Chương 64

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi màn đêm buông xuống, Yang Xiaoya và Wang Xinying trở về biệt thự.

Yin Xiaofan đang ngồi trên ghế sofa xem TV và thấy hai người phụ nữ bước vào cửa, quay lại và hỏi. "Đã trả lại."

Yang Xiaoya và Wang Xinying phớt lờ Yin Xiaofan. Sau khi vào cửa, họ đi thẳng lên tầng hai.

"Tình hình là gì." Thấy hai người phụ nữ biến mất, Yin Xiaofan cảm thấy hơi bất ngờ.

Chuyện xảy ra với họ, họ lờ đi và đi lên lầu ngay khi họ bước vào cửa. Họ đã làm gì khác, khiến Yin Xiaofan càng thêm hoang mang.

Bước vào phòng, Yang Xiaoya và Wang Xinying ngồi trên giường và không nói gì, nhưng bầu không khí có phần chán nản.

"Xiaoya, bạn không có khối u, và những lo lắng của bạn đã biến mất. Bạn nên hạnh phúc." Thấy Yang Xiaoya không nói chuyện trong một thời gian dài, Wang Xinying nói trước.

"Thật là hạnh phúc, làm sao tôi có thể hạnh phúc được." Yang Xiaoya cay đắng nói. "Có phải loại thuốc Trung Quốc cũ mà bạn đang tìm kiếm thực sự đáng tin cậy? Chúng ta có nên đến Bệnh viện đầu tiên để xem nó không."

"Y học cổ xưa của Trung Quốc rất mạnh mẽ và có tiếng tăm khắp Tianhai. Tôi nghe nói rằng có nhiều chuyên gia trong Bệnh viện đầu tiên là sinh viên của anh ấy. Bạn có nghĩ rằng anh ấy đáng tin cậy không?" Wang Xinying nói với Yang Xiaoya trong nháy mắt.

"Nhưng chính xác thì anh ta có ý gì?" Yang Xiaoya hỏi có phần khó hiểu. "Tại sao tôi không hiểu."

Khi nghĩ đến bác sĩ y học Trung Quốc cũ, Yang Xiaoya cảm thấy bối rối.

Sau khi bác sĩ Trung Quốc già nua kết thúc mạch của Yang Xiaoya, anh suy nghĩ rất lâu, và chỉ sau khi họ tra hỏi anh. "Gương hoa trăng."

Yang Xiaoya và Wang Xinying đã suy nghĩ về điều đó trong một thời gian dài và họ không biết ý nghĩa của nó. Họ đến gặp bác sĩ. Làm thế nào mà họ bắt đầu một bí ẩn và khiến họ bối rối.

Cuối cùng, tôi phải tiếp tục hỏi bác sĩ y học Trung Quốc cũ, ý ông là gì?

"Những bông hoa trong gương, mặt trăng trong nước, không có gì để nhìn, nhưng cảm giác là sai, đúng và sai, đúng và sai, xin hãy nói với ông già là đần độn, ông già không thể chữa khỏi căn bệnh này." Cuối cùng bất lực nói.

Bác sĩ Trung Quốc già này là một bác sĩ Trung Quốc nổi tiếng ở thành phố Tianhai. Nếu thậm chí anh ta không thể chữa khỏi, thì căn bệnh này thực sự nằm ngoài dự đoán của họ. Thật là một căn bệnh nan y.

"Xin hãy tha thứ cho sự ngu ngốc của chúng tôi, và cũng yêu cầu ông già giải quyết sự nhầm lẫn của chúng tôi." Càng nghe, tôi càng cảm thấy bối rối.

"Bạn cảm thấy nhẹ nhõm, không có khối u nào cả, nó hoàn toàn khiến bản thân sợ hãi, vì khi mang thai ...", bác sĩ già Trung Quốc lặng lẽ nhìn Yang Xiaoya và cuối cùng thở dài. "Xin vui lòng cho tôi biết ông già là bất lực, tôi thực sự không thể nhìn thấy nó."

"Tôi không thể nhìn thấy nó, làm thế nào tôi không thể nhìn thấy nó, tôi không thể biết nó chỉ bằng một nhịp đập?" Yang Xiaoya lo lắng nói. "Không phải lúc nào cũng giống nhau trên TV."

Thấy giọng điệu của Yang Xiaoya không được tốt lắm, Wang Xinying nhanh chóng xin lỗi. "Ông già, bạn tôi có chút phấn khích. Xin đừng ngạc nhiên. Tôi đã đưa cô ấy đến xin lỗi bạn, chúng tôi thật buồn tẻ, xin hãy bày tỏ."

"Này! Vì bạn muốn biết, ông già sẽ nói với bạn tốt." Bác sĩ Trung Quốc già nói với một tiếng thở dài. "Ông già đã hành nghề y trong nhiều năm, và đây là lần đầu tiên ông gặp phải một căn bệnh như vậy. Đó rõ ràng là một tĩnh mạch hạnh phúc. Mang thai là điều hợp lý, nhưng không có sức sống mới trong cơ thể."

"Chỉ có hai khả năng, một là không có thai và hai là thai chết lưu. Thật hợp lý khi nói rằng thai nhi chưa được hình thành, làm sao nó có thể chết, điều này rất khó hiểu."

"Ngay cả khi nó thực sự đã chết, thai nhi vẫn chưa hình thành, nhưng đây cũng là một cuộc sống, có sự sống để chết, thật hợp lý khi có một cái chết trong cơ thể, nhưng ông già cảm thấy rất lâu, nhưng không cảm thấy gì cả.

"Thai nhi này vô hồn và vô hồn. Nó dường như là ảo tưởng. Nó vô hồn. Nó thực sự kỳ lạ. Đây là lần đầu tiên một ông già hành nghề y trong nhiều năm. Đi ra, bạn vẫn phải thông minh! "

Nghe lời giải thích của y học Trung Quốc cũ, Wang Xinying và Yang Xiaoya liếc nhìn nhau.

"Tôi không biết ai có thể chữa khỏi căn bệnh này ở Thành phố Tianhai." Wang Xinying tiếp tục hỏi.

"Ở thành phố Tianhai này, tôi sợ rằng thật khó để tìm một người có thể chữa khỏi căn bệnh này. Mọi thứ đều tự nhiên!", Bác sĩ già Trung Quốc bất lực nói.

Bác sĩ Trung Quốc già nua bất lực, và Wang Xinying rất ngạc nhiên. Sau đó, ông hỏi bác sĩ Trung Quốc già một vài câu hỏi. Bác sĩ Trung Quốc già phải rất hiểu biết, rồi trở về biệt thự.

"Y học cổ xưa của Trung Quốc thực sự là một chút bí truyền, và tôi không hiểu rõ lắm, nhưng chúng tôi không phải là không có manh mối." Wang Xinying nói.

"Đầu mối nào, bạn có nói nhanh không." Yang Xiaoya hỏi nhanh sau khi nghe manh mối.

"Mang thai của bạn thật kỳ quái, đúng và sai, ngay cả một bác sĩ y học Trung Quốc cũ cũng không thể biết được sự khác biệt. Nó thực sự kỳ lạ. Chúng tôi phải phân tích khẩn cấp và xem bạn có thực sự mang thai không." . "Hãy suy nghĩ cẩn thận, bạn đã liên lạc với các chàng trai trong thời gian này, đừng bỏ lỡ một ai."

Nghe những lời của Wang Xinying, Yang Xiaoya nghiêm túc nhớ lại, vì sợ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

"Tôi ở bên bạn mỗi ngày. Bạn không nên biết những chàng trai mà tôi tiếp xúc. Tôi thực sự không thể nghĩ về điều đó." Yang Xiaoya suy nghĩ một lúc lâu, và cuối cùng nói một cách bất lực.

"Xiaoya, bạn phải suy nghĩ rõ ràng, đây không phải là một trò chơi, đặc biệt nếu bạn có tiếp xúc thân thể với bạn, đây là chìa khóa." Wang Xinying nói nhanh.

"Nhưng tôi thực sự không thể nhớ được." Yang Xiaoya nói với khuôn mặt buồn bã.

"Làm thế nào bạn quên rằng bạn đã tiếp xúc thân thể với Xiaofan, nhưng tôi đã nhìn thấy nó bằng chính mắt mình, đây là lúc, bạn phải suy nghĩ về nó, đừng bất cẩn." Wang Xinying nói với Yang Xiaoya.

Lần trước tôi thấy Yin Xiaofan và Yang Xiaoya tham gia vào một cuộc hỗn chiến trong phòng khách, đây cũng là một liên lạc vật lý. Có lẽ Yang Xiaoya không thể nhớ điều đó trong một khoảnh khắc. Wang Xinying phải nhắc nhở anh rằng anh hy vọng rằng Yang Xiaoya có thể nhớ được điều gì đó.

"Yin Xiaofan." Yang Xiaoya lẩm bẩm, rồi cau mày và bắt đầu suy nghĩ.

"Thế nào? Không có gì âm thanh." Wang Xinying hỏi Yang Xiaoya khi cô tiếp tục suy nghĩ.

"Nếu bạn tiếp xúc thân thể với một người đàn ông, bạn sẽ có thai." Yang Xiaoya nhìn Wang Xinying và hỏi.

"Lý do là tiếp xúc bình thường với cơ thể sẽ không mang thai, nhưng nếu bạn có tiếp xúc thân mật và chạm vào những phần bị che giấu, nó vẫn rất có khả năng." Wang Xinying nghiêm túc nói.

Mặc dù nó ẩn ý hơn, Yang Xiaoya có thể hiểu rõ ràng.

"Nếu bạn chạm vào phần ẩn, bạn sẽ có thai." Yang Xiaoya nói, giữ vai Wang Xinying.

"Đó là nó. Bạn không học nó khi bạn đi học." Wang Xinying nói với Yang Xiaoya trong nháy mắt trắng.

Nhưng sau khi nghe, nước da của Yang Xiaoya đã thay đổi.

"Bạn có nhớ điều gì không, nói nhanh cho tôi biết." Nhìn thấy biểu hiện của Yang Xiaoya, cô biết mình phải nhớ gì và nhanh chóng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net