Chương 52 Lưu Gang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi nghĩ rằng bạn đồng hành của bạn có thể có tội cười và điên, hoặc nhanh chóng đến bệnh viện. Nếu muộn, tôi sợ điều đó đe dọa đến tính mạng." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Nhìn những người bạn đồng hành của họ cười rất xấu xa, họ cũng có phần hụt hẫng, và sẽ tệ hơn nếu họ mắc phải bất kỳ căn bệnh lạ nào.

Không chút do dự, anh nhanh chóng đưa bạn đồng hành đi.

Yin Xiaofan mỉm cười một chút, và phớt lờ những người này, và rời Đại học Tianhai.

Bây giờ, trường đang lan truyền tin đồn giữa anh ấy và Zhao Xinyao. Vào thời điểm này, khi anh ấy xuất hiện ở Đại học Tianhai, anh ấy đã để tin đồn lan truyền ngày càng mạnh mẽ hơn. Nếu anh ấy xuất hiện, anh ấy sẽ dần quên đi.

Khi tin đồn chấm dứt, không quá muộn để đọc sách trong thư viện.

Lúc này, một người đẹp đang nhìn vào điện thoại di động trong văn phòng của Khoa Y của Đại học Tianhai. Sau khi nhìn thấy nội dung của điện thoại di động, khuôn mặt anh ta hơi thay đổi.

"Chết tiệt, thật đáng ghê tởm." Người đẹp nói một cách giận dữ.

Tôi đã gặp một kẻ nói dối ngày hôm qua và không nói gì về nó. Tôi ân cần giúp đỡ những người dì đó và chọc thủng những kẻ nói dối.

Khi tôi lớn lên, khi tôi phải chịu sự kỳ thị như vậy, tôi cảm thấy thực sự đau khổ.

Nhưng Zhao Xinyao biết rằng bất bình và nợ nần là lý do chính. Lý do tại sao những người dì đó nói rằng tất cả là vì những kẻ nói dối. Zhao Xinyao trông cậy vào Yin Xiaofan.

Điều đáng ghét nhất là kẻ nói dối không chỉ làm hại bản thân mà còn lấy đi đồ đạc của anh ta, mà anh ta còn có đồ lót mới.

Ý nghĩ về đồ lót của bạn thực sự rơi vào tay người bạn ghét nhất là sự bực bội. Nếu bạn gặp lại kẻ nói dối, bạn phải dỡ bỏ kẻ nói dối.

Hôm qua, có thể nói rằng Zhao Xinyao đã phát triển quá lớn, ngày đen tối nhất, tôi nghĩ nó sẽ qua đi sau một giấc ngủ.

Nhưng tôi không ngờ rằng sự cố này sẽ là vô tận, và tất cả đều đến trường, điều này gây ra một số đau đầu.

'Tiêu đề của trường' giống như bài đăng trong khuôn viên trường. Mỗi ngày có những điều mới xảy ra trong khuôn viên trường. Các giáo viên và sinh viên của Đại học Tianhai thích đọc những điều mới này khi họ thấy ổn. Điều mà mọi người không ngờ tới là lần này họ đã vào trong. Nhân vật chính.

'Giáo viên sắc đẹp bị truy đuổi và từ chối' Thấy danh hiệu này thực sự có thôi thúc khiến Zhao Xinyao phát điên.

Những học sinh này thực sự nhàn rỗi, và họ không biết sự thật. Họ dám làm tiêu đề, và có những bức ảnh trên đó, đó là những bức ảnh của Yin Xiaofan nói chuyện vô nghĩa ở đó.

Tôi sợ rằng toàn bộ khuôn viên trường đã xem tin tức này rồi. Khi nghĩ về điều này, Zhao Xinyao rất lớn.

Một tin đồn như vậy đến từ một cô gái lớn với một bông hoa lớn màu vàng, bất kể đó có phải là sự thật hay không, tôi sợ rằng điều đó không tốt cho Zhao Xinyao, và một số người trong trường không thể chỉ ra điều đó.

"Yaoyao, bạn có thấy các tiêu đề không?" Lúc này, cánh cửa văn phòng được mở ra và một giáo viên trẻ bước vào và hỏi.

"Liu Gang, xin vui lòng gọi tôi là ông Zhao, hoặc ông Yao. Đừng gọi tôi là Yao Yao vì chúng tôi không thân mật lắm." Ngay khi nhìn thấy cô giáo trẻ, khuôn mặt của Zhao Xinyao lập tức trở nên hơi khó chịu.

"Ông Zhao, tôi không biết liệu bạn có thể thấy các tiêu đề ngày hôm nay không." Đôi mắt của Liu Gang lóe lên một chút khó chịu, nhưng ông không thể hiện điều đó, nhưng tiếp tục hỏi.

"Tôi vừa thấy những gì đã xảy ra." Zhao Xinyao nói.

"Tôi không biết nội dung trong tiêu đề này là đúng hay sai." Liu Gang hỏi.

"Bất kể điều đó có đúng hay không, nó có liên quan gì đến bạn không? Đây là chuyện riêng tư của tôi và bạn không cần phải lo lắng về điều đó." Zhao Xinyao nói trực tiếp.

Thái độ của Zhao Xinyao đối với anh ta, Liu Gang từ lâu đã quen với điều đó, và không có bất hạnh nào.

"Ông Zhao, bạn nên biết tôi nghĩ gì về bạn. Vì lợi ích của bạn, tôi đã từ bỏ bệnh viện tốt nhất ở thành phố Tianhai và chọn ở lại với bạn. Tôi đã âm thầm bảo vệ bạn trong nhiều năm qua. Bạn có thực sự cảm thấy không có gì Thật sao? "Liu Gang bướng bỉnh nói. "Tôi thấy tin tức của bạn sáng nay và tôi đã vội vàng đến càng sớm càng tốt. Dù bạn gặp phải chuyện gì, tôi sẵn sàng sát cánh bên bạn. Thế vẫn chưa đủ?"

"Bây giờ bạn đang gặp rắc rối, tôi sẵn sàng đứng bên cạnh bạn và đối mặt với bạn trước, bạn có thực sự không cho tôi cơ hội nào không?"

"Những gì bạn nói là thực sự tốt. Nếu tôi là một cô bé không hiểu gì, có lẽ bạn sẽ thực sự xúc động." Zhao Xinyao nói với khuôn mặt lạnh lùng.

Khóe miệng của Liu Gang co giật và lặng lẽ nhìn Zhao Xinyao.

"Người đàn ông trong ảnh là ai?" Liu Gang hỏi.

"Đây là lý do thực sự bạn đến đây!" Zhao Xinyao khịt mũi. "Tôi có thể nói với bạn, những tin nhắn trên tiêu đề này đều là sự thật. Tôi đã thú nhận với người khác, nhưng họ từ chối chấp nhận tôi, điều đó thực sự làm tôi buồn."

Nghe những lời của Zhao Xinyao, Liu Gang siết chặt nắm tay và những cơ bắp xanh trên mu bàn tay lộ ra.

"Đừng quên, mẹ bạn muốn bạn cưới tôi." Liu Gang nói.

"Đó là những gì mẹ tôi muốn nói. Nếu bạn thích nó, hãy để bà cưới bạn." Zhao Xinyao lạnh lùng nói.

"Thật vô ích ngay cả khi bạn trốn thoát. Bạn là của tôi. Dù bạn có bất đắc dĩ đến đâu, bạn sẽ luôn là người phụ nữ của Liu Gang. Đây là định mệnh của bạn." Liu Gang giận dữ nói. "Bạn đừng nói cho tôi biết người trong ảnh là ai, điều đó không quan trọng, tôi sẽ tìm ra, nếu bạn nói đó là sự thật, tôi sẽ không để anh ấy đi, tốt hơn hết là bạn cầu nguyện rằng anh ấy không còn ở thành phố Tianhai nữa . "

Những lời nói của Zhao Xinyao đã khơi dậy thành công cơn giận của Liu Gang. Trong trái tim của Liu Gang, Zhao Xinyao từ lâu đã được coi là người phụ nữ của mình. Bất cứ ai dám đánh vào ý tưởng của người phụ nữ của mình, Liu Gang sẽ không buông tay.

"Đợi cho đến khi bạn tìm thấy anh ta!" Zhao Xinyao nói. "Không sao đâu, làm ơn đi đi. Tôi sẽ chuẩn bị bài học."

"Zhao Xinyao, tôi muốn xem bạn có thể trốn thoát được bao lâu." Liu Gang trừng mắt nhìn Zhao Xinyao và sau đó bất đắc dĩ ra ngoài.

Sau khi Liu Gang đi ra ngoài, Zhao Xinyao đang ngồi ở bàn làm việc như thể anh ta đã mất linh hồn và đôi mắt đã mất tinh thần.

Mặc dù cô đã liên tục chiến đấu và tránh né, cô phải đối mặt với sự thật rằng cha mẹ cô muốn cô kết hôn với Liu Gang. Mặc dù họ không muốn sống hay chết, họ có thể từ chối mệnh lệnh của cha mẹ họ không? Không biết.

Không biết tương lai của mình nằm ở đâu, Zhao Xinyao ngày càng thấy rằng sức đề kháng của mình ngày càng yếu đi.

Zhao Xinyao đột nhiên nhìn thấy một hạt ngọc trai bất đắc dĩ ở khóe mắt. Tôi thực sự không biết mình có thể tồn tại bao lâu. Bây giờ tôi thực sự mệt mỏi và mệt mỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net