Thân với bạn thân mới !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm nay tôi đến lớp và ngồi vào vị trí của mình, vì bàn đầu gần cửa nên bất cứ ai đi vào lớp tôi cũng đều là người thấy đầu tiên . Khi Ha cùng 4 cô bạn lớp khác đi đến lớp tôi, Khi Ha bye họ rồi vào lớp, lướt ngag tôi cậu ấy cười 1 cái đầy thân thiện rồi về chỗ. Đáng tiếc nu cười ấy tôi chẳng chú ý là bao mà chỉ chăm chứ nhìn vào đôi giày cậu ấy. Ôi đôi sneakers hở ngón buột dây trong lạ lẫm và thật đẹp !
Hết 2 tiết của chu nhiệm, giao viên vừa bước ra trông lúc giao viên mới đến tôi nghe tiếng ai đó gọi tôi " Pan Ya , Pan Ya.... " tôi biết là ai, tôi vờ không nghe, đổi chỗ lung tung sẽ gây ra biết bao nhiêu phiền phức. Nhỡ cô chủ nhiệm biết.  Tôi khóc trong bụng sao bây giờ ? Phu A khều tôi, bảo có người kêu tôi kìa. Tôi nói cậu ấy là cô bạn kia muốn tôi đổi chỗ qua đó như cầu cứu cậu ấy thế nhưng có lẽ Phu A không đoán ra.
- vậy hả ? Cái thằng đó qua đây được đó.
Thế giới lúc này đảo điên rồi, cậu ấy không cần tôi. Vậy thì miễn cưỡng ở lại làm gì ? Tôi xách cặp táp lên và bước qua. Tôi đổi chỗ giường như làm tấm gương mẫu cho các bạn ngay, các bạn trong lớp cũng đổi chỗ và ngồi cạnh người họ muốn khá nhiều. Hầu như nửa lớp.
Khi Ha bảo với tôi khi nào muốn qua đây ngồi cũng được cậu ấy bảo thằng ngồi cạnh đổi ngay. Cách cậu ấy nói cứ như tôi là cái đứa nằng nặc đòi đổi chỗ vậy .
Tuy vậy ngồi vị trí này cũng thuận lợi vì giao viên ích chú ý thậm chí bàn dưới Khi Ha là hai cậu bạn học rất giỏi có 1 cậu đã giảng lại bài toán trong lúc làm bài tập trong lớp cho tôi và Khi Ha.
Dần dần tôi thân thiết Khi Ha hầu như ngoài giờ ngoại ngữ của giao viên chủ nhiệm và giờ sinh hoạt của cô thì bọn tôi luôn ngồi cạnh, khi về nhà chúng tôi thường trao đổi về việc trong lớp và bài tập trên mạng xã hội. Khi Ha rất hay up những hình và trạng thái lên mạng hầu như cậu ấy luôn dính với điện thoại di động.

Một lần tôi nhận được tin nhắn của Khi Ha cậu ấy bảo với tôi tổ trưởng tổ tôi nhắn tin khen cậu ấy dễ thương, chắc là thích cậu ấy rồi. Thế nhưng cậu ấy bảo tổ trưởng tổ tôi thử nhắn tin trò chuyện với tôi đi tôi dễ gần lắm. Thế là mấy hôm sau tổ trưởng tổ tôi nhắn tin nhờ tôi đọc thời khoa biểu ngày mai cho cậu ấy vì cậu ấy quên chép. Tôi đồng ý.  Nhưng vì ngại nói chuyện với con trai sau khi cậu ấy nói cảm ơn tôi đã không trả lời gì nữa.

Có hôm Khi Ha còn bảo với tôi cô bạn lớp phó kỉ luật ngồi cạnh tôi và cô bạn cùng tên bàn dưới rất xấu tính. Tôi hỏi vì sao cậu ấy biết Khi Ha bảo tổ trưởng tổ tôi kể cậu ấy nghe . Không ngờ đến giờ cả hai vẫn còn thường xuyên nói chuyện. Tôi ngẫm lại câu nói của Khi Ha nhưng rồi cũng mặc kệ nhưng chợt nhớ có lần đang trong giờ ngoại ngữ lúc Khi Ha bị gọi lên bảng làm bài tập thì Ki Ya đã nói với Phu A
- Lớp mình nhiều hot girl lắm facebook toàn mấy trăm like như nhỏ này nè
Điều đó làm tôi chợt nghĩ có lẽ Khi Ha nói đúng rồi. Tối hôm ấy Khi Ha đã nhắn tin với tôi rất nhiều cậu ấy căn dặn tôi ngồi gần " mấy người xấu tính " ấy nên đề phòng cậu ấy nghe tổ trưởng tổ tôi kể rất nhiều. Thật không biết nên cảm ơn cậu ấy quá tốt với tôi hay nên nhắc cậu ấy không nên tin ngươi quá nhiều hay không.
Tuy kha thân thiết với Khi Ha nhưng mỗi giờ ra chơi tôi luôn cùng Quy Đo vào thư viện trò chuyện cùng bạn trai cậu ấy. Còn Khi Ha vẫn vào lớp cùng các cô bạn cậu ấy thế nhưng gần đây cậu ấy ở trong lớp khá nhiều và chỉ nghịch điện thoại di động, hình như cậu ấy dùng phần mềm thêm các  sticker tai mèo tai thỏ vào hình tự sướng chuẩn bị đăng tải lên mạng xã hội. Khi Ha rất thích sưu tầm mắt kính cậu ấy sưu tầm rất nhiều mắt kính và tháo bỏ gọng chụp choẹt ở mọi nơi, có hôm Khi Ha rủ tôi chụp cùng và đăng tải lên mạng xã hội " Bạn tuy ích thôi nhưng là bạn lâu dài " điều này khiến tôi càng quý và thân thiết với Khi Ha hơn, cậu ấy thật dễ mến .

Bọn học sinh chúng tôi dù vui vẻ như thế nào thì ki thi giữa kì cũng phải cắm đầu học dù học không vào cũng học được bao nhiêu hay bấy nhiêu
Khi Ha dao này thân thiết với tôi rất nhiều cậu ấy rủ tôi đi mua quà sinh nhật cho mẹ cậu ấy rồi rủ tôi đến nhà cậu ấy chơi, chúng tôi cùng đến lớp sớm để chép lại bài tập về nhà của đứa khác. Cậu ấy tâm sự với tôi những câu chuyện buồn vui và cả việc tổ trưởng tổ tôi đang tán tỉnh cậu ấy ra sao. Trong mắt tôi lúc này Khi Ha thật tuyệt vì tôi vẫn ế chỏng ế chơ không ai để mắt đến. Và gần đây không còn thấy Khi Ha đi chơi cùng các cậu bạn cũ.
Dạo gần đây vì bận chép lại bài tập của đứa khác cùng Khi Ha vào giờ ra chơi Qui Đo đến kiếm tôi liền bảo cậu ây vui vẻ với bạn trai đi tớ không làm kì đà. Gần thi nên giao viên giao bài tập vê nhà rất nhiều buổi sáng chúng tôi chép không kịp đành để ra chơi chép tiếp. Và Khi Ha chặn đường và không cho tôi ra ngoài chơi với Quy Đo cậu ấy năn ni tôi ở lại trong lớp chơi với cậu ấy.
Dù như thế nhưng tôi vẫn hay call cho Quy Đo mỗi tối kể chuyện dở sống dở cười trong lớp và cậu ấy vẫn lắng nghe.
🍃🍃🍃🍃🍃🍃
Chúng tôi kết thúc kì thi giữa kì 1. Điểm bọn tôi chẳng ai đẹp cả, bọn tôi đi uống trà sữa giải sầu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net