Bạn thân là con trai !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa chuyển cặp sách qua bàn Khi Ha ngay khi giáo viên ra khỏi lớp Khi Ha bảo với tôi chu nhật này đi trà sữa mừng sinh nhật của Bi Lo - cậu bạn bàn trên của Khi Ha. Tôi bảo k đi vì cậu ấy đâu mời mình đâu. Khi Ha lấy tay khều lưng Bi Lo
- Sinh nhật Pan Ya đi nữa nha
Bi Lo gật đầu, ôi trời sao Khi Ha dễ nói chuyện với con trai thế nhỉ .
Buổi tiệc sinh nhật tôi miễn cưỡng đến dự, bọn tôi hẹn nhau ở quán nước đối diện trường. Lúc ấy tôi đến sớm nhất tôi tặng Bi Lo 1 chai nước hoa tôi mua trong siêu thị. Sinh nhật Bi lo chúng tôi chỉ đi ăn nhẹ , và chỉ có 5 người 3 trai và 2 gái. Bi Lo chở Khi Ha, cậu bạn đổi chỗ với tôi chở tôi. Và 1 anh bạn đi 1 mình . Chiếc xe đạp gồng ghềnh ngồi đau rát mông...

Từ hôm ấy 3 chúng tôi thân hơn, chúng tôi đi ăn vặt, đi tra sữa,đi xem phim HD, đi chụp hình ngoại cảnh,...
🍃🍃🍃🍃🍃

Được 1 thời gian tôi thắc mắc hỏi Khi Ha sao không thấy cậu ấy đi cùng các bạn cũ, Khi Ha bảo mấy đứa đó nói Khi Ha chơi với bạn mới nên chúng không chơi cùng nữa. Tôi gật đầu. Có lẽ " bạn mới " là tớ chẳng ? Vì li do đó dần dần tôi thường xuyên ở lại trong lớp chơi với Khi Ha không ra ngoài giờ ra chơi nữa. Quy Đo không nói gì cậu ấy nghĩ chắc là do cậu ấy đi với bạn trai làm tôi khó xử.
🍃🍃🍃
Kết thúc giữa ki 1 là trang mới của cuối học ki 1. Cô giáo thông báo sẽ có học thể dục tự chọn giữa bơi và bóng chuyền. Lúc này Khi Ha chọn bơi lội , cậu ấy bảo bơi lội mát và còn có thể chụp tự sướng rất nhiều kiểu với áo tắm và hồ bơi. Tôi lại không thích mặc quần áo bơi bởi đường cong không đẹp. Tôi chọn bóng chuyền. Bi Lo quay xuống và bảo chọn bong chuyền đi học với cậu ấy. Tôi gật đầu, vì không học cùng cậu ấy tôi cũng quả quyết chọn bóng chuyền.
🍃🍃🍃🍃
Chúng tôi học thể dục tự chọn cùng 1 chỗ và cùng giờ . Sân bóng chuyền nằm ngoài bọc quanh hồ bơi. Trong lúc chúng tôi chạy bộ khởi động tôi và Bi Lo thường ngó vào hồ bơi bởi các hàng rào quanh hồ bơi kha cao tôi và Bi Lo trèo lên thanh sắt và thấy Khi Ha tập bơi.
Tôi gọi tên cậu ấy, thấy bọn tôi Khi Ha hụp người xuống nước còn mỗi cái đầu vờ nhìn đi chỗ khác. Tôi và Bi Lo cười ha há rồi chạy đi. Không ai biết được lúc đó mặt của Khi Ha đỏ như thế nào.
🍃🍃🍃🍃🍃

Và tôi cũng biết giận, tôi giận Bi Lo. Hôm ấy trời đẹp Bi Lo đem ra cây kẹo từ cantin cậu ấy tặng Khi Ha trước mặt tôi. Khi Ha nói " để đòi mãi " . Lúc này tôi im lặng, và thật sự giận. Bọn tôi là bạn thân, là bộ ba. Thế mà 2 bạn ấy không có ý gì với nhau lại tặng kẹo như vậy , tôi là bạn thừa à ??!
Chuyện Bi Lo với Khi Ha có tình cảm là không thể nào vì Bi Lo đã có bạn gái, mỗi giờ ra chơi cậu ấy luôn ra ban công lớp bạn gái đứng cùng cô ấy trông rất lãng mạn.
Bi Lo chỉ giỏi mỗi môn hóa học ngoài ra cậu ấy học dở tệ. Tình bạn tôi và Bi Lo thân thiết dần qua học bóng rổ cùng và học thêm cùng môn hóa . Cậu ấy giải hóa rất nhanh tiếc là giải toán lại ứ ừ ư. Giỡn với Bi Lo rất vui vì cậu ấy rất biết pha trò điên, thế nhưng giỡn rất mạnh bạo không kiên cử gái trai.
Có lần Khi Ha nghỉ học vài hôm đi du lịch với cả nhà, tôi vào lớp ngồi cạnh Bi Lo. Trong lúc đang mơ mộng về một bạch mã hoàng tử bị Bi Lo phát hiện cậu ấy lấy cây bút chọi vào đầu tôi làm tôi từ trên mây rớt xuống tỉnh mộng. Tôi nắm đầu Bi Lo giựt giựt bị cô dạy văn trông thấy.
Cô gọi 2 chúng tôi đứng lên. Cô nói trông lớp muốn hẹn hò gì thì đừng có làm trong lớp. Cô hỏi phải bọn tôi là bồ bịt không. Chúng tôi đồng thanh " Không phải " , nhưng có vẻ cô không tin. Cô còn hỏi ngược lại cả lớp, đám trong lớp thì chẳng ai quan tâm.
🍃🍃🍃🍃

Tôi giận ra mặt vì vậy Bi Lo cũng phát hiện ra, trong lúc Khi Ha và Bi Lo giỡn trong lớp tôi đi ngang qua và liếc cậu ấy 1 cái xé rách không khí. Bi Lo hỏi Khi Ha
- Nó bị làm sao vậy
- Ai biết mày. Ai kiu không mua 2 cây kẹo
.
Nói thật thì tôi không thích ăn kẹo nó ngọt quá dễ gây tiểu đường thế nhưng cảm thấy tình bạn 3 đứa bị phản bội, bị đánh lẻ, bị chia rẻ . Tôi quyết giận!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net