Chương 51: Gặp Sự Cố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ tôi thực sự cảm thấy như mình đã nâng một hòn đá và đập vào chân mình. Rắc rối lúc đó đã được giải quyết, nhưng tôi không ngờ rằng sẽ có nhiều điều rắc rối hơn đang chờ đợi tôi.

"Tôi hoàn toàn không biết vẻ đẹp. Cô ấy đến từ trường chúng tôi à?" Yin Xiaofan bất lực hỏi.

"Tôi dựa vào. Bạn có phải là sinh viên của Đại học Tianhai không? Bạn thậm chí không biết ông Zhao Xinyao." Khi nghe rằng Yin Xiaofan không biết Zhao Xinyao, trái tim của nam sinh viên này đầy khinh bỉ.

"Cô giáo Zhao này có nổi tiếng lắm không?" Yin Xiaofan tò mò hỏi.

"Cô Zhao từng là một sinh viên của Đại học Tianhai của chúng tôi, hay một cựu hoa của trường, và có vô số người cầu hôn." Nam sinh nói nhanh rằng Yin Xiaofan không hiểu gì cả. "Cô Zhao không chỉ là một người xinh đẹp, mà còn là một bạo chúa. Sau khi tốt nghiệp, cô ấy ở lại trường. Đừng nhìn cô Zhao khi còn trẻ, nhưng là giáo sư trẻ nhất của chúng tôi tại Đại học Tianhai. Bạn trai. "

Cô ấy không chỉ xinh đẹp, cô ấy còn là một bậc thầy về học tập, người phụ nữ này thực sự nổi bật, không có gì lạ khi nó nổi tiếng đến vậy.

"Tôi không biết ông Zhao dạy bộ phận nào." Yin Xiaofan tiếp tục hỏi.

"Tất nhiên đó là khoa y tế nổi tiếng nhất của chúng tôi tại Đại học Tianhai." Nam sinh viên nhìn Yin Xiaofan với một số nghi ngờ. "Bạn không thực sự biết rằng giáo viên Zhao không thành công, làm sao bạn có thể biết điều này."

"Tôi không nói điều đó. Bức ảnh là một sự hiểu lầm. Tôi hoàn toàn không biết ông Zhao. Bạn không tin điều đó. Tôi không thể giúp được." Yin Xiaofan nói với một nụ cười gượng gạo.

Bây giờ tôi cuối cùng cũng biết Zhao Xinyao đang ở đâu, tôi có thể tìm cơ hội trả lại đồ cho cô ấy, nhưng bây giờ có tin đồn lan rộng trong khuôn viên trường. Có vẻ như đây không phải là lúc, và vẫn chưa quá muộn để chờ đợi cho đến khi tin đồn biến mất.

Cậu bé rõ ràng không tin vào Yin Xiaofan, và nhìn Yin Xiaofan lên xuống lần nữa.

"Bạn không đẹp trai như tôi. Làm thế nào ông Zhao có thể yêu bạn, trừ khi ông Zhao bị cận thị nghiêm trọng hơn tôi. Nếu bạn muốn chọn, bạn cũng nên chọn một chàng trai với ý nghĩa của tôi." Chàng trai này sau khi xem Yin Xiaofan Nói. "Có vẻ như tiêu đề này thực sự chứa rất nhiều nước."

Nghe lời nhận xét của cậu bé, Yin Xiaofan kéo ra khóe miệng.

Học sinh trước mặt chưa đầy một mét bảy, với tròng kính dày, nổi mụn trên mặt và một sợi mì mỏng.

Tôi cảm thấy rất tốt về bản thân mình và tôi thực sự không biết mình đến từ đâu.

Để khiến học sinh nghĩ rằng nội dung của tiêu đề này là giả, Yin Xiaofan đã phải chịu đựng nó, và anh ta đã bị người đàn ông xấu xí coi thường.

"Những gì bạn nói có ý nghĩa. Bạn thật tốt. Nếu ông Zhao chọn bạn trai, ông nên chọn bạn như thế này. Tiêu đề này thoạt nhìn là một cảm giác. Nếu bạn muốn đọc nhiều, phương pháp này quá có ý nghĩa." Yin Xiaofan Nói nhanh.

"Bạn cùng lớp của bạn rất hợp lý. Nội dung của tiêu đề này phải là giả mạo. Tôi dám nói xấu nữ thần của mình rất nhiều. Tôi phải lấy lại công bằng cho nữ thần của mình." Nam sinh phẫn nộ nói.

"Công lý của nữ thần phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi phải cho nhiều người biết rằng tin tức là sai." Yin Xiaofan vui mừng qua một bên. "Có lẽ bây giờ, cô giáo Zhao phải rất đau khổ. Nếu bạn giải quyết được vấn đề này, đó là một anh hùng để cứu lấy vẻ đẹp. Nếu bạn cho cô giáo Zhao biết rằng bạn có thể đồng ý với chính mình, bạn phải nắm lấy cơ hội này thật tốt."

"Hãy thư giãn, tôi phải giải quyết vấn đề này." Ngay khi nghe 'Anh hùng giải cứu người đẹp' và 'Được ban hành bởi cơ thể', cậu bé giống như địa ngục của máu gà, và anh ta tràn đầy năng lượng ngay lập tức. Ngay lập tức lấy điện thoại và rời đi.

Dường như đã sẵn sàng đến với người anh hùng để cứu lấy người đẹp.

Cậu bé bị đuổi đi, nhưng thấy rằng vẫn còn nhiều học sinh đang nhìn mình, Yin Xiaofan cảm thấy đau đầu một lúc, liệu cậu có thể bị thuyết phục để thất bại.

Tuy nhiên, Đại học Tianhai có hàng chục ngàn sinh viên và họ thuyết phục nhau rằng họ có thể quá bận rộn để tự làm mình kiệt sức, khiến Yin Xiaofan cảm thấy đau đầu.

Tin đồn dừng lại ở những người đàn ông khôn ngoan, nhưng những sinh viên này có vẻ thích ý nghĩa của tin đồn. Rất hiếm khi những điều thú vị như vậy xảy ra. Đương nhiên, cần phải buôn chuyện.

Trong quá trình thuyết phục, có thể có tin đồn mới, nếu bạn bỏ qua nó, nó có thể bị lãng quên từ từ sau một thời gian.

Tôi không biết ai là người nhàm chán, và thực sự đã tạo ra một tin tức như vậy, thực sự gây rắc rối cho chính mình.

Yin Xiaofan cũng cảm thấy bất lực. Dưới con mắt của rất nhiều ánh mắt, Yin Xiaofan thực sự không thể tiếp tục đọc như không có gì xảy ra. Dường như thư viện không thể trở lại, ít nhất là cho đến khi tin đồn không bị lãng quên.

Sau khi đặt sách trở lại kệ, Yin Xiaofan vội vã rời khỏi thư viện.

May mắn thay, mặc dù những sinh viên này là tin đồn, họ không đủ điên rồ để tự đuổi theo.

Sau khi rời khỏi thư viện, Yin Xiaofan nhanh chóng hít một hơi thật sâu, hoặc không khí bên ngoài rất tốt.

Sau khi hít thở không khí trong lành, tâm trạng của tôi đã được cải thiện rất nhiều.

"Các bạn cùng lớp, xin hãy đến với chúng tôi." Một vài học sinh nam đến và nói với Yin Xiaofan.

"Có gì không?" Yin Xiaofan hỏi một chút bối rối.

Có thể thấy rằng những sinh viên này không giỏi trong việc đến.

Các tin tức tiêu đề vừa xuất hiện. Có thể những sinh viên này là những người cầu hôn điên rồ của Zhao Xinyao và thấy rằng họ có một vụ bê bối với nữ thần của họ và đã tìm thấy tài khoản của riêng họ.

So với những tin đồn về tin tức tiêu đề, tôi e rằng đây là rắc rối thực sự.

"Theo chúng tôi, bạn sẽ biết." Yin Xiaofan lạnh lùng và nói.

"Nếu tôi không đi với bạn thì sao?" Yin Xiaofan tò mò hỏi.

"Đừng đi với chúng tôi, sau đó chúng tôi phải buộc bạn đi, tốt hơn bạn nên nghĩ về điều đó." Yin Xiaofan nhắc đến đe dọa.

Những học sinh nam này không tốt, dường như họ phải tự đi. Nếu họ đi, tôi sợ họ sẽ sử dụng vũ lực. Tôi sợ không dễ để giải quyết vấn đề này một cách hòa bình.

"Xin lỗi, tôi vẫn có việc phải làm với bạn." Mặc dù bên kia có bốn hoặc năm người, Yin Xiaofan không hề sợ hãi. "Nếu có chuyện gì xảy ra, xin hãy nói ngay, nếu không, thì tôi sẽ đi."

"Muốn đi, làm sao có thể dễ đến thế." Thấy rằng Yin Xiaofan không ra mặt, một trong những học sinh nam túm lấy Yin Xiaofan một cách giận dữ.

"Nếu bạn có điều gì muốn nói, tại sao bạn lại muốn làm điều đó?" Yin Xiaofan nói một cách khó chịu khi cô thấy người khác nói điều đó.

Trốn sang một bên, anh vươn tay gõ nhẹ vào ngực phải của học sinh.

"Hahaha"

Chàng trai đột nhiên phá lên cười, nghiêng người tới lui, cười rất phóng đại.

"Có chuyện gì với em vậy." Một số người bên cạnh anh nhanh chóng hỏi khi thấy bạn đồng hành của họ đột nhiên cười.

"Hahaha"

Cậu bé chỉ tiếp tục cười, và bỏ qua những người bạn đồng hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net