Muốn dọn sang ở cùng anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi xuất thân trong gia đình không mấy là bình thường . Trong nhật ký của bố mẹ để lại cho tôi đã nói rằng

Gia tộc Họ Lâm là có nguồn gốc từ một thương gia họ Lâm người Trung Hoa , ông mang gia đình vượt biên và bắt đầu sinh sống tại Việt Nam . Cha tôi là con cháu đời sau của người đó , tên Lâm Minh Huy , ông yêu mẹ tôi là một giáo viên bình thường , hai người đến với nhau với sự ủng hộ của hai bên và cho ra đời Hạ Nhi tôi đây . Nhưng có 1 khoảng thời gian bị truy đuổi và để bảo vệ tôi . Bố mẹ đã đưa tôi cùng lánh sang nơi khác sống . Vụ tai nạn gia thông , người chết là thế thân còn cha mẹ tôi lánh mặt tại gia tộc và âm thầm bảo vệ tôi . Chuyện này tôi chưa từng nói cho Gia Hạo biết . Tôi chỉ nói với anh là bố mẹ đã mất do tai nạn giao thông rồi

Một buổi sáng ngày chủ nhật , tôi có thể ngủ nướng , không dậy sớm cùng anh nữa . Nguyên một tuần chỉ có ngày hôm nay thôi . Đang ngủ thì tiếng chuông cửa reo lên , tiếng chuông kêu hai ba lần thì tôi mới mắt nhắm mắt mở đi ra mở cửa , cửa vừa mở ra thì tôi thốt lên hai tiếng

" Bố mẹ "

Sau khi vào nhà , tôi lấy nước rồi ngồi xuống nói chuyện cùng họ

" Sao bố mẹ lại về đây thế ? "

Bố mẹ nói : " Bố mẹ về đây để rước con sang bên đó cùng bố mẹ . Vậy cũng tiện để chăm sóc con , một thân một mình con gái ở nơi này bố mẹ không yên tâm "

Tôi vừa nghe nói liền tỉnh ngủ , nhất quyết tìm mọi lý do để ở lại không sang nước ngoài . Tôi không thể bỏ Gia Hạo như thế . Bố mẹ tôi lúc đầu cũng phản đối nhưng dần dần cũng không ép tôi nữa . Nhưng tôi biết bố mẹ sẽ không dễ dàng từ bỏ như thế nhưng tôi sẽ tìm mọi lý do để được ở lại .

Chỉ là không ngờ bố mẹ sai người theo dõi tôi . Biết chuyện tôi và Gia Hạo yêu nhau liền phản đối kịch liệt hơn nữa . Tôi cãi nhau với bố mẹ rồi dọn đồ ra ngoài sống . Giữa trời tối tôi không biết đi đâu để ở liền suy nghĩ đến An Tú , nhưng lại nghĩ nhà cậu ấy còn bố mẹ nên sợ làm phiền . Bây giờ chỉ còn có Gia Hạo thôi . Tôi chỉ có thể ở nhờ nhà Gia Hạo . Tôi kéo vali đến nhà anh ấy bấm chuông

Gia Hạo vì không hòa thuận với bố mẹ nên đã dùng tiền tiết kiệm mua một căn nhà dọn ra sống riêng . Anh ấy nghe tiếng chuông ra mở cửa . Nhìn thấy tôi cộng thêm cái vali kế bên nên liền hỏi.

" Em đến đây làm gì thế ? Em kéo vali làm gì thế ? Muốn đi đâu à ?"

Không thể nói với anh là tôi vừa cãi nhau vố bố mẹ được nên nhắm mắt nói

" Muốn dọn sang ở cùng anh "

" Hôm nay em uống lộn thuốc à " anh trơ trơ mắt nhìn tôi

" Em muốn đến ở anh không thích à "

" Không phải như thế , em vào nhà đi"

Khi vào nhà , liền xoay qua hỏi anh

" Nhà anh có mấy phòng thế ? "

" Một phòng " anh trả lời

" Thế em sẽ ngủ phòng anh , còn anh thì ra sofa ngủ nhé " tôi nói

" Hạ Nhi , đây là nhà anh , tại sao em lại quản như thế ? "

Tôi trưng bộ mặt tội nghiệp nhìn anh nói : " Thế anh nỡ nhìn em ngủ trên ghế sofa sao ? "

Anh nói : " Em đừng trưng bộ mặt ấy với anh . Ai nói anh sẽ xót chứ . Em ra sofa ngủ đi , còn anh sẽ vào phòng ngủ , còn nếu không chịu thì vào phòng ngủ với anh "

" Anh nói thật chứ , anh nói anh yêu em mà lại đối xử với em như thế đấy ? Anh muốn thế thì em sẽ ra ngoài sofa ngủ cho anh vừa lòng "

Tôi đến phòng anh lấy gối với mền . Phòng anh treo những tấm ảnh của chúng tôi khi đi du lịch , đi ăn ...... Anh tựa vào cửa phòng , tôi lấy gối mền rồi đi ra ngoài , làm vẻ mặt dỗi đi ngang qua anh . Anh thấy thế liền nói lớn .

" Nếu không muốn thế thì vào phòng ngủ cùng anh . Anh quyết định nhanh lên để anh biết mà khóa cửa "

Anh muốn khóa cửa để tôi không vào chứ gì . Tôi tức giận : " Em không muốn "

" Thế anh đóng cửa nhé "

Cánh cửa từ từ chuyển động . Tôi thấy thế liền ôm gối mền từ sofa vội chạy vào phòng . Vẫn hên tôi chạy vào phòng kịp lúc . Tôi vừa vào phòng thì cách cửa cũng vừa đóng lại . Anh nhìn tôi mỉm cười hỏi : " Không phải em nói không muốn sao ? "

" Anh đừng có vội mừng " rồi leo lên giường nằm trước . Nhắm mắt giả vờ ngủ . Liền nghe tiếng anh kêu

" Hạ Nhi mau vào đánh răng rồi ngủ " tôi vẫn nằm lì trên giường . Sau đó anh thấy tôi không nhúc nhích gì nên đến lôi tôi ngồi dậy . Tôi vẫn giả vờ nhắm mắt ngủ . Thấy tôi đang làm giả vờ nên anh cõng tôi vào nhà tắm đặt tôi đứng xuống đất , mở vòi nước dùng nước bắn vào mặt tôi nói

" Em còn giả vờ nữa anh sẽ nhấn đầu em vào xô nước đấy "

Nghe lời hù dọa của anh tôi liền mở mắt liếc anh . Anh nặn kem cho anh sẵn nặn cho tôi luôn sau đó đưa cho tôi . Tôi hỏi

" Bàn chải này của ai thế ? "

" Của em " anh trả lời

" Anh lấy ở đâu ra ? "

Anh nói : " Mua để dành cho em sau này đến ở sử dụng "

Tôi nghe liền cảm động nhìn anh . Tôi và anh cùng đánh răng . Lúc đánh răng tôi còn nghịch với anh ấy . Sau đó trở về giường , nằm xuống giường anh liền ôm tôi vào lòng nói ngọt ngào : " Ngủ ngon "

Tôi phía ngực anh cũng vọng lên

" Ngủ ngon " sau đó Gia Hạo hôn nhẹ lên tóc tôi rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ cho đến sáng

Đêm nay tôi và anh ngủ rất ngon






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC