lẽ là mình cô lậu quả văn (kém hiểu biết), Trần Mộ tự an ủi mình như thế.

Nhìn các tham số chi tiết ở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#zeta