Chương 31, Yang Xiaoya Bị Ốm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm hôm sau, Yin Xiaofan tập luyện Wu Qin Xi và tắm, cảm thấy thư thái rất nhiều.

Liusao đã chuẩn bị bữa sáng, và Yin Xiaofan ngồi xuống và thấy rằng Wang Xinying và Yang Xiaoya không có ở đó, một chút bất ngờ.

"Liu Sister, họ không đi học à?" Yin Xiaofan nói với vẻ ngạc nhiên.

"Chưa đâu, cô Xiaoya và cô Yingying chưa nên đứng dậy." Liusao nói với một nụ cười.

Hóa ra là buồn ngủ, Yin Xiaofan cho thấy một cái nhìn giác ngộ bất ngờ.

Vào bữa sáng bình thường, Yang Xiaoya luôn tự làm phiền mình đến mức không thể ăn được. Bây giờ cô đi vắng, đây chỉ là thời điểm tốt để ăn.

Nhưng Yin Xiaofan nhìn vào bữa sáng, nhưng có một chút bất ngờ. Thật ra, chỉ có cháo và mù tạt. Làm thế nào mà không có Xiao Long Bao, thường không có ở đó?

"Liu Sister, đây có phải là thứ duy nhất cho bữa sáng không." Yin Xiaofan nói với vẻ ngạc nhiên.

"Bạn không nói rằng cô Yingying chỉ có thể ăn cháo nhẹ sao? Cô Xiaoya cũng thú nhận rằng đó sẽ là sau bữa sáng. Nếu bạn muốn ăn, tôi có thể làm nó cho bạn." Liusao nói.

"Không, ăn những thứ này là tốt, giữ sức khỏe tốt." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Tôi không hy vọng đó là một tội lỗi do chính mình tạo ra, nhưng ngay cả khi Yang Xiaoya không ở đó, anh ta có thể khiến bản thân không thoải mái, điều này thực sự mạnh mẽ.

Không thể nào, Yin Xiaofan phải ăn một bát cháo.

Lúc này, Wang Xinying từ từ bước xuống cầu thang.

"Bữa sáng đã sẵn sàng, tôi đói." Wang Xinying cũng uống một bát cháo.

"Tại sao bạn lại một mình, Xiaoya!" Yin Xiaofan nhìn lên lầu, và không có bóng dáng của Yang Xiaoya. Yin Xiaofan ngạc nhiên.

"Hôm nay cô ấy cảm thấy không khỏe, vì vậy cô ấy sẽ không đến trường, chỉ cần yêu cầu Liusao gửi bữa ăn cho cô ấy." Wang Xinying nói.

"Có chuyện gì với cô ấy vậy?" Yin Xiaofan ngạc nhiên khi nghe tin Yang Xiaoya bị ốm. "Tôi có cần cho cô ấy xem không."

"Không, gia đình của một số cô gái chỉ là một căn bệnh nhỏ, chỉ cần nghỉ một ngày. Nhưng cảm ơn vì sự quan tâm của bạn, nếu bạn có thể tiếp tục như thế này, có lẽ bạn sẽ không trở thành kẻ thù." Wang Xinying nói với một nụ cười.

"Chúng tôi đã hiểu lầm quá nhiều và cô ấy không tin tôi, và tôi không thể giúp được." Yin Xiaofan bất lực nói.

"Có vẻ như ngoài lần trước bạn đã giúp Yang Xiaoya cởi quần áo, sau đó bạn dường như đã xảy ra rất nhiều. Bạn có thể nói cho tôi điều gì đó, có thể tôi có thể giúp bạn đưa ra một ý tưởng và làm dịu mối quan hệ giữa bạn và nói không Chắc chắn rồi! "Wang Xinying nói với vẻ tầm phào.

"Thật ra không có gì à?" Yin Xiaofan nói với một nụ cười gượng gạo.

Dù đi vệ sinh hay tắm, Wang Xinying đều biết rằng điều đó không tốt lắm, và nó phải liên quan đến danh tiếng của hai người, và điều đó khiến Yin Xiaofan lên tiếng, mặc dù Yin Xiaofan đã lợi thế, nhưng điều đó thực sự rất khó nói.

"Bạn có nói về nó không?" Wang Xinying nhẹ nhàng nói khi thấy Yin Xiaofan không muốn nói.

"Bạn vẫn phải hỏi Yang Xiaoya." Yin Xiaofan nói với một nụ cười gượng gạo. "Bạn biết tính khí của Yang Xiaoya, nếu cô ấy biết những gì tôi nói với bạn, cô ấy phải làm việc chăm chỉ với tôi, vì vậy bạn không nên làm phiền tôi."

"Bạn có thể yên tâm, tôi sẽ không nói với Xiaoya, tôi hứa." Wang Xinying nói với vẻ thề.

Nếu Yang Xiaoyaken tự nói với mình, Wang Xinying đã biết từ lâu rằng anh ta sẽ đến hỏi Yin Xiaofan, chỉ vì Yang Xiaoya không tự nói với mình, điều này đã đến để hỏi Yin Xiaofan. Tuy nhiên, anh không ngờ Yin Xiaofan từ chối nói với chính mình. Càng nhiều điều này, Wang Xinying càng muốn biết.

Về sự đảm bảo của Wang Xinying, Yin Xiaofan không dám tin điều đó. Phải biết rằng ông vẫn là một công chứng viên ngày hôm qua, nhưng hóa ra! Nó chỉ đơn giản là một kẻ đồng lõa. Thật tốt khi được đọ sức một lần, nhưng Yin Xiaofan không muốn bị rỗ lần thứ hai. Có lẽ Wang Xinying đến để khám phá giọng điệu của cô, hoặc cẩn thận.

"Cháo này hôm nay rất ngon, bạn phải ăn nhiều hơn." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Thấy Yin Xiaofan đuổi theo chủ đề, anh ta nói rõ rằng anh ta không muốn nói với bản thân mình. Thật là khó chịu. Wang Xinying cũng bí mật nghiến răng và muốn cắn Yin Xiaofan.

"Tôi hỏi bạn một điều, Xiaoya có thực sự có giấc mơ mùa xuân mỗi ngày không?" Wang Xinying phải rút lui và lần thứ hai.

"Bạn không sống cùng nhau, bạn không nên biết nếu cô ấy không có giấc mơ mùa xuân?", Yin Xiaofan nói.

"Mặc dù tất cả chúng tôi sống ở tầng trên, chúng tôi hiếm khi sống cùng nhau và gần đây, Xiao Yafei muốn sống một mình, nói rằng tôi ngủ không thành thật, luôn nắm lấy chăn của cô ấy, rõ ràng là cô ấy luôn nắm lấy tôi OK, "Wang Xinying phàn nàn. "Tôi chỉ đang bào chữa. Tôi chỉ muốn ngủ với tôi. Tôi nghĩ cô ấy phải có một bí mật và tôi không muốn tôi biết."

Hai người đẹp lớn nằm trên cùng một chiếc giường, họ sẽ làm gì! Tâm trí của Yin Xiaofan ngay lập tức xuất hiện một số hình ảnh không phù hợp với trẻ em.

"Mạch của cô ấy là như thế này, không nên có sai lầm." Yin Xiaofan nói.

"Sau đó, cô ấy đã mơ không tốt." Wang Xinying hỏi như một đứa bé tò mò.

"Tất nhiên là không tốt, luôn luôn không chỉ làm tổn thương cơ thể, mà còn làm tổn thương thận." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Bạn không học ngành y à? Bạn không biết những thứ này à?"

"Tôi đã đọc rất nhiều sách y khoa, nhưng tôi thiếu thực hành, và tất cả những gì tôi đọc là bệnh thương hàn." Wang Xinying lè lưỡi và nói với một chút bối rối.

"Ồ, đó là những gì nó có." Yin Xiaofan nói một chút giác ngộ.

"Có cách nào để chữa bệnh cho Xiaoya không?" Wang Xinying hỏi.

"Tôi đã chuẩn bị súp thuốc cho cô ấy, nhưng cô ấy không uống và tôi không thể giúp được. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì đây không phải là một căn bệnh nghiêm trọng. Những người trẻ tuổi sẽ có một số giấc mơ mùa xuân ít nhiều, chỉ cần dành thời gian này." Yin Xiaofan Nói.

Giấc mơ mùa xuân này là để nói rằng căn bệnh này là bệnh tật và nó không phải là bệnh tật hay bệnh tật. Đó phải là những chàng trai trẻ và đầy đủ, và những cô gái bắt đầu có một cảm giác mạnh mẽ của tình yêu.

Ngay cả Yin Xiaofan cũng không ngoại lệ. Mỗi sáng khi thức dậy, anh ta sẽ có một vài ý định và say sưa, nhưng đây cũng là một dấu hiệu của sự trưởng thành.

"Không có cách nào khác ngoài uống súp." Wang Xinying hỏi.

"Đừng nghĩ về nó, đừng quá mệt mỏi, nó cũng có thể đóng một vai trò nhất định. Đây là một giấc mơ mùa xuân, có cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài, không dễ để nói." Yin Xiaofan nói.

Yin Xiaofan vẫn còn nhớ rằng chính ông già đã làm tổn thương giấc mơ của mình.

Mặc dù ông Zhou trông giống như một xương cổ tích trên bề mặt, nhưng trái tim của ông rất bẩn. Có rất nhiều tạp chí playboy trong phòng.

Một lần Yin Xiaofan đi dọn phòng cho ông già và vô tình tìm thấy một tờ tạp chí trong chăn. Chỉ sau một cái liếc mắt, đôi mắt ông đã bị thu hút bởi nội dung trên.

Nó đầy những cô gái nóng bỏng, gãi đầu từng cái một, và Yin Xiaofan, một chàng trai trẻ và mạnh mẽ, nơi mà anh ta có thể bị cám dỗ như vậy.

Kết quả là anh ta có một giấc mơ kỳ lạ đêm đó và Yin Xiaofan có lần đầu tiên trong đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net