part 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ 243 chương trung hiếu

Tứ gia hình phạt kèm theo đường lý đi ra, ra phủ đỉnh chính ngọ dương quang nhất chiếu mới có trở về nhân gian cảm giác. Hắn thư khẩu khí, canh giữ ở Hình đường cửa tiểu thái giám bước lên phía trước giúp đỡ hắn, ân cần đạo,“Tứ gia dưới chân chậm đã điểm nhi, xem ngài này mệt .”

Hắn khoát tay, lướt qua tiểu thái giám hướng nội vụ phủ đại đường đi. Tiểu thái giám ba ba đi theo phía sau đạo,“Đông tam gia đến đây một hồi lâu nhi , sẽ chờ ngài đâu.”

Long Khoa Đa,

Tứ gia trong lòng nhàm chán, nhưng lại không thể không đi ứng thừa hắn. Vào đại đường, quả nhiên Long Khoa Đa đại mã kim đao ngồi ở chỗ kia, bên người hai ba tiểu thái giám vây quanh, phủng trà , niết kiên , nịnh hót .

Vừa thấy đến hắn đi vào, đại đường lý nhân hữu tiến lên vấn an , cũng có chạy nhanh tị đi ra ngoài .

Long Khoa Đa cười ha ha buông trong tay trà trản, đứng dậy lôi kéo hắn đi ra ngoài:“Chạy nhanh đi, lão Tứ, ta đều chờ ngươi đã nửa ngày.”

Đến bên ngoài, Long Khoa Đa mới nói:“Ta gọi là nhân nhìn chằm chằm Đông Noãn Các đâu, vạn tuế lúc này vừa lúc có không.”

Tứ gia gọi người mang theo sư gia cuốn sao khẩu cung sổ con, sủy vào trong ngực đi theo Long Khoa Đa đến Càn Thanh cung. Vừa đến chỗ đó đã kêu thái giám cấp lĩnh đến Đông Noãn Các bên ngoài.

Tiểu thái giám đi vào thông báo, bọn họ đứng ở cửa hậu gặp.

Không bao lâu, trần phúc liền đi ra , cùng Long Khoa Đa hòa tứ gia gặp qua lễ liền lĩnh hai người đi vào. Long Khoa Đa cười cùng trần phúc chào hỏi:“Tiểu tử ngươi nay cũng là đẩu đi lên, hảo hảo hầu hạ vạn tuế, ngày sau nói không chừng cũng có thể hỗn đến ngươi lương gia gia phân thượng đâu.”

Trần phúc bồi cười nói:“Thừa tam gia cát ngôn.”

Đông Noãn Các lý mấy phiến cửa sổ lớn hộ đều quan quá chặt chẽ , trước cửa bãi phiến sơn hà bình phong. Trần phúc nhỏ giọng nói:“Mở ra môn là vì thông gió, miễn cho trong phòng hương khí quá nặng. Thái y lại sợ vạn tuế cảm lạnh, ngay tại trước cửa thêm giá bình phong.”

Hai người đều gật gật đầu, Long Khoa Đa tri cơ nói:“Ta chờ cũng chính là đến cho vạn tuế đệ đạo sổ con, không dám chậm trễ vạn tuế nghỉ ngơi.”

Khang Hi tựa vào chẩm thượng, tháp thượng hoàn quỳ tuổi trẻ cung nữ cho hắn nhu bối, tiểu thủ toản thành quyền đầu để tại Khang Hi trên lưng chuyển quyển chậm rãi thôi.

Long Khoa Đa hòa tứ gia đi vào nhìn lướt qua, lập tức liền cúi đầu quỳ xuống .

Khang Hi kịch suyễn một trận, giống yếu ho khan lại khụ không được sức mạnh, cũng lười nói chuyện , liền đối trần phúc khoát tay.

Trần phúc tiến lên đem sổ con tiếp nhận đến nhẹ nhàng phóng tới kháng bàn một bên.

Khang Hi gật gật đầu, nửa ngày mới có khí vô lực nói:“...... Đi xuống đi. Hảo hảo ban sai.”

Tứ gia hòa Long Khoa Đa nhất tề khái đầu mới rời khỏi đến đây. Trần phúc đi theo tống xuất cửa, Long Khoa Đa đi ra mới nhả ra khí, nói:“Vạn tuế như vậy thật sự bảo ta đẳng lo lắng a.”

Trần phúc ha ha nói:“Đông tam gia như thế trung tâm vạn tuế, cũng là nô tài nhóm phúc khí.”

Tứ gia lười nghe bọn hắn ở trong này ngươi nịnh hót ta, ta nịnh hót của ngươi, nói:“Cữu cữu chậm một bước, ta đi trước.”

Long Khoa Đa ký luyến tiếc tứ gia, lại muốn cùng trần phúc nhiều lời vài câu, theo trong lòng lấy ra chạm ngọc nguyên bảo nhét vào trần phúc trong tay, nói:“Đúng rồi, như thế nào không thấy ngươi lương gia gia? Còn có Ngụy Châu kia tiểu tử đâu?”

Trần phúc cười đến miễn bàn đa lo lắng , liền cùng lương cửu công thật sự là hắn gia gia dường như:“Lương gia gia trước đó vài ngày trên người có chút không được tốt, nay còn tại trong phòng nghỉ ngơi đâu. Ngụy ca ca chính là nhìn lương gia gia .”

Lương cửu công tại Hoàng Thượng trên người là đầu một phần , đi ra đi vào đều gọi hắn đi theo. Lần này Hoàng Thượng trở về không thấy lương cửu công, thái tử sự lại chậm rãi có lời đồn đãi, Long Khoa Đa hoàn đương lương cửu công đã muốn chết đâu. Xem ra này lão tiểu tử mệnh hoàn cử cứng rắn, hắn đi theo Hoàng Thượng nên cái gì đều khán tại trong mắt , Hoàng Thượng hoàn lưu hắn một cái mệnh, không gọi người thưởng bôi rượu cho hắn, có thể thấy được vẫn là tin hắn .

Long Khoa Đa đuổi theo tứ gia, du du nói:“Vạn tuế nay năng tín nhân quá ít, lương cửu công như vậy đều phải lưu trữ chậm rãi sứ.”

Tứ gia không nói một câu, thẳng quận vương sau khi trở về hắn cũng chưa thấy qua lương cửu công, cũng nghĩ đến hắn gọi diệt khẩu , không nghĩ tới nhân bây giờ còn tại trong cung.

Long Khoa Đa sách hai tiếng, đối tứ gia nhỏ giọng nói:“Tứ gia, ta với ngươi lời nói thành thực lời nói, hiện tại phía sau đúng là ngươi ta xuất đầu thời điểm.”

Hai người đúng rồi hạ ánh mắt, trong lòng đều là giống nhau ý tưởng.

Thái tử hiện tại là phế bất thành, nhưng Hoàng Thượng phế thái tử tâm không có chết. Nay bọn họ làm chính là chậm rãi đem thái tử cấp ma tử, đẳng thái tử mất dân tâm, thanh danh đều thối xong rồi, tái phế tài năng thuận lý thành chương.

Buổi chiều, tứ gia đi một chuyến Tông Nhân Phủ. Tuy rằng Hoàng Thượng ý tứ là không chịu liên lụy nhiều lắm, chỉ hỏi đầu đảng tội ác, nhưng bị nắm tiến vào để hỏi rõ ràng hiểu được nhân cũng không tại số ít.

Vào nghĩ ra đi cũng là khó như lên trời.

Thái tử theo tiểu chính là trữ quân, lui tới tôn thất hoàng thân quốc thích không ở số ít. Hơn nữa theo thái tử bị sắc lập cho tới bây giờ đã muốn hữu ba mươi lăm niên . Một điểm không khách khí nói, sớm nhất cùng thái tử tương giao kia nhất bát tôn thất bên trong, sớm liên tôn tử đều có .

Tứ gia tiến Tông Nhân Phủ cũng không muốn gặp ngoại nhân, miễn cho gọi người giữ chặt đi không xong. Hắn ngay tại phủ thừa trong phòng chờ, cầm khẩu cung bước đi. Đi thời điểm chỉ dẫn theo hai cái thái giám, không nghĩ tới khẩu cung nhiều lắm, phủ thừa không thể không lại bảo vài người hỗ trợ đem khẩu cung tất cả đều nâng đến trên xe.

“...... Nhiều như vậy?” Tứ gia không khoái hỏi.

Xem náo nhiệt không chê sự đại ! khẩu cung đa liền tỏ vẻ cấp thái tử bày ra đắc tội danh đa, hắn tùy ý phiên một quyển, liên bất nhập lưu viên ngoại lang đều có thể nói thái tử từng phái người đến hắn gia, đối hắn như thế nào cưỡng bức lợi dụ.

Thái tử yếu nhàn thành cái dạng gì tài năng liên Lễ bộ viên ngoại lang đều khán tại trong mắt? !

Phủ thừa lấy không chuẩn ý tứ của hắn, mạt hãn chi ô nói:“Này...... Nô tài đẳng cũng là trung tâm ban sai......”

Trung tâm ban sai.

Tứ gia không lời nào để nói, vẫy lui phủ thừa áp này nhất xe khẩu cung đưa vào cung .

Hoàng Thượng khẳng định là khán không được nhiều như vậy khẩu cung , hắn yếu trước tìm người sao, tái trích yếu viết thành sổ con tài năng đưa tới trước mặt hoàng thượng. Các bộ bút thiếp thức mượn đến cũng không thiếu, ngay từ đầu hắn còn muốn quá yếu tận lực tìm chút có thể tin nhân, nhưng không nghĩ tới này nhất thẩm, thẩm đi ra ngưu quỷ xà thần nhiều lắm, hắn hòa Long Khoa Đa mỗi ngày đều phải mang theo sổ con đi gặp Hoàng Thượng, thời gian không đủ, đành phải tái tăng số người nhân thủ.

Ngẫm lại hắn nơi này liền nhiều người như vậy, Long Khoa Đa tại ngoại đầu còn không biết muốn ồn ào thành cái dạng gì đâu......

Trở lại nội vụ phủ đại đường, nhìn nhất đường nhân bận rộn bận rộn lục , chỉ là bận rộn đều là ‘Có lẽ có’ ba chữ. Hắn tại hộ bộ khi, ít nhất làm coi như là chính sự.

Này tính cái gì?

Tứ gia nhất sái, hắn có năng lực như thế nào? Không phải đã sớm hiểu chưa? Đương Hoàng Thượng nô tài, Hoàng Thượng khẳng dùng chính là vinh hạnh , nơi nào cần quản nô tài là nghĩ như thế nào ?

Mười ba tại dưỡng phong đường hẻm quỳ hai tháng, Hoàng Thượng gọi người hỏi hắn ‘Trung hiếu’ hai chữ, không phải là cảm thấy hắn thân là nô tài, đối Hoàng Thượng bất trung, thân là nhi tử, đối phụ thân bất hiếu sao?

Hắn nếu trung, coi như một lòng vi Hoàng Thượng hiệu lực, thái tử khiếu Hoàng Thượng không thoải mái , hắn nên vi Hoàng Thượng trừ bỏ này tai hoạ ngầm. Hắn nếu hiếu, càng nên nghe hoàng a mã lời nói, như thế nào còn có thể thế từ nói sạo?

Cho nên mười ba tại Hoàng Thượng trong lòng đã muốn là bất trung bất hiếu người.

Tứ gia cuối cùng vẫn là tiến đại đường nhìn một lần, đến mọi người cái bàn tiền đều trạm trạm, lại đi Hình đường nhìn xem khẩu cung, đi ra hậu tài năng trở lại mặt sau trong phòng nghỉ tạm.

Tô bồi thịnh thấy hắn trở về, vội vàng mang theo trương đức thắng đem nước ấm nhắc tới đến, hầu hạ tứ gia rửa mặt thay quần áo, tái thật cẩn thận nhắc nhở nói:“Gia, đều này canh giờ , ngài cũng nên dùng bữa ......” Gặp tứ gia vẫn là tựa vào ghế bất động, hắn thêm câu:“Lý chủ tử dặn quá nô tài vài hồi, khiếu nô tài nhìn chằm chằm ngài dùng bữa. Nếu lý chủ tử biết nô tài không làm tốt sai, chỉ sợ nên phạt nô tài ......”

Hắn vừa nói, một bên vẻ mặt cầu xin quỳ xuống .

Tứ gia nở nụ cười, đứng dậy nói:“Ngươi lý chủ tử liên chính mình bên người mọi người không đánh quá, còn có thể đến đánh ngươi?”

Tô bồi thịnh bồi cười nói:“Lý chủ tử tâm từ, là nô tài nói bậy . Gia, khiếu thiện đi?”

“Khiếu đi.” Tứ gia gật gật đầu.

Thiện hạp rất nhanh đề đến đây, hoàn đều là nhiệt đồ ăn tiểu sao. Phía trước tứ gia tại nam thư phòng khi, đều là theo cảnh vận môn truyền cung đại thần ngoại phòng ăn đề thiện, rốt cuộc không phải hầu hạ chủ tử địa phương, không nói hầu hạ hảo cùng xấu, khẳng định là không đủ tri kỷ .

Hiện tại nội vụ phủ chính là quản trong cung Ngự Thiện Phòng , tuy rằng các hữu quản sự, nhưng Ngự Thiện Phòng bạc đông tây lại đều từ trong vụ phủ trong tay quá, này hầu hạ đứng lên miễn bàn đa ân cần .

Cho nên cho dù là tại sau giờ ngọ này điểm đi đề thiện, phòng ăn đại sư phụ đều khẳng hầu hạ.

Tứ gia vốn sẽ không ái sơn trân hải vị, khiếu lý chủ tử mang cũng thích việc nhà tiểu sao. Tô bồi thịnh vài lần đi đề thiện, đại sư phụ đều một kính nói khiếu đừng khách khí, chính hắn cũng có tiểu khố phòng, chỉ cần là tứ gia điểm đi ra , hắn đều có thể cấp làm. Hoàn lặng lẽ cấp tô bồi thịnh tắc ưu việt, gọi hắn lộ ra một hai tứ gia khẩu vị.

Tô bồi thịnh nghĩa chính nghiêm từ cấp cự tuyệt , vẫn là thanh sao rau cần, nước trong đậu hủ cấp tứ gia gọi món ăn.

Lúc này một mặt đi lên, cũng là một đạo canh suông cải trắng, một đạo canh suông đậu hủ, một đạo làm tiêu ngưu lưỡi, một đạo thanh sao măng mùa xuân, một đạo sao tôm cá tươi, tôm bóc vỏ hắc mộc nhĩ sao rau chân vịt. Tứ gia không bính ngưu lưỡi, ngược lại là kia đạo sao tôm cá tươi thường thường, đối tô bồi thịnh nói:“Này ngươi lý chủ tử nhất định thích, gọi bọn hắn tái làm một phần đưa đến viên minh viên đi.”

Tô bồi thịnh thầm nghĩ đưa đi qua cũng không thể ăn, gia ngài đây là tưởng lý chủ tử đi?

Hắn thấu thú nói:“Trong vườn thủy đa sơn đa cảnh đa, lý chủ tử không biết đa thích đâu. Gia còn gọi nhân đem thuyền cũng đưa qua, nói không chừng lý chủ tử hội nhật nhật chèo thuyền ngoạn đâu.”

Tứ gia nhớ tới viên minh viên hảo sơn thủy, Tố Tố hòa bọn nhỏ tại bên trong ngoạn không biết đa vui vẻ, nhịn không được cười rộ lên, đột nhiên nhớ tới đến:“Gọi người đi cho ngươi lý chủ tử nói, năm nay không đúng dịp không thể mang nàng đi thôn trang thượng , đến trong vườn cũng không cho đi ngoạn thủy. Khiếu trương khởi lân đi theo đi qua nhìn, nếu ngươi lý chủ tử cưỡng đi lên liền khuyên nhủ.”

Viên minh trong vườn, lý vi nhận được tô bồi thịnh đưa tới một mâm tôm bóc vỏ sao hắc mộc nhĩ, mặt đều quýnh , khiếu bình ngọc tiếp nhận đến hậu không xác định có phải hay không yếu cùng đức phi dường như, lập tức cung kính ăn xong?

Này khả đồ ăn đều lương , nói sau cũng không phải cơm điểm a.

Bình ngọc cũng do dự, bưng bàn tử không biết có nên hay không hướng trên bàn bãi.

“Ta nếm thường.” Lý vi ngoắc đạo. Tốt xấu là tứ gia cố ý đưa tới, hắn còn nhớ rõ nàng thích ăn tôm. Hiệp hai khối tôm bóc vỏ thường , tuy rằng lương cũng thực thúy thực tiên, nàng còn muốn đến năm trước tứ gia nói yếu tại thôn trang thượng dưỡng thiện ngư cấp nàng ăn, năm nay nàng cương bàn đến trong vườn, thôn trang thượng sẽ đưa đến, nói tiếp qua hai tháng thiện ngư nên xem , đến lúc đó rất tốt ăn.

...... Sau đó thôn trang thượng mỗi ngày đều có thể đưa nhất dũng đến.

Nhất dũng bách tám mươi điều. Nàng chính là đốn đốn ăn cũng ăn không xong.

Viên minh trong vườn có khác phòng ăn, nhưng bởi vì tứ gia không ở trong phủ, lý vi lại đem bọn nhỏ đều mang đến , cho nên liên tiền viện phòng ăn nhất ban nhân mã cũng đều mang lại đây . Lưu thái giám tiến vào dập đầu, rất nhanh đem thiện ngư phát minh ra mấy chục chủng ăn pháp, gần nhất liên thiện ngư làm đều làm ra đến đây, ăn đứng lên hoàn cử hữu ăn kính .

Dù sao ở trong này ăn không hết thán nướng cá quả chân, cật cật thiện ngư làm cũng biết lạp.

Lý vi nghĩ đến đây thập phần ngọt ngào, tứ gia tại ban sai khi còn muốn nàng, cũng đau lòng hắn hiện tại một người tại ngoại đầu.

Nàng đối tô bồi thịnh nói:“Gia ở bên ngoài mọi việc không tiện, công công vất vả .” Tái lấy đông tây thưởng hắn, còn muốn hắn cấp tứ gia mang đông tây.

Tô bồi thịnh vội vàng trở về, đem trương khởi lân lưu lại hậu bước đi .

Nội vụ trong phủ, tứ gia lại đi một chuyến Hình đường, cùng Long Khoa Đa nói nói mấy câu trở về, chỉ thấy trong phòng hơn nhất phủng hoa sen, tất cả đều là tiểu hoa bao, phấn bạch , đóa hoa gắt gao bao , thanh hương sâu kín, vài miếng không lớn lá sen nhờ tại hạ đầu, bao nhiêu có vài phần hứng thú .

Tô bồi thịnh cười nói:“Lý chủ tử nói đây là trong vườn năm nay sớm nhất vọng lại nụ hoa, vừa rồi nô tài đi, lý chủ tử liền mang theo nhân toàn tiễn đã trở lại, nói khiếu gia thưởng nhất thưởng.”

Tứ gia mang cười huých bính tiểu hoa bao, nhịn không được cười nói:“Loại này thưởng pháp thật đúng là đầu một hồi.”

Tô bồi thịnh bồi cười, tái cảm thấy lý chủ tử ngưu ăn mẫu đơn , chỉ cần tứ gia cao hứng chính là công lao. Chờ hắn đi ra, trương đức thắng câu đầu xung trong phòng khán liếc mắt một cái, gặp tứ gia còn tại khán kia một lọ tử hoa sen nụ hoa, phát sầu vấn:“Sư phó, gia như vậy thích, sau này khả làm sao được a? Này năng dưỡng đến hoa khai ra tới sao?”

Tứ gia thích, kia nhất định yếu dưỡng đến hoa khai a, không thể dưỡng dưỡng chết khiếu tứ gia mất hứng.

Tô bồi thịnh nói:“Ngươi năng dưỡng khai sao? Dù sao sư phó của ngươi ta là không cái kia năng lực.” Nói xong vỗ hắn một chút,“Không đầu óc ! chạy nhanh đi trong cung tìm xem, khán nơi nào hữu hoa sen, nhìn không sai biệt lắm chúng ta mỗi ngày đổi không phải được rồi?”

Khẩu cung sổ con một ngày nhật đưa tới ngự tiền, Hoàng Thượng tái phát xuống dưới khiếu các đại thần khán. Triều thượng sóng gió nhất ba chưa bình, nhất ba lại khởi.

Tứ gia đã muốn có rất lâu cũng chưa thấy bát gia , nhất là hiện tại hai người chuyện gì đáp không hơn, hắn vốn nghĩ bát gia đột nhiên tiếp hộ bộ chuyện gì, khả năng sẽ có không hơn thủ thời điểm, đã sớm chuẩn bị tốt , hoàn phân phó nhân nếu bát gia tìm đến hắn, nhất định phải lập tức nói cho hắn.

Thứ hai, hai người quan hệ cá nhân cũng thật sự là không thể tính hảo. Hắn khinh thường lão Bát làm việc, bát gia kia nhất quải nhân cũng không tất liền để ý hắn. Tướng khán hai ghét, làm gì tự tìm phiền não?

Hắn này đương ca ca tổng không thể tự mình đi hạ cố nhận cho đệ đệ đi?

Kết quả bát gia vẫn không có tới, ngẫu nhiên hỏi thăm hai câu, nghe nói bát gia bạc thu cử thuận lợi . Cái này kêu là tứ gia phá lệ không phải tư vị. Hắn bận rộn hai năm gặp phải một thân bêu danh, hiện tại mười ba bế phủ không ra, khi nào thì Hoàng Thượng nguôi giận còn không đâu có, nếu Hoàng Thượng vẫn không nguôi giận, mười ba này a ca liền tính là phế đi.

Bát gia từ trong vụ phủ đổi đến hộ bộ, lại việt hỗn việt vui vẻ thủy khởi.

Hôm nay, hắn mới từ Hình đường đi ra, tô bồi thịnh liền nhắm mắt theo đuôi theo kịp, thật cẩn thận nói bát gia ở bên trong vụ phủ đại đường lý chờ thấy hắn, đã muốn đợi có một canh giờ .

Tứ gia chính hướng nội vụ phủ đại đường đi cước bộ chính là nhất đốn.

Tô bồi thịnh cũng khó xử, phía trước tứ gia giao cho quá hắn, nếu bát gia đến liền chạy nhanh thông báo. Nhưng là sau lại bát gia vẫn không có tới, hắn cũng nhận thấy được tứ gia nghe được bát gia tin tức liền sắc mặt khó coi, này bỏ qua là không kiên nhẫn gặp bát gia thôi.

Kết quả hôm nay bát gia rốt cục đến đây, hắn sẽ không biết đạo có nên hay không thông báo .

Tứ gia xoay người trở về hắn ở tạm phòng ở, tô bồi thịnh nhìn hắn hướng bình phong hậu đi, lập tức lấy thượng thay quần áo đưa vào đi. Hầu hạ tứ gia một lần nữa thay đổi thân quần áo, tái sấu khẩu chải đầu, hoa hai khắc chung, tứ gia mới đi gặp bát gia.

Đại đường lý, bát gia đang ngồi cùng người hàn huyên, còn có người cố ý lại đây cấp bát gia thỉnh an .

Tứ gia vừa tiến đến liền nhìn đến đại đường lý bát gia bên người vây quanh một đám người, hắn thanh thanh yết hầu đi qua, mọi người câm như hến, chạy nhanh lại đây cấp tứ gia thỉnh an, sau đó đều tán đi.

Bát gia trong lòng thập phần phức tạp. Hắn chiêu hiền đãi sĩ, chiết tết nhất giao tài năng đổi lấy mọi người xu nịnh, khả tứ ca chỉ cần đem chủ tử phổ bày ra đến, liền không người dám không mua hắn trướng.

Bát gia đứng dậy cười cùng tứ gia thỉnh an:“Tứ ca.”

“Ân.” Tứ gia gật gật đầu, không có bao nhiêu nói vô nghĩa:“Tọa, ngươi tới là có sự?”

Bát gia cũng không vô nghĩa, hắn phía trước trong khu vực quản lý vụ phủ, nơi này đầu cơ hồ đều là người của hắn. Khả tứ ca tiến vào mới một tháng, liền đem này từ trên xuống dưới đều cấp thu phục . Hắn tuy rằng đoán được Hoàng Thượng là tính mặt khác cấp tứ ca phái chuyện gì, mới muốn đem trên tay hắn sống cho người khác. Hơn nữa, Hoàng Thượng đem hộ bộ giao cho hắn cũng là tin được hắn.

Khả thái tử sự vừa ra tới, nội vụ phủ, Tông Nhân Phủ, Hình bộ này ba cái địa phương đã kêu thẳng quận vương, tứ gia hòa Long Khoa Đa đem ở.

Cái gì là Hoàng Thượng chân chính tín trọng nhân, giờ khắc này mới xem như gọi người khán rõ ràng hiểu được.

Bát gia là cái gì tư vị đừng nói .

Nội vụ phủ hiện tại đã muốn không phải hắn năng tùy ý ra vào địa phương , hôm nay tới là quả thật có việc.

Tứ gia lĩnh hắn sau khi trở về, tiến ốc có thể ngửi được hoa sen thanh hương, bát gia không nghĩ tới tứ ca bạn lớn như vậy chuyện gì, còn có lòng đang trong phòng bãi một lọ hoa sen, khán nụ hoa còn không có khai đâu.

“Tứ ca nhã hứng.” Bát gia trêu chọc câu, trong lòng quả thật là thả lỏng điểm. Này vài năm, tứ ca nhìn là không chớp mắt, làm người lại càng ngày càng khó mà nói nói. Thấy này bình hoa, giống như tứ ca cũng không phải như vậy nghiêm túc nhân.

Tứ gia lộ vẻ mặt, đẳng tô bồi thịnh thượng quá trà đi xuống, trực tiếp hỏi hắn:“Chuyện gì, ở trong này liền chúng ta huynh đệ hai cái, lão Bát nói thẳng vô phương.”

Bát gia thầm than, đời này nghĩ đến tứ ca một hoà nhã không biết có bao nhiêu nan. Nếu hắn đối với nhà mình thê nhi cũng là này khuôn mặt còn có thú . Ngẫm lại tứ tẩu, giống như cùng tứ ca là không có sai biệt. Phu thê hai người giống hệt nhau.

Hắn lấy ra sổ con, tứ gia tiếp nhận vừa thấy, nguyên lai viết là mười ba, mười bốn hai người tại hộ bộ mượn ngân.

Bát gia châm chước nói:“Nay các phủ đều gian nan, chỉ là vạn tuế chỉ sợ là còn muốn đi tuần, trướng thượng khó coi cũng không được. Mười ba chỗ đó ta cũng không hảo đi, tứ ca nếu có thể thay đệ đệ đi nói nói, đệ đệ vô cùng cảm kích.”

Cái gì không tốt đi? Không phải là ngại mười ba chỗ đó chọc Hoàng Thượng kiêng kị sao?

Tứ gia đem sổ con ném tới trên bàn, ba một tiếng gọi người kinh hãi.

Bát gia chưa nói nói dối, mười ba chỗ đó hắn là chân không tính đi qua, tuy rằng không biết thái tử lần này sự mười ba là như thế nào trộn lẫn đi vào , dù sao hắn kia trong phủ hiện tại liên thân thích đều không đi .

Tháng trước Mal hán mừng thọ, hắn cái chuôi này tuổi là sống một năm thiếu một năm. Năm nay mười ba gia sự vừa ra tới, hắn liền thượng chiết khất hưu , Hoàng Thượng cũng thống khoái chuẩn . Kết quả năm nay mừng thọ liền không khiếu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net