Ngủ Rất Ngon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhưng tất cả thì sao chứ . Làm sao có ai thích tôi được ! Nói về nhan sắc thì tôi càng không có . Tôi chỉ có trái tim để thích anh thôi . Ngoài bên cạnh làm bạn thân của anh , tôi còn muốn hơm thế nữa nhưng nếu tôi thổ lộ thì mọi chuyện sẽ ra sao ? Tôi và anh còn có thể đi cùng anh như thế này ? Tôi đang nghĩ thì bỗng có tiếng nói vang lên

" Em đang nghĩ gì thế hả ? "

Tôi quay đầu lại thì ra là tiếng của Gia Hạo . Tôi đi cùng anh nhưng mải suy nghĩ nên bỏ anh lại phía sau mà một mình đi trước . Anh nói chuyện với tôi nãy giờ tôi đều không nghe thấy .

" Từ nãy giờ anh nói gì với em thế . Tại nãy giờ lo suy nghĩ một chút chuyện nên không để ý anh . Em xin lỗi nhé "

Anh mỉm cười rồi rồi kề sát tay tôi nói :

" Có phải lại suy nghĩ lại công lao của Ngô Quyền không ? " Nói xong anh liền thẳng người lại nhìn về phía tôi

Tôi đỏ mặt quay sang trả lời : " Anh đừng chọc em . Anh đừng nhắc lại chuyện đó có được không . Em vì câu nói đó mà mất ăn mất ngủ nhiều ngày rồi bởi vì em vẫn chưa nghiệm hết những việc Ngô Quyền đã làm nên cảm thấy có lỗi vô cùng . Anh đừng chạm vào nỗi đau của em "

Anh cười vẻ đẹp trai ấy rồi đáp với tôi

" Muốn anh không nhắc cũng được nhưng đi chơi cùng anh đi "

Tôi trả lời : " Đi đâu "

Anh nói : " Trường tổ chức cắm trại ở Vũng Tàu . Anh sẽ lo tiền vé nên em chỉ cần xuất hiện thôi "

Tôi cười lớn : " Anh giàu quá nhỉ , bổn cô nương làm sao phụ lòng anh được nên em nhất định sẽ có mặt . Mà anh hứa nếu em đi thì anh sẽ không nhắc đến chuyện ấy nữa nhé "

Anh đập tay với tôi nói : " Tại hạ xin cam đoan với Hạ Nhi cô nương "

Sau đó tôi và anh cùng xuống căn tin . Ngại vì anh tặng quá nhiều đồ ăn nên tôi từ chối khéo

" Không ăn nữa đâu , ăn nữa em sẽ biến thành lợn mất "

Gia Hạo nghe lời tôi nói liền trả lời

" Em mập sẽ rất đáng yêu "

Buổi sáng đến trường đều là anh mua đồ ăn cho tôi vì trước khi quen anh tôi đều để bụng đói đến trường . Lúc đầu tôi không chịu nhưng tìm mọi lý do nào là ăn sáng sẽ mập mà tôi đang giảm cân nên không ăn ....... nhưng anh vẫn kiên quyết như thế , còn nói nếu sau này tôi mập thì anh ấy sẽ nuôi nên không cần lo với lại tôi mập sẽ đáng yêu hơn . Và thế là tôi không thể cãi lại với anh ấy nên bắt buộc phải đồng ý .

Tôi là một người rất thích đi du lịch nên trường tổ chức đi chơi là anh đèo tôi đi theo . Có khi hai chúng tôi tự đi chơi riêng cũng nên . Tất cả đều do anh chi trả nhưng tôi là tuýp người nhận là phải trả nên tất cả các số tiền đều được tôi ghi chép rất cẩn thận và tôi nói sau này tôi ra trường nhất định sẽ trả , lúc đầu anh cũng cãi với tôi nhiều lắm nhưng tôi đã dùng chiến thuật nhịn ăn để khống chế anh , vì không thể nhìn tôi nhịn như thế nên đành đồng ý với tôi .

Đã đến ngày xuất phát đi cắm trại , lúc đến trường đã thấy anh đứng trước cửa xe đợi tôi . Anh mặc chiếc áo sơmi trắng , quần jean , tóc cụp xuống đẹp trai vô cùng . Vừa thấy tôi anh vẫy tay kêu tôi

" Hạ Nhi ! Bên này "

Tôi chạy sang phía anh . Chúng tôi cùng nhau lên xe , tôi và anh ngồi kế bên nhau , cùng đeo dây phone nghe nhạc . Do lúc nãy dậy sớm cộng thêm việc nghe nhạc nhẹ nên buồn ngủ và ngủ thiếp đi lúc nào không hay . Chỉ khi mở mắt đã thấy tôi dựa vào vai anh còn anh thì nhìn bên ngoài cửa xe . Vừa mới nhấc đầu lên một chút đã bị tay anh đè xuống vai anh nói khẽ với tôi

" Còn sớm em ngủ thêm chút nữa đi "

Tôi nghe lời anh dựa vào vai anh ngủ thêm một chút .

Đã 7h sáng . Lúc tôi tỉnh dậy đã thấy biển rồi , thấy đầu anh dựa vào đầu tôi ngủ say sưa như vậy . Tôi nhìn anh ngủ ngon như thế . Tôi đặt đầu anh lên vai mình rồi nhìn anh cười mỉm một chút . Môi anh đỏ tự nhiên . Khi anh ngủ đẹp vô cùng .

Đến nơi cũng đã 8h sáng rồi . Tôi dùng tay chạm nhẹ vào vai anh . Anh từ từ mở mắt nhìn lên gương mặt tôi . Tôi nói :

" Đến nơi rồi "

Anh nhìn ra ngoài cửa sổ rồi nhìn tôi hỏi

" Em ngủ ngon không ? "

Tôi nhìn anh , mỉm cười nói

" Em ngủ rất ngon , còn anh ngủ có ngon không ? "

Anh gật đầu nói : " Ngủ rất ngon "

Tôi cùng anh xuống xe bắt đầu cùng mọi người dựng trại . Sau khi dựng xong tôi cùng anh đi dạo quanh bãi biển . Biển hôm nay rất đẹp , từng đoạn sóng ập vào chân của tôi và Gia Hạo . Anh hỏi tôi có thích biển không ? Tôi trả lời tôi rất thích biển rồi nhìn anh cười . Nếu ngay lúc này tôi tỏ tình thì thế nào ? Suy nghĩ rất lâu rất lâu rồi quyết định thôi quay ra nhìn biển yên ả . Tự hỏi với bản thân nếu tôi sinh ra da trắng một chút , đẹp một chút thì có xứng với anh không ? Người ta có nói hay bàn tán về tôi như hiện tại không ? .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC