Chương 30 Phát Sóng Trực Tiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã quá muộn để biết rằng tôi đã bị lừa. Yang Xiaoya đã đè bẹp Yin Xiaofan xuống đất. Nữ giới và nam nữ, Yin Xiaofan hoàn toàn rơi vào tình huống bị động.

"Yingying, bạn là một công chứng viên. Hãy đến giúp tôi. Cô ấy đã vi phạm các quy tắc." Yin Xiaofan nhanh chóng yêu cầu Wang Xinying giúp đỡ. Cô ấy phải là một công chứng viên.

"Tôi chỉ nói rằng, chỉ đánh bạn ngay cả khi đó là chẵn, nhưng Xiaoya vẫn chưa đánh nó. Đó là để giúp bạn thư giãn trước, kẻo bạn sẽ bị thương khi bạn đánh nó sau."

Thật bất ngờ, sẽ có những bức ảnh tuyệt vời như vậy, Wang Xinying đã quá muộn để thấy sự phấn khích, làm sao có thể tiến lên để ngăn chặn nó.

Yin Xiaofan thấy rằng Wang Xinying và Yang Xiaoya ở trong một nhóm. Họ nói rõ rằng họ đang tự lừa dối mình và bị lừa. Họ đáng bị trừng phạt.

"Bạn có thể nói nhẹ không." Yin Xiaofan nói yếu ớt.

"Bây giờ tôi sợ, muộn rồi." Yang Xiaoya tự hào nói.

"Ah, thật là bất lịch sự!" Yang Xiaoya không lịch sự với Yin Xiaofan, nhưng cắn trực tiếp vào vai của Yin Xiaofan. Yin Xiaofan đau đớn hét lên.

Wang Xinying thực sự đang xem một bộ phim, và tôi không biết nơi tôi tìm thấy hạt hướng dương. Tôi vừa ăn vừa xem trong khi xem. Nó rất nhàn nhã.

Bây giờ, ngoài việc tự giúp mình, tôi sợ rằng không ai có thể tự cứu mình.

"Nếu bạn đang cắn tôi, tôi sẽ đánh trả." Yin Xiaofan bất lực nói.

Bây giờ hành động này thực sự không phù hợp, và nó trông rất ngột ngạt. Nếu Yang Xiaoya mặc áo khoác da và cầm roi da trong tay, đó là sương khói của Chiguo Guo.

Và anh ta không có sở thích đặc biệt, và giờ anh ta chỉ có thể cảm thấy nỗi đau bị tra tấn.

"Tôi cắn, tôi cắn bạn." Yang Xiaoya không có ý thư giãn, nhưng bắt đầu cắn Yin Xiaofan mạnh hơn.

Yin Xiaofan không còn cách nào khác ngoài việc làm đau vai anh. Anh không thể cho phép Yang Xiaoya cắn như thế này mọi lúc. Bây giờ anh phải phản công một cách thụ động.

Yin Xiaofan bất ngờ ôm lấy Yang Xiaoya bằng cả hai tay, và sau đó ấn Yang Xiaoya dưới người anh hết sức có thể.

Bây giờ là đàn ông và phụ nữ, và đột nhiên tình hình đảo ngược, nhưng Yin Xiaofan đã đàn áp Yang Xiaoya.

"Anh đang làm gì vậy? Để tôi đi." Đột nhiên bị Yin Xiaofan ấn vào, mặt Yang Xiaoya đỏ lên và cô đẩy nó bằng tay. Cô không thể đẩy Yin Xiaofan chút nào.

"Bạn không muốn bị giữ như thế này à?" Yin Xiaofan hiện chiếm thế chủ động, làm sao anh ta có thể dễ dàng từ bỏ. Anh hít một hơi thật sâu và nói với một nụ cười. "Nó thực sự rất thơm."

Tôi sợ Yang Xiaoya sẽ chỉ phản công khi Yang Xiaoya được thả ra. Anh ấy đã phạm sai lầm một lần, nhưng không thể phạm tội lần thứ hai.

"Mùi lừa đảo, đồ ngốc, để tôi đi, hoặc tôi sẽ hét lên." Sau khi bị Yin Xiaofan đánh hơi, mặt của Yang Xiaoya trở nên đỏ hơn, và cô vẫn muốn cắn Yin Xiaofan, chỉ muốn thoát ra. Mở.

"Bạn hét lên! Hét họng và xem có ai đến cứu bạn không." Yin Xiaofan bất cẩn nói.

"Giúp! Bất lịch sự!" Yang Xiaoya nhanh chóng nhờ Wang Xinying giúp đỡ. "Yingying đến cứu tôi, anh ta chơi trò lừa đảo."

Điều này thực sự tuyệt vời, hai người thực sự đã chơi trên sàn lăn, và chương trình phát sóng trực tiếp thực sự rất thú vị.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra giữa hai người trước đó, nhưng lần này nó chỉ là một cơn nghiện.

"Xiaoya, bạn không thể thừa nhận thất bại." Wang Xinying chỉ muốn trở thành người theo dõi, và không có ý định bắn.

"Yingying, bạn là chị gái tốt của tôi. Anh ấy phải thô lỗ với tôi, và bạn thực sự phải chết", Yang Xiaoya tiếp tục kêu cứu.

"Bạn chưa học được cách ngăn sói, Bai không thể học nó à? Bạn không nói," Đừng lừa đảo chưa được sinh ra? "Wang Xinying nói với một nụ cười.

"Vâng! Làm thế nào tôi quên." Sau khi Wang Xinying nhắc nhở, Yang Xiaoya đột nhiên sáng lên.

Kỹ thuật chống sói?

Bây giờ Yin Xiaofan đột nhiên có linh cảm xấu.

"Bạn dám đối xử tệ với tôi, hãy để bạn nếm trải sức mạnh của tôi." Yang Xiaoya tự hào nói. "Chân con trai gãy."

"Tôi dựa vào! Bạn có muốn trở nên tàn nhẫn như vậy không." Yang Xiaoya bất ngờ tấn công Yin Xiaofan bằng đầu gối. Yin Xiaofan lần đầu tiên nhận thấy sự nguy hiểm và nhanh chóng thả Yang Xiaoya và đứng dậy.

Nhìn thấy hành động của Yang Xiaoya, Yin Xiaofan cảm thấy một cảm giác mát mẻ. May mắn thay, anh đã trả lời kịp thời, nếu không anh sẽ làm vỡ quả trứng.

"Yin Xiaofan, bạn sẽ chết vì tôi." Yin Xiaofan chỉ có một mình, Yang Xiaoya thoát khỏi rắc rối và nhanh chóng lao về phía Yin Xiaofan.

Bây giờ tôi thấy sức mạnh của Yang Xiaoya, Yin Xiaofan không dám bất cẩn. Nếu đây thực sự là một đứa con trai đã chết, thì anh ấy sẽ thực sự phải buồn trong nửa sau của cuộc đời. Đùa.

Trước sự chứng kiến ​​của Yang Xiaoya, Yin Xiaofan không dám đến gần nữa ngoại trừ việc trốn tránh.

Đối với Yin Xiaofan, bây giờ Yang Xiaoya thậm chí còn tàn nhẫn hơn cả Sun Erniang, và cô phải cắt đứt con cháu của mình.

"Nếu bạn là đàn ông, đừng chạy." Yang Xiaoya tức giận nói khi thấy Yin Xiaofan tiếp tục né tránh.

Nếu bạn không chạy, thì đó không phải là đàn ông, Yin Xiaofan không biết, nhưng nếu anh ta dừng lại, thì 80% là một người đàn ông. Yin Xiaofan biết rõ điều này.

Trong khi hai người đang đuổi theo thì chuông cửa biệt thự đột ngột vang lên.

Yang Xiaoya và Yin Xiaofan dừng lại cùng một lúc. Tôi có biết ai là người đến muộn không?

Nghe tiếng chuông cửa, Liusao ra khỏi bếp và mở cửa.

"Cô Yingying, cô Xiaoya, Master Yin." Một người đàn ông trung niên bước vào và nói xin chào với ba người.

"Chú Zhong, sao cháu lại ở đây? Ông không có gì sai à?" Người đàn ông trung niên này là tài xế của ông nội Wang. Ông đã theo ông nội Wang hơn mười năm. Đó là ông già của gia đình Wang. 'Chú Zhong'.

Bên ngoài, người đàn ông trung niên này có thể đại diện cho ông nội Wang và đến vào ban đêm. Tôi sợ rằng ông nội Wang có bất kỳ mệnh lệnh nào, và Wang Xinying không ngại bỏ bê.

"Thủ tục nhập học của Master Yin đã hoàn tất, và ông chủ yêu cầu tôi gửi cho Master Yin một thẻ sinh viên." Người đàn ông trung niên lấy ra một thẻ từ cơ thể của mình và nói.

"Cảm ơn ông nội Wang vì tôi." Yin Xiaofan bước tới lấy tấm thiệp và nói với một nụ cười.

Tôi không ngờ rằng hiệu quả của các vấn đề của gia đình Wang lại quá nhanh và tôi đã xoay sở để hoàn thành công việc trong một ngày, điều này thực sự đáng ngạc nhiên.

"Nhập cảnh, những gì để đăng ký." Wang Xinying nói một chút bối rối.

"Master Yin muốn lấy thẻ sinh viên đến thư viện của Đại học Tianhai để đọc. Ông già đã sắp xếp nó và hoàn thành các thủ tục nhập học cho Master Yin, và tham gia một lớp học với cô Yingying, cũng thuận tiện cho việc chăm sóc cô Yingying." Người đàn ông trung niên không giấu nó, anh nói thẳng.

"Cái gì? Bạn phải đến Đại học Tianhai để học và có một lớp học với Yingying?" Yang Xiaoya nói với một số bất ngờ.

"Đi học miễn phí. Tôi chỉ muốn một thẻ sinh viên giúp tôi đọc sách." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net