Chap 3: Hồng tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Lam Thố bay trên mặt nước nhanh chóng tiến đến võ đài. Đậu Đậu nhìn một hồi ngạc nhiên nói:

-Đó ko phải là người đụng trúng huynh sao?

-Đúng vậy.

-Thân thủ nhanh quá, bước đi trên mặt nước ko để lại tiếng động.

   Hồng Miêu vẫn chăm chú nhìn vị cô nương đang bước từng bước chậm rãi tiến về đối thủ, cô thản nhiên nói: Là ngươi...

-Đúng vậy, là ta. Ta là Đinh Đương, sao hả lên đây sợ rồi à?

   Lam Thố cười nhạt quay ra nhìn Đinh Đương nói: Bắt đầu đi

   Vì đêm nay là Thất tịch nên luật chơi cũng sẽ thay đổi. Chủ của võ đài đi ra giữa đài chắp tay cúi chào các vị khách từ các phương đã đến tham gia lễ hội rồi nói lên luật chơi: Mỗi một người sẽ dùng lực đánh trúng hồng tâm của bất kỳ đồ vật nào người dân ở dưới đưa ra, được ko?

    Đinh Đương tự tin nói: Để ta thi trước.

   Một tràng vỗ tay đầy hứng khởi vang lên. Đinh Đương vận công lấy hết mũi tên được chuẩn bị sẵn, khi đến thời cơ cô bắn các mũi tên đánh trúng hồng tâm các đồ vật được đưa ra. Đinh Đương đắc ý nghĩ mk sẽ thắng liền quay ra nhìn Lam Thố cười khinh. 

   Lam Thố ko hề để tâm, cô coi đây chính là dịp để cô luyện công. Cô nhắm mắt yên tĩnh tìm ra quy luật của gió. Khi gió ngưng thổi cô phi ra những mũi tên nước bay thẳng đến đích. Bỗng một màn nước bắn lên cản mũi tên của cô. Tiếng ồ, xì xào của người dân rầm rộ lên, tưởng chừng trận này cô thua mất. Nhưng điều ko ngờ tới là mũi tên nước của Lam Thố càng về sau càng mảnh, tốc độ rất nhanh, mũi tên nước của cô xuyên qua màn nước lao đến chính giữa vật được đưa ra, để lại một lỗ thủng nhỏ trên vật rồi tan ra thành nước.

   Phần thi của Lam Thố khiến mọi người được mở mang tầm mắt. Dưới võ đài người dân reo hò vui mừng, còn Hồng Miêu mỉm cười đưa ánh mắt nhìn vị cô nương y xanh thầm nghĩ

''Thật đúng như ta đoán..... cô ấy ko phải người tầm thường''



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net