Gia Hạo ! Anh cảm thấy thế nào ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi về đến nhà vào phòng liền nằm xuống suy nghĩ lại những chuyện vừa xảy ra . Anh vừa nói cái gì với tôi chứ ? Trong lòng cảm thấy có cái gì đó rất khó tả nhưng tôi cảm thấy vui nhiều hơn . Tôi và anh có thể làm bạn với nhau rồi . Tôi không nghĩ rằng mình có thể rút ngắn khoảng cách với anh đến như thế !

Đến tối khi vừa ăn cơm xong thì tôi lên phòng để học bài . Sau khi học bài xong tôi mở nhạc nghe để xả strees , nhưng nhớ đến những lời anh nói lúc sáng thì âm nhạc chắc không cần thiết nữa rồi . Vừa nghĩ tôi vừa ngồi cười một mình như đứa ngốc vậy , chợt lúc đó tôi mới nhớ ra anh từng nói là Gia Hạo và tôi gặp nhau đã ba lần . Nhưng tôi nhớ là tôi và anh chỉ chạm mặt nhau có hai lần thôi vậy lần thứ ba là khi nào cơ chứ ? Càng cố nhớ tôi lại càng nhớ không ra . Tôi ngốc thì có ngốc nhưng trí nhớ tôi rất tốt . Ngay lúc đó thì facebook đã gửi thông báo rằng : Gia Hạo đã đồng ý lời mời kết bạn của bạn . Tôi nhìn màn hình máy tính tự nói nhỏ : " Không phải chứ , Gia Hạo add friend mình sao ? Sao có thể như thế , anh có nhiều lượt follow như thế . Tất cả chỉ toàn gái xinh , hot face thì một con dân tầm thường như tôi sao có thể chứ " rồi tự suy nghĩ chắc có lẽ facebook hôm nay bị lỗi rồi . Đúng thế ! Chắc bị lỗi rồi . Tôi vẫn thản nhiên mà cười với đời và có một chút gì đó vui trong lòng .

Tất cả hoàn toàn trái lại suy nghĩ của tôi ngay sau khi tin nhắn của Gia Hạo gửi cho tôi .

" Hạ Nhi " tin nhắn của anh chỉ vỏn vẹn hai từ . Tôi trả lời :

" Gia Hạo , sao anh biết nick em thế , trang cá nhân của em đâu để hình em"

Tin nhắn anh của nhắn cũng đến sau đó hai giây

" Tại thấy tên em thôi "

À đúng rồi tên trên face của tôi vẫn là Hạ Nhi , tôi ngốc đến mức này cơ đấy . Sau đó thấy tôi không trả lời nên anh tiếp tục gửi tin nhắn

" Hạ Nhi ! chuyện lúc sáng anh nói , em chưa trả lời anh thì phải "
Tôi liền nghĩ không phải lúc sáng tôi đã trả lời anh rồi sao , chắc đầu óc anh cũng không như tôi chứ . Anh quên hay anh không biết tôi gật đầu có ý nghĩa là gì ? . Tôi giả ngốc cùng anh trả lời lại

" Lúc sáng anh đã nói thế nào ? "

Anh vội đáp :

" Làm bạn với anh đi "

Vừa nhìn tin tôi vừa cười rồi nhảy lên nhảy xuống trên giường . Sau một lúc thấy tôi không nói gì nên anh hỏi

" Sao em không trả lời ? "

Lúc đó tôi mới nhớ là chưa trả lời tin nhắn của anh. Tôi vội trả lời :

" Tại sao anh lại muốn làm bạn em "

Chưa đầy một phút thì anh đã trả lời tôi .

" Tại anh muốn như thế thôi ? Vậy em có muốn hay là không đây "

Tôi là con gái cũng phải giữ thể diện cho con gái không nên thấy trai là nhào nhào như thế . Thế chẳng khác gì gọi là dạy trai sao nên tôi suy nghĩ vài giây mới trả lời : " Em không biết"

Thế là anh liền đáp : " Vậy là không đồng ý đúng không ? "

Vừa đọc tin của anh tôi liền nói
" Không phải như thế "

Anh gửi sticker mặt cười còn cộng thêm lời nhắn " Vậy là đồng ý rồi nhé"
Lúc đó tôi chỉ cảm thấy có lỗi khi không giữ được thể diện cho phụ nữ chúng tôi . Và tự nói với bản thân rằng mình đã cố gắng hết sức rồi .
Vài phút sau tôi lại nhận được tin nhắn từ anh

" Hạ Nhi ! Mình cùng đi ăn đi "
Trái tim tôi nó lại rộn ràng nữa rồi . Anh đang nói gì thế này ? Trái tim bé nhỏ của tôi vì sao lại bị anh điều khiển như thế . Từ trước đến nay chưa một chàng trai nào nói với tôi điều này . Theo bản năng suy nghĩ chưa kĩ nên tôi đã vội trả lời

" Được " nhưng đó cũng là lời tôi muốn nói với anh nên tôi không hối hận khi đã gửi tin nhắn .

Sao đó ngày nào tôi và anh đi đâu , làm gì cũng có nhau . Tôi và Gia Hạo cùng đi chơi , cùng xem phim , cùng ăn uống , cùng nhau đi học , cùng cười nói với nhau nhưng tất cả chỉ trên danh nghĩa là bạn thân mà thôi . Tôi vẫn hồn nhiên như vậy mà làm bạn với anh .

Tôi và Gia Hạo làm bạn thân không ai chỉ trích sao , không ai nói ra nói vào sao ? Không phải như thế , người ta bàn tán rất nhiều nhưng tôi vì anh mà xem như không có chuyện gì xảy ra . Nhưng anh có hiểu cảm giác của tôi không , có hiểu rằng tôi vì anh mà đứng lên hay không ? Hay tất cả chỉ một mình tôi biết . Bên cạnh anh tôi luôn dùng bộ dạng vui vẻ luôn tươi cười với anh .

"Tại sao bên ngoài có rất nhiều người con gái đẹp như thế mà anh chỉ muốn làm bạn với cô gái da bánh mật như tôi cơ chứ ? " Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra nhưng cả tôi cũng không thể lý giải được , dù có suy nghĩ thế nào tôi cũng suy nghĩ không ra nên đành bỏ qua khơ g suy nghĩ đến nữa .

Cô gái da bánh mật đã bảo vệ mối quan hệ này như thế đấy . Tất cả những gì tôi làm đều chỉ có một mục đích : " Tôi thích anh " chỉ trong 3 chữ thôi mà đó là động lực để tôi có thể vì anh mà đứng bên cạnh anh

Và anh là người đầu tiên khiến trái tim tôi rung động như vậy , từng bản nhạc tình yêu cứ thế mà vang lên

Gia Hạo ! Anh cảm thấy thế nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC