Chương 63 Điện Thoại Của Jiang Zhenghai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi tôi thức dậy, tôi thấy rằng Yang Xiaoya và Wang Xinying không còn ở trong biệt thự nữa. Thần của họ rất bí ẩn và họ không biết họ đang làm gì.

"Đinh Đinh Đinh"

Lúc này, điện thoại đột nhiên reo, nhìn vào điện thoại và cầm nó lên.

"Anh ơi, tại sao anh lại nghĩ đến việc gọi em?" Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Bạn không thể gọi cho bạn nếu bạn ổn." Jiang Zhenghai hỏi. "Làm thế nào bây giờ, làm thế nào là kinh nghiệm của bạn tốt?"

"Không sao đâu, cháu gái của một người bạn cũ của một ông già bị bệnh, và tôi đang giúp anh ta." Yin Xiaofan không trốn tránh, và nói thật.

"Tình hình nghiêm trọng đến mức nào?" Jiang Zhenghai hỏi.

"Bệnh này rất khó, nhưng tôi đã có một số manh mối. Bây giờ tôi sẽ chăm sóc nó và chờ cơ thể sẵn sàng trước khi tôi bắt đầu điều trị." Yin Xiaofan nói.

"Có vẻ như bạn không thể ngăn bạn." Nghe manh mối của Yin Xiaofan, Jiang Zhenghai cảm thấy nhẹ nhõm.

Biết rằng giáo viên nhỏ của mình là tài năng, nếu không, anh ta sẽ không trở thành môn đệ của thầy và kế thừa lớp phủ của thầy.

Bây giờ đến mức nào công nghệ y tế đã phát triển, ngay cả anh trai của anh ta cũng không thể đo đếm được, nhưng em trai chưa bao giờ kiêu ngạo, vì tôi có manh mối, tôi sợ rằng đã có cách.

"Anh ơi, đừng khen em. Hãy cẩn thận, em sẽ tự hào." Yin Xiaofan hơi ngượng ngùng nói. "Bây giờ tôi chỉ có một số manh mối, và tôi không hoàn toàn chắc chắn, liệu nó có thể được chữa khỏi hay không, mọi thứ đều là một ẩn số. Tôi chỉ có thể làm hết sức mình."

"Loại bệnh nào có thể khiến em trai tôi không chắc chắn?" Jiang Zhenghai tò mò nói.

"Chất độc lạnh, vẫn được mang từ bụng mẹ, đã ẩn giấu trong hơn 20 năm." Khi đề cập đến căn bệnh, khuôn mặt của Yin Xiaofan cũng trở nên nghiêm trọng. "Ông già của căn bệnh này cũng đã được chẩn đoán và điều trị, nhưng nó chỉ kìm nén và giúp tiếp tục cuộc sống. Bây giờ nó đang tấn công và trở nên khó khăn hơn. Nếu không, tôi sẽ không bị bệnh đầu như vậy, và tôi không chắc.

Sau khi nghe những lời nhận xét của Yin Xiaofan, Jiang Zhenghai cũng có một sự hiểu biết nhất định về tình trạng này. Hóa ra là một cơn cảm lạnh nghiêm trọng như vậy, không có gì lạ khi ngay cả em trai của anh ta cũng không hoàn toàn chắc chắn.

"Bạn sẽ không đối xử với tình nhân của gia đình Wang!" Mặc dù Han Du không phải là rất hiếm, nhưng nó được mang từ bụng mẹ sau khi ẩn nấp hơn 20 năm, điều này rất hiếm. Jiang Zhenghai cảm thấy như thể anh ta đã nhìn thấy căn bệnh, và rồi ngạc nhiên nói.

Thật bất ngờ, Jiang Zhenghai sẽ biết rằng Yin Xiaofan đã rất ngạc nhiên.

"Anh trai thực sự biết." Yin Xiaofan ngạc nhiên nói.

"Gia đình của Wang là một gia đình lớn ở thành phố Tianhai. Gia đình cô Wang có một căn bệnh lạ. Đương nhiên, cô ấy tìm kiếm điều trị y tế ở khắp mọi nơi. Đương nhiên, bệnh viện đầu tiên của chúng tôi ở thành phố Tianhai cũng không ngoại lệ. Trong cuộc tư vấn, thậm chí tôi đã ở đó hai hoặc ba lần. Thật là bất lực với người phụ nữ lạnh lùng. Nhiều chuyên gia trong bệnh viện của chúng tôi đã thông báo về cái chết cho cô gái trẻ, nghĩ rằng cô ấy không thể sống đến 25 tuổi. "

"Nó không chỉ là các chuyên gia trong bệnh viện của chúng tôi đã đưa ra kết luận này, ngay cả các chuyên gia ở Yanjing, thực sự không có cách nào để đối phó với tình trạng của cô gái trẻ này Những chuyên gia đó không nghĩ rằng gia đình cô Wang có thể sống sót sau 25 năm. "

"Nếu bạn có thể thoát khỏi chất độc lạnh của gia đình cô Wang này, đó sẽ là một phép lạ trong lịch sử y học. Nếu bạn có thể trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, ngay cả các chuyên gia ở Yanjing cũng có thể phải ngưỡng mộ năm cơ thể của bạn."

Ý nghĩ về việc Yin Xiaofan đối xử với gia đình cô Wang vẫn là một căn bệnh nan y được công nhận. Nếu Yin Xiaofan thực sự chữa khỏi cho mọi người, nó chắc chắn sẽ gây ra cảm giác trong thế giới y khoa. Thật khó để Yin Xiaofan nghĩ đến việc không nổi tiếng. Manh mối, Jiang Zhenghai cảm thấy phấn khích.

"Tự do nổi tiếng. Tôi chỉ muốn cứu người. Anh ơi, anh phải giữ bí mật cho tôi. Tôi không muốn trở thành người nổi tiếng. Có vô số người theo dõi ở khắp mọi nơi. Tôi không thể chịu đựng được cuộc sống như vậy. Đó là cuộc sống mà tôi muốn, và tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm nó. Nếu tôi trở thành người nổi tiếng, làm thế nào tôi có thể trải nghiệm nó. Trần Yin Xiaofan nói nhanh chóng.

"Anh ơi, như Sư phụ, anh thích thấp thỏm và yên tâm, ngay cả khi anh đã chữa khỏi bệnh cho cô Wang, tôi sẽ không nói chuyện vô nghĩa, nhưng anh phải nói cho tôi biết cách điều trị." Jiang Zhenghai Nói với một nụ cười.

"Đây không phải là vấn đề." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Tôi không ngờ rằng Yin Xiaofan đã phát triển đến một mức độ như vậy, và anh ấy đã sẵn sàng chữa lành những người đã được thông báo về cái chết. Nên biết rằng Yin Xiaofan chỉ mới ở tuổi đôi mươi, và anh ấy đã đạt được những thành tựu như vậy. Không thể tưởng tượng được.

Có vẻ như học y cũng cần có tài năng. Mặc dù họ đều là người học việc của ông Zhou, nhưng sự khác biệt thực sự không phải là một chút.

"Xiaofan, bạn nói Sư phụ cũng đã chữa lành cho gia đình cô Wang, nhưng cô ấy chỉ làm mới cuộc sống của mình và không chữa khỏi. Nhưng bây giờ bạn không biết gì về việc điều trị. Không phải thuốc của bạn tốt hơn Sư phụ sao? Không thành công. "Yin Xiaofan có manh mối đối xử với gia đình cô Wang. Jiang Zhenghai cũng rất ngạc nhiên, nhưng anh vẫn nghi ngờ trong đầu và hỏi.

"Đây cũng là nơi tôi cảm thấy kỳ lạ." Yin Xiaofan nói với một suy nghĩ sâu sắc. "Tôi cũng biết một chút về các kỹ năng y tế của ông già, điều này thực sự không thể đoán trước. Mặc dù tôi không biết nó mạnh đến mức nào, tôi có thể biết rõ rằng tôi vẫn còn một khoảng cách so với ông già.

"Dựa trên sự hiểu biết và quan sát của tôi trong vài ngày qua, giờ tôi đã có manh mối trong việc điều trị thuốc. Mặc dù tôi không hoàn toàn chắc chắn, nhưng tôi có ít nhất một nửa cơ hội để thử.

"Kỹ năng y tế của ông già thậm chí còn hơn tôi. Nếu anh ta quan sát trong vài ngày, anh ta phải có khả năng vạch ra một kế hoạch hoàn hảo."

"Điều mà người ta không ngờ tới là ông già vẫn tiếp tục cuộc sống của mình và không muốn giúp chữa trị, điều này khiến mọi người thực sự ngạc nhiên."

Sau khi nghe Yin Xiaofan, Jiang Zhenghai suy nghĩ một lúc, rồi nói. "Có lẽ Sư phụ, ông già có kế hoạch riêng."

"Chà, đừng nói điều này, ý tưởng về ông già luôn bất ngờ, và bạn càng nghĩ, sẽ càng đau đầu hơn." Yin Xiaofan nói. "Anh ơi, anh sẽ không gọi cho em chỉ để hỏi em về tình hình hiện tại của anh!"

"Tôi thực sự xứng đáng là người cố vấn của tôi và thực sự hiểu tôi." Jiang Zhenghai bối rối nói sau khi bị Yin Xiaofan đoán. "Tôi có một bệnh nhân ở đây, điều đó thật khó khăn. Tôi không biết ngày mai bạn có thời gian không. Bạn có thể đến xem không."

"Anh ơi, bệnh viện của anh không có nhiều chuyên gia. Làm sao anh luôn có thể tìm em giúp? Có phải những chuyên gia đó không ăn đồ khô." Yin Xiaofan cười cay đắng.

Đây không phải là lần đầu tiên Jiang Zhenghai yêu cầu Yin Xiaofan giúp đỡ, và anh ta có thể đoán được ít nhiều về mục đích của mỗi lần Jiang Zhenghai gọi anh ta.

"Cứu người giống như cứu lửa, Xiaofan, bạn giúp tôi, tôi hứa, đây là lần cuối cùng." Jiang Zhenghai nài nỉ.

"Được rồi! Nếu tôi có thời gian vào ngày mai, tôi sẽ đến bệnh viện đầu tiên của bạn." Tôi không biết đây có phải là lần cuối Jiang Zhenghai nói không, nhưng nếu anh ấy không gặp phải một bệnh nhân khó khăn, Jiang Zhenghai sẽ không tìm thấy Đối với chính mình, Yin Xiaofan cuối cùng đã đồng ý.

Đặt điện thoại xuống, Yin Xiaofan lắc đầu và mỉm cười cay đắng, làm thế nào anh cảm thấy mình đã trở thành lao động tự do của Jiang Zhenghai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net