Chap 2 : Buổi học đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biết mình sai nên nó cũng chủ động xin lỗi . Nhân tiện hỏi :"Bạn có biết lớp 10A2 ở đâu không ? Lớp chuyên toán í"
    Hắn cười nham hiểm trả lời :"biết ! Biết chứ , tôi cũng học lớp đấy mà "
      Nó vui vẻ cười đáp:"Thế cho mình đi chung với"
      - oke , đi theo tôi
Nó cũng vui vẻ đi theo hắn mà không chút nghi ngời gì . Nhưng chợt nhận ra đường hắn chỉ cho đi rất lòng vòng , lúc rẽ trái , lúc rẽ phải , cảm tưởng như đã đi hết mấy toà nhà . Mà chân hắn thì dài , chân nó thì lại ngắn khiến nó phải đi nhanh hơn nên rất mỏi . Không chiu được nữa nó lên tiếng hỏi :"Sắp đến lớp chưa vậy bạn ?"
       - Đây , đến rồi
Bảng lớp 10A2 hiện ra trước mắt , nó vui mừng khôn siết nhưng chưa kịp bao lâu thì đã nhận ra mọi người vào lớp hết rồi. Nó đang định xin cô cho vào thì hắn đã ngang nhiên đi vào , chỉ có nó là bất ngờ nhưng mọi người thì rất bình thản , cô giáo thì tức xì vả khói nhưng không nói tiếng nào . Nó nghĩ rằng :"chắc tên này cũng không phải dạng vừa" . Bỏ suy nghĩ ấy ra khỏi não, nó xin cô giáo vào lớp và hỏi :" Thưa cô em ngồi đâu ạ "
Cô giáo đáp:" em ngồi cạnh bạn nam cuối bàn kia đi" - người đấy chính là hắn
Nó định xin cô đổi chỗ khác nhưng lại thôi vì mới buổi đầu đã lắm điều xin đổi chỗ nhỡ mai sau cô trù cho thì ... Vậy nên nó cũng đành chịu, hậm hực đi về chỗ . Trên đường về chỗ ngồi của mình , nó nghe thấy tiếng con gái ghen tị vì được ngồi cạnh zai đẹp , còn con trai lại tiếc thay cho số phận hẩm hiu phải ngồi với tên lạnh lùng . Đến chỗ , hắn tự động đứng dậy cho nó vào , nó thì cũng thuận í về chỗ của mình . Nó ngồi trong , ngồi cạnh cửa sổ , hắn ngồi ngoài . Chưa học nổi 1 tiết học mà hắn đã lăn ra ngủ , ngủ liền 2 tiết đến giờ ra chơi mới dậy . Khác hẳn với vẻ ủ rũ , mệt mỏi trong lớp , bây giờ hắn như 1 con người khác tràn đầy năng lượng . Mới ra khỏi cửa lớp đã có 5 thằng đàn em vây oanh um tùm bàn tán . Thằng 1 nói :" Nghe nói anh được ngồi cùng con bé rất xinh " . Nói thật ra thì nói nó xinh cũng chẳng ngoa . Sở hữi làn da trắng hồng , mái tóc ngắn được uốn cụp và chút mái lưa thưa. Cặp mắt to tròn , hàng mi cong dài cùng với cặp môi hồng chúm chím trông rất dễ thương. Nhưng chỉ tội là có một chiều cao khiêm tốn nếu không muốn nói là lùn , nó cao chỉ có 1m54 mà thôi. Tất nhiên chỉ cao đến vai hắn vì hắn cao tận 1m78 cơ mà. Nhưng như vậy càng làm nổi bật lên vẻ dễ thương của nó . Chính vì thế mà khi mới bước vào cửa lớp đã khiến bọn con trai đứng ngồi không yên .
       Một thằng khác nói tiếp :" phải rồi , con bé đó rất xinh chắc năm nay hoa khôi trường mình chắc phải nhường cho nó . Tao cũng nghĩ chắc con bé ấy phải có cái gì đặc biệt thì anh zai của chúng ta mới chịu ngồi chung với nó chứ "
       Hắn tức giận đáp :" Chúng mày có thôi ngay không ? Nói nữa tao cho chúng mày mỗi thằng 1 vả bây giờ "
       Mấy thằng kia nghe vậy liền im bặt . Hắn tức giận bỏ đi nhưng hình như mặt hắn đang đỏ.
         Còn về phía nó thì bây giờ đang ở trong lớp nói chuyện với bọn con gái . Chúng nó dù mới gặp nhau nhưng ðã buôn ðủ mọi thứ truyện  nhiều nhất vẫn kể về tiểu sử của hắn ,duong nhu bọn con gái này biết rất nhiều chuyện nhưng  chả ai dám bảo mình hiểu hắn cả . Ðầu tiên hắn tên ðầy ðủ là Trần Gia Bảo , là con của một nhà ðầu tư xây dựng trường lớn nhất . Dù là vậy nhưng hắn vào trường không phải là vì con ông cháu cha mà tự dựa vào thực lực của chính bản thân. Không chỉ học giỏi mà còn rất ðẹp zai và cao nữa . Gương mặt thanh tú , sống mũi cao , kết hợp với ðầu nấm ( tóc hot trend của các hảo soái ca) , chắc lúc cười thì rất ðẹp zai nhưng chúng nó chua bao giờ ðược thưởng thức vì hắn chưa bao giờ cười cả . Quả thật là người rất lạnh lùng . Nghe nói hắn còn là một đại ca khá có tiếng ngày trước , đấy chính là lí do vì sao mà cứ mỗi giờ ra chơi lại có những thằng đàn em lại vây quanh.nghe nói bây giờ hắn đã không làm đại ca nữa nhưng vẫn khiến mấy thằng kia vuốt mặt phải nể mũi . Bọn con gái còn kể cho nó rằng chính vì vẻ đẹp trai và lạnh lùng của hắn đã khiến cho bao nhiêu thiếu nữ trong trường mê như điếu đổ .và còn giặn nó phải cẩn thận vì nó ngồi ngay cạnh hắn sẽ khiến cho những kẻ đó ghen tức rồi sinh ra những hành động xấu. Tiếng trống vào lớp vang lên , tất cả mọi người về lại vị trí của mình , hắn rảo những bước chân dài về lớp trong khi đó nó đã ngồi ngay ngắn trên ghế. Hắn ngồi xuống mà không nói tiếng nào nhưng có vẻ tâm trạng đã bớt mệt mỏi đi nhiều . Cứ thế những tiết học cuối cùng trôi qua , buổi học đầu tiên của nó và hắn kết thúc ....

Chap này đa số là giới thiệu về các nhân vật . Hơi nhạt nhưng mong mọi người ủng hộ
Moon ......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC