part 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ 293 chương tứ gia bài lão sư

Vũ tố tâm đường lý, nguyên anh vừa mới dùng quá bữa tối, đang xem khố phòng danh sách chuẩn bị cấp triệu giai thị trong bụng hài tử chọn lễ vật.[****** thỉnh đến w-w-w..c-o-m khán mới nhất chương và tiết ******] hoằng huy đã muốn đủ lớn, nếu khả năng, nàng tưởng tại năm nay cho hắn định ra hôn sự. Liền tính năm nay không chỉ hôn, ít nhất cũng muốn tuyển người trong sạch.

Nàng cùng tứ gia đã muốn thời gian rất lâu không nói gì . Không biết theo khi nào thì khởi, hắn có việc đều là khiếu thái giám đến truyền lời, khiếu lý thị bàn tiến cửu châu thanh yến. Nàng tưởng cùng hắn thương lượng hạ hoằng huy sự, thế nhưng hội cảm giác xa lạ không thể mở miệng.

Cho nên, nàng cũng tưởng thông qua triệu giai thị đi mười ba gia bên kia chiêu số. Chẳng sợ tứ gia trong lòng đã muốn có tính, cũng nên cùng nàng nói một tiếng.

Trang ma ma thật cẩn thận tiến vào, lặng lẽ nằm ở nàng bên tai nói:“Trương khởi lân khiếu vương gia thưởng mười bản tử, liền đặt tại cửu châu thanh yến chỗ đó đánh đâu.”

Nguyên anh lập tức giật mình ở, vừa rồi nghĩ đến hảo hảo gì đó tất cả trong đầu hồ thành một đoàn.

Trang ma ma còn tại nhìn nàng, khả nàng lại không biết đạo nên nói cái gì.

Tuy rằng chỉ thấy quá trương khởi lân vài lần, nhưng nàng cũng biết đây là tứ gia bên kia thái giám, chưa từng tiến vườn khi liền thường cho quyền lý thị sai sử. Hôm nay, đúng là hắn đem triệu giai thị đưa đến vũ tố tâm đường đến.

......

Đây là tại đánh trương khởi lân sao?

Không, đây là tứ gia đánh cấp nàng xem .

Hắn tưởng giáo huấn là nàng.

Trang ma ma khán phúc tấn giật mình ở, sau một lúc lâu không nói bất động, nhẹ giọng kêu:“Phúc tấn?”

“...... Thu hồi đến đây đi.” Nguyên anh đem khố phòng sổ sách đẩy, đứng dậy hồi buồng trong . Bọn nha đầu chạy nhanh theo vào đi hầu hạ nàng rửa mặt, trang ma ma liền đem kháng trên bàn sổ sách hòa viết đến một nửa danh mục quà tặng cẩn thận thu hồi đến.

Danh mục quà tặng thượng nhất kiện kiện lễ vật chỉ có ít ỏi bán trang, phúc tấn viết cả đêm mới chọn này vài món. Có thể thấy được có bao nhiêu dụng tâm.

Trang ma ma thầm than một tiếng, thu thập hảo cũng tiến buồng trong đi.

Ngày hôm sau, tứ gia đi rồi, lý vi lặng lẽ khiếu bình ngọc đi hỏi thăm trương khởi lân là vì cái gì đã trúng đánh. Tối hôm qua thượng đem trương khởi lân đặt tại chỗ đó đánh thời điểm, các nàng này quần nha đầu đều thăm dò khán đâu.

Bình ngọc nhỏ giọng nói:“Cái gì cũng chưa nói, chỉ biết là tô công công nhìn chằm chằm khiếu đánh.” Nàng do dự hạ, đem thanh âm phóng càng nhẹ:“Hẳn là vương gia phát lời nói.”

Cái gì nguyên do không biết liền đè lại đánh cho mông khai hoa, các nàng đều sợ hãi. Tứ gia gần nhất tính tình là không thế nào hảo, Vương Triều khanh hai bên hai má bây giờ còn thũng cùng béo hai mươi cân dường như đâu.

Lý vi hỏi thăm không được, thầm nghĩ phỏng chừng lại là tứ gia tà hỏa. Khó xử là trương khởi lân xem như nàng tại cửu châu thanh yến ‘Tự mình nhân’, chẳng những tứ gia tại về của nàng thời điểm ái khiếu trương khởi lân đến bạn, chính là nàng có việc muốn gọi tứ gia nhân đi một chuyến, cũng nhiều là gọi hắn, mà không phải tô công công kia nhất quải .

Luận khởi tình lý đến nàng dù thế nào đều phải hỏi đến một chút, làm như không thấy thái gọi người tâm lạnh. Khả tại một đống nhân không coi vào đâu, đi cấp tứ gia chính mồm phạt quá nhân kì hảo lại không phù hợp của nàng nguyên tắc.

Nàng trái lo phải nghĩ, đem triệu toàn bảo khiếu tiến vào ám chỉ một phen, tái khiếu bình ngọc đem nàng dùng còn lại một ít đông tây xuất ra đi tặng người. Hữu các loại thước đầu, chỉ còn một điểm để Yên Chi hương liệu, sắp quá thời hạn thành phẩm thuốc viên đẳng.

Cửu châu thanh yến lý chỉ có thái giám hầu hạ , tứ gia tại bình thường khởi ở giữa không yêu dùng nha đầu cung nữ. Vẫn là nàng đến đây sau mang tiến vào một đống nha đầu. Thái giám tuy rằng cắt nam | căn, nhưng thấy tuổi trẻ xinh đẹp tiểu nha đầu vẫn là đều vui cấp phương tiện . Cho nên bình ngọc đám người ở trong này nhân duyên đều rất tốt .

Triệu toàn bảo chọn vài cái quý trọng đi trước phủng tô bồi thịnh đám người, chủ tử gọi hắn đem đông tây tùy ý tặng người, hắn đi ra giao tế liền tính là người của hắn tình . Này cùng chủ tử cũng không quan hệ. Tô bồi thịnh, trương bảo, Vương Triều khanh đẳng đều ở đây liệt, trương khởi lân tuy rằng đã trúng đánh, nhưng đánh xong tứ gia cũng gọi người cho hắn trị thương , cho nên đương nhiên còn có hắn một phần.

Triệu toàn bảo liên trương khởi lân phòng ở cũng chưa tiến, liền đứng ở cửa hỏi thanh hảo, đem đông tây giao cho chiếu cố trương khởi lân tiểu thái giám bước đi .

Tiểu thái giám tiễn bước triệu ca ca, hồi ốc đem hai bình dược đưa cho trương khởi lân khán, nói:“Sư phụ, đây là vừa rồi triệu ca ca đưa tới.”

Trương khởi lân miễn cưỡng chi đứng dậy, thường thường vô kì bạch từ viên bụng bình quả thật là lý chủ tử chỗ đó gì đó, mở ra nút lọ chính là xung mũi vị thuốc. Kết quả tiểu thái giám liền nhìn hắn sư phụ trực tiếp liền nuốt hai lạp.

“Sư phụ?”

Trương khởi lân đem dược nắp bình tiến chẩm hạ, cũng chưa cho tiểu đồ đệ giải thích, gọi hắn ngã bát ôn nước uống liền bát tiếp ngủ.

Vân Nam bạch dược, lý chủ tử đưa là thứ tốt a.

Đau khổ vị thuốc còn tại xỉ gian quay lại.

Đến giữa trưa nên dùng bữa khi, thanh chúc tiểu thái bánh bao ở ngoài còn có nhất chung đôn bìm bịp. Hắn khán tiểu thái giám, dương dương tự đắc cằm:“Chỗ nào đến?”

Tiểu thái giám nói:“Ta đi cấp sư phụ đề giờ cơm chiếc hộp lý còn có .”

“Ai đưa cho ngươi chiếc hộp? Lưu gia gia nhân?”

“Không phải.”

Trương khởi lân nghe đến đó, đem này chung đẩy, cấp tiểu thái giám nói:“Thưởng ngươi , cầm ăn đi.”

Tiểu thái giám cũng không dám tin tưởng đâu, gặp sư phụ thật sự liền bánh bao uống chúc xứng dưa muối, ăn xong liền tiếp nghỉ ngơi . Hắn lặng lẽ đem đôn chung bỏ vào cà mèn lý đề hồi chính mình ốc, hai ba khẩu liên canh mang nhục đều ăn sạch , gặp bên trong chẳng những hữu táo đỏ, còn có một cỗ vị thuốc nhi.

Từ nay về sau hậu, nhật nhật đều đã nhiều đôn chung. Tiểu thái giám ăn đầy mặt mạt một bả, trương khởi lân dưỡng hảo sau, hắn hoàn béo một vòng đâu. Đẳng lại đi đề thiện khi vốn không có đôn chung , người nọ hoàn ý vị thâm trường hỏi hắn sư phụ dưỡng được không? Tiểu thái giám nói hảo, sư phụ đã muốn tốt lắm.

Người nọ liền hướng vũ tố tâm đường chỗ đó sứ ánh mắt, thở dài:“Này cũng là chủ tử ân điển a.”

Tiểu thái giám trở về cấp trương khởi lân học , hắc hắc nói:“Kia sư phụ, ngài nói ta muốn không cần đi cấp bên kia khái đầu a?”

Trương khởi lân cười nói:“Ngại mệnh trưởng ngươi liền đi đi.”

Tiểu thái giám thầm nghĩ ngốc tử mới đi đâu, trách không được sư phụ ngươi không ăn tặng cho ta . Đó là cho ngươi dưỡng thương dùng là đâu, bất quá loại này mời chào vẫn là trốn xa một chút hảo. Sư phụ tại vương gia bên này chính đắc dụng đâu, quay đầu lại đi ôm người khác đùi, kia không phải đại lộ không đi đi chếch tiểu đạo quải sao?

Trương khởi lân dưỡng hảo thương liền đi cấp tứ gia dập đầu tạ ơn.

Hắn đến thời điểm, tứ gia chính cùng lý vi chơi cờ. Hắn một bước nếu muốn nửa ngày, mày hoàn cau thật sự nhanh, lý chủ tử này từng bước hạ cực nhanh, giống như liên tưởng cũng không dùng tưởng.

Không nghĩ tới lý chủ tử vẫn là thiện kì .

Hắn tại ngoại gian khái đầu, tứ gia dạ đã kêu hắn lui xuống, hảo hảo ban sai.

Chờ hắn đi xuống hậu, tứ gia nhìn chằm chằm bàn cờ cao thấp tả hữu nhìn vài quyển, thán khí hạ xuống nhất tử, lý vi đi theo liền lạc tử .

Tứ gia thở dài:“Với ngươi chơi cờ thật sự là ép buộc nhân, chỉ biết lung tung phóng tử.”

Kỳ thật từ lúc bắt đầu mỗi người đều rơi xuống hai mươi mấy cái tử thời điểm, nàng đã muốn nhìn ra nàng thua định rồi. Tứ gia kì lộ tốt xấu đều hỗ vi hô ứng, nàng là bên này một khối bên kia một khối đều tự vi doanh.

Lúc ấy nàng nói không được, tứ gia cố tình yếu tiếp hạ, nói thắng nàng là thắng định rồi , hắn đã nghĩ luyện luyện tâm tình.

Kiên trì đến trung bàn, tứ gia ấn cái trán đứng dậy ở trong phòng nhiễu quyển, trừng nàng nói:“Cùng phó mẫn chơi cờ gia cũng chưa như vậy mệt quá, với ngươi hạ đau đầu.”

“...... Vậy không cần hạ thôi.” Nàng cũng thực ủy khuất được không? Bất quá nhìn hắn bị tra tấn thành như vậy, nàng có loại quỷ dị cảm giác thành tựu.

Nhìn kỹ khán bàn cờ thượng kì thế, bởi vì nàng không ấn bài lí xuất bài, thường thường là cố đầu không để ý đĩnh, cố tiền không để ý hậu, giống như đem tứ gia kì lộ cũng cấp quấy rầy .

Tứ gia ở trong phòng vòng vo hai vòng, giống như tìm về điểm ý nghĩ , tọa hạ nói:“Lại đến.”

Nhân loại vì cái gì yếu cho nhau thương tổn?

Tối trọng yếu là tứ gia ngài làm gì muốn tìm ngược đâu?

Lý vi đành phải cùng hắn đem này một ván đi hoàn. Bởi vì nàng lạc tử càng nhiều là dựa vào trực giác, không lo lắng nhiều lắm, cho nên này bàn kì hạ vẫn là rất nhanh . Chính là thắng kì tứ gia tuyệt không vui vẻ.

Nhìn hắn đi thư phòng đọc sách , nàng một bên áy náy một bên đem quân cờ đều cấp kiểm nước cờ đi lại hạp lý.

Chỉ chốc lát sau tứ gia lại đã trở lại, trong tay phủng hai quyển sách, khán nàng đang ở thu thập bàn cờ, gật đầu nói:“Vừa lúc, trong chốc lát ngươi chiếu này bãi bàn đi.”

Nàng cúi đầu vừa thấy, là. Này quyển sách nàng hữu ấn tượng, lý văn bích giáo nàng chơi cờ khi dùng là chính là này quyển sách. Bất quá tam trời giáng ngư, hai ngày sái võng dạy học phương thức, nàng cũng không học được bao nhiêu đông tây là được. Tối trọng yếu là, lý văn bích thật sự không phải đương nghiêm sư tài liệu. Phụ nữ hai người thường thường nói nói, liền quải đến địa phương khác đi. Nhất đường khóa chấm dứt, hai người không phải đang nói chuyện bát quái dã sử, chính là tại phiên thần tiên ma quái chí dị.

Nàng tiếp nhận thư, ngẩng đầu không thể tin được vấn tứ gia:“Gia, ngài đây là......”

“Ngươi chính là không hữu cái nhìn đại cục, chiếu sách này mang lên ba năm niên, năng học được trong đó ngũ thành tựu năng hạ không sai .” Hắn đạo.

Chẳng lẽ kế viết tự sau, nàng còn muốn cùng tứ gia học kì?

Tứ gia nói xong thập phần có hứng thú lập tức liền lật ra một ván cờ, hắn chấp bạch, nàng chấp hắc, hai người từng bước bãi đứng lên, bãi thời điểm hắn còn muốn cấp nàng giảng này một bước vì cái gì như vậy bãi, cùng mặt sau kì lộ lại có cái gì hô ứng, còn có bạch kì nơi này là nghĩ như thế nào , hắc kì ở phía trước đã nghĩ đến như thế nào khắc chế bạch kì, bạch kì lại là như thế nào phản chế hắc kì, đằng đằng.

Hắn phạm vào dạy học phích, lý vi đành phải tạm thời khách mời hạ học sinh nhân vật, đến muộn thiện khi nghe xong nhất bụng kì kinh, nhìn đến trên bàn phân biệt dính hắc chi ma hòa bạch chi ma tiểu viên bính, còn có chủng hắc bạch kì ảo giác.

Sau đó, nàng phẫn nộ ăn một mâm tử chi ma bính.

Tác giả có lời muốn nói: Đại gia ngủ ngon, ngày mai gặp l3l4

Đệ 294 chương tứ tâm khó dò

Lại là một năm ban kim tiết, đây là lý vi lấy ung vương trắc phi thân phận lần đầu tiên xuất trướng lượng tướng.*******$ bách * độ * sưu ** tiểu * nói * võng * khán * tối * tân * chương * tiết ******

Đáng tiếc nàng đi không được.

Hiện tại, nàng nằm ở trên giường, đầu buộc khăn đỏ, sở hữu cửa sổ đều gắt gao đóng cửa, sợ lậu tiến vào một tia phong. Bên cạnh du trong xe nằm tay chân lộn xộn đại béo oa nhi, vừa địa không đến hai ngày ánh mắt liền mở , đỉnh đầu một chút tóc máu hữu tấc hứa trưởng, đen bóng đen bóng .

Tứ gia nhìn còn nói yếu tiễn xuống dưới làm thành bút thu hồi đến.

Liễu ma ma từ bên ngoài tiến vào, dẫn theo một thực hạp, hạp lý là một song nhĩ sa oa, sa oa hạ thán lô chính thiêu , sa trong nồi phiên hoa sôi sùng sục, nồng đậm canh gà hương khí nháy mắt mạn toàn bộ phòng ở đều là.

“Mau tới đây tiếp ta một phen.” Nàng kêu bình ngọc.

Hai người đem tiểu sa oa phóng tới trà lô thượng, thán lô xuất ra đi tắt, tái thịnh một chén canh đoan tiến buồng trong đi.

Trong phòng lý vi chính nghiêng đầu nhìn Tiểu Ngũ, này hài tử hữu vận khí. Vừa địa tắm ba ngày khi đã bị Hoàng Thượng tứ tên, hoằng linh. Nghe tứ gia nói là hắn đến sướng xuân viên đi bồi Hoàng Thượng nói chuyện, nhất thời nhắc tới Tiểu Ngũ, Hoàng Thượng nghe nói Tiểu Ngũ rơi xuống đất hậu tóc máu đen bóng, ánh mắt mở còn sớm, nói đứa nhỏ này thông minh, lúc ấy liền lấy tên.

Tắm ba ngày khi hoàn cố ý khiếu bên người đại thái giám lương cửu ưu khuyết điểm đến xem. Tuy rằng không thưởng cái gì vậy, nhưng lương cửu công cười ha ha nói Hoàng Thượng gọi hắn hảo hảo nhìn xem hoằng linh bộ dáng, trở về muốn học cấp Hoàng Thượng nghe đâu.

Hoàng Thượng hiện tại là càng ngày càng tùy tâm sở dục .

“Chủ tử, dùng bát canh gà đi.” Bình ngọc đạo.

Lý vi gật gật đầu, nàng hai người đem nàng cấp chi đứng lên, hầu hạ nàng uống hoàn canh gà tái sấu khẩu. Nằm xuống khi lý vi cảm giác ngực phát tăng, nói:“Đem Tiểu Ngũ ôm lại đây gọi hắn ăn nãi đi. Tăng.”

Liễu ma ma lại nói:“Không thể thường khiếu hài tử ăn, ăn hơn hồi nãi sẽ không hảo trở về.”

Nàng tiến lên sờ soạng hạ của nàng ngực, đem hoằng linh ôm lại đây đã kêu vừa ăn mấy khẩu, sau đó liền ôm đi . Hoằng linh ăn chính hương đâu, bị ôm đi sẽ không cao hứng , a a a kêu. Lý vi nghe được nhi tử thanh âm đau lòng vô cùng, cố gắng ngồi xuống nói:“Đem hắn ôm lại đây, khiến hắn ăn.”

Liễu ma ma chạy nhanh khiếu bà vú đến đem hoằng linh ôm đi , tọa hạ khuyên nàng:“Chủ tử đừng lo lắng, hữu bà vú chiếu cố không có việc gì .” Quả nhiên bên kia hoằng linh không hô, hẳn là đã muốn ăn thượng .

Này hữu nãi chính là nương tiểu tử !

Lý vi ủ rũ đổ hồi chẩm thượng, liễu ma ma giúp nàng nhu nãi đến giảm bớt ngực trướng muộn, cười nói:“Vương gia là đau lòng ngài đâu.”

Ai có thể nghĩ đến tứ gia cư nhiên thật đúng là nhớ kỹ của nàng oán giận đâu? Kia đều là bao nhiêu năm trước sự .

Lý vi chính mình đều đã quên nàng cùng tứ gia oán giận quá, nói bộ ngực hội rủ xuống hắn sẽ không thích. Kết quả lần này hoằng linh vừa rơi xuống đất, của nàng nãi khai thập phần mau, ôm hài tử nhìn hắn ăn chính hương, tứ gia cùng nàng nói khiếu bà vú uy.

“Vì cái gì a? Của ta nãi thật tốt a.” Nàng đạo, hoằng linh ăn thời điểm đều không kịp nuốt.

“Uy hơn nãi, ngươi lại nên làm khoách ngực vận động .” Hắn đột nhiên toát ra đến một câu ‘Khoách ngực vận động’, nàng cũng chưa phản ứng lại đây.

Khán nàng như vậy, tứ gia song chưởng lập tức làm khoách ngực vận động cấp nàng xem, nàng = khẩu =, hắn nói:“Này không phải Hoằng Thời lúc ấy ngươi mỗi ngày buổi tối làm sao?”

Đại, đại khái đi?

Nàng nhớ lại hạ, còn giống như thực sự có chuyện như vậy.

Hắn nói:“Ta cấp Tiểu Ngũ chọn bốn bà vú, đều là ngươi cương có hỉ khi liền lấy ra đến, như vậy ngươi cũng không dùng lo lắng .”

Nàng lo lắng cái gì?

Trầm tư suy nghĩ hai ngày một đêm, lý vi đem nàng từng cùng tứ gia oán giận sự cấp nghĩ tới bóng dáng.

Sau đó nàng liền cho hắn quỳ .

Đây là cái gì khủng bố trí nhớ a. Hai người nói chuyện phiếm khi lời nói hắn đều có thể kí thượng j□j niên? Này khoa học sao?

Sau đó trải qua nàng cùng tứ gia tranh thủ, miễn cưỡng tranh thủ đến có thể đem Tiểu Ngũ uy đến trăng tròn, trăng tròn hậu nàng liền uống dược hồi nãi, Tiểu Ngũ liền giao cho bà vú uy. Nàng vốn đang tưởng mẫu tử liên tâm, Tiểu Ngũ ăn của nàng nãi ăn thói quen , khẳng định không ăn bà vú nãi a, đến lúc đó nàng là có thể tiếp tục uy, tứ gia cũng sẽ không nhẫn tâm khiếu nhi tử bị đói .

Tuy rằng ngực rủ xuống việc này là thực đáng sợ, nhưng trước mắt tối trọng yếu là nhi tử.

Khả vạn vạn không nghĩ tới Tiểu Ngũ thái không kiêng ăn ! ai ôm đều có thể uy, ăn nào bà vú nãi đều sung sướng vô cùng !

Lý vi nhất khang từ mẫu chi tâm bị đả kích thất thất bát bát. Giống hôm nay loại này ăn nàng mấy khẩu nãi, tái ôm đi cấp bà vú đã muốn không phải đệ nhất trở về, Tiểu Ngũ một điểm cũng không để ý.

“Đứa nhỏ này thật sự là hơi quá đáng.” Đẳng tứ gia buổi tối đến xem nàng, nàng liền cùng hắn oán giận.

Vì nghênh đón tứ gia đến, nàng sát quá thân sơ quá, hoàn miêu mi vẽ cơ sở ngầm, vì không gọi hắn ngửi được trong tháng trong phòng nãi mùi nhi, hoàn cố ý đốt hương.

Tứ gia ngồi ở mép giường, hắn vừa mới nhìn quá Tiểu Ngũ lại đây. Nghe nàng oán giận cũng chỉ là cười, theo Tiểu Ngũ đệ nhất thiên ăn bà vú nãi khi, nàng liền tức giận đến không được, vỗ chăn nói đứa nhỏ này hơi quá đáng, hơi quá đáng.

Hắn biết nàng đánh chủ ý chính là bà vú uy không được, nàng hảo tiếp uy. Kết quả nhi tử không phối hợp, trách không được nàng oán giận.

“Ân, ngươi nói đúng, hồi đầu ta đánh hắn thí | cổ.” Tứ gia thay nàng lí lí tấn biên tóc, cười nói.

“Hắn còn nhỏ đâu.” Nàng sợ hắn là nhận chân , chạy nhanh giữ chặt tay hắn thay nhi tử cầu tình.

“Ân, hảo.” Tứ gia gật đầu, nghiêm trang nói.

Hai người nói trong chốc lát nói, tứ gia liền đi ra ngoài. Trong tháng khi hai người là phải yếu phân phòng ngủ . Bất quá hắn sẽ ngụ ở cách vách thư phòng lý, hai người liền cách một mặt tường.

Lý vi lưu luyến không rời lôi kéo tay hắn.

Tứ gia đứng ở bên giường bị nàng lôi kéo đi không được, nghĩ nghĩ nói:“Gia nhìn trong chốc lát thư sẽ trở lại tìm ngươi.”

Nàng thế này mới buông ra hắn, ánh mắt một khắc không rời nhìn hắn đi ra ngoài, chân cảm thấy giống sinh ly tử biệt.

Tứ gia đi ra hậu còn muốn bật cười, lắc đầu trở lại thư phòng, dùng quá bữa tối hậu lại luyện nửa canh giờ tự. Tô bồi thịnh lại đây vấn:“Chủ tử gia, nghỉ ngơi đi?”

Bên kia tiểu thái giám nhóm đã muốn tại thu thập giường, chuẩn bị rửa mặt nước ấm .

“Đợi lát nữa nhất đẳng, ta đi nhìn xem ngươi lý chủ tử.” Tứ gia đứng dậy đạo.

Chính là cách vách ốc, một ngày muốn xem vài lần a.

Tô bồi thịnh không có cách nào khác tử, gọi người trước không vội mà đem nước ấm đề xuống dưới, đằng đằng nói sau. Hai khắc chung sau, hắn khán đều nhanh tám giờ bán , nhịn không được qua bên kia phòng ở khán liếc mắt một cái. Nhất đi qua chỉ thấy bình ngọc vài cái đều tại ngoại ốc, buồng trong buông xuống mành, cũng nghe không đến nói chuyện thanh.

Hắn chỉa chỉa buồng trong, bình ngọc xung hắn khoát tay.

Tô bồi thịnh đành phải trở ra, thầm nghĩ lý chủ tử này phân bản sự thật sự là không phục không được.

Trong phòng, lý vi ôm tứ gia đầu, nhẹ nhàng trừu khí.

Hắn ai hai bên ngực liếm lại đây, cười nói:“Gọi được gia đem Tiểu Ngũ đồ ăn cấp ăn.”

“Hắn hữu bà vú đâu.” Nàng thở hồng hộc, đẩu thanh âm nói,“Dù sao ngươi chỉ có thể ăn của ta.”

Tứ gia phun cười, cúi đầu lại hàm một ngụm, thân thân nàng trắng noãn bộ ngực nói:“Ân, chỉ ăn Tố Tố .” Nói hàm ở của nàng ngực.

Tô bồi thịnh mãi cho đến sai một khắc chín giờ khi mới nhìn đến tứ gia mân miệng lại đây, trên mặt mang cười, một bộ thập phần khoái ý bộ dáng.

Ban kim tiết qua đi, thiên liền lập tức biến lạnh.

Lý vi năm nay thu được không ít lễ vật, tứ gia sẽ đưa cho nàng vài tương gì đó. Nàng hiện tại hết thảy nhìn không tới, bình ngọc bọn họ thu thập tốt lắm, liền đem sổ sách lấy đến cho nàng xem qua. Liền này cũng có hơn mười bản nhiều.

Thời tiết biến lãnh hậu, nàng này trong tháng mới thoải mái điểm. Trong phòng không như vậy oi bức, trên người cũng không ra lại hãn. Chỉ cần mỗi ngày sát hai lần thân có thể bảo trì một ngày nhẹ nhàng khoan khoái.

Tiểu Ngũ bộ dạng cực nhanh, cơ hồ là một ngày một dạng. Trăng tròn khi hắn nhìn đều có bán tuổi hài tử lớn như vậy , cánh tay hòa chân đều là nhất tiết nhất tiết , nhục đều xếp nếp tử. May mắn thiên lãnh không cần lo lắng hắn trưởng phi tử, không thì kia nhục điệp nhục địa phương khẳng định năng khởi một mảnh.

Trăng tròn hậu nàng uống vài ngày hồi nãi dược, tuyệt không nan uống, khán phương thuốc chính là sinh mạch nha, nhưng hiệu quả cũng rất hảo. Bộ ngực cũng một ngày thiên hồi phục đến bình thường lớn nhỏ , tuy rằng hay là muốn bỉ phía trước thoáng lớn một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net