Chương 74: Bác Sĩ Quack

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ Wang Xinying bị một cuộc tấn công lạnh lùng và độc hại, có nguy hiểm đến tính mạng của anh ta bất cứ lúc nào. Yin Xiaofan quan tâm đến việc lãnh đạo không lãnh đạo, anh rời bệnh viện đầu tiên, bắt taxi và đến Đại học Tianhai.

Con đường khá bằng phẳng và sớm đến Đại học Tianhai.

Yin Xiaofan trực tiếp thả Mao ông nội và chạy về phía lớp học của Wang Xinying.

Sau khi đến lớp, người ta thấy rằng mọi người đã biến mất, chỉ còn lại một học sinh đang làm việc chăm chỉ để dọn dẹp.

"Các bạn cùng lớp, bạn có thể biết Wang Xinying." Yin Xiaofan nhanh chóng hỏi.

"Biết, chúng tôi là bạn cùng lớp," sinh viên nói.

"Thật tuyệt, bạn có biết cô ấy đã đi đâu không?" Yin Xiaofan hỏi với vẻ mặt vui mừng.

"Cô ấy có vẻ không thoải mái và được giáo viên chủ nhiệm của chúng tôi đưa đến bệnh viện trường học", học sinh nói.

"Cảm ơn." Yin Xiaofan cảm ơn anh và nhanh chóng đến bệnh viện.

Cuộc tấn công bằng chất độc lạnh của Wang Xinying đang trong tình trạng khẩn cấp. Cấp độ y tế của bệnh viện trường học không thể cứu được Wang Xinying. Bây giờ anh ta phải nhanh chóng chạy qua càng sớm càng tốt.

Không chút do dự, anh chạy thẳng đến bệnh viện của trường. Sau khi tìm hiểu về nó, cuối cùng anh cũng tìm thấy phòng bệnh của Wang Xinying.

Khi Yin Xiaofan đến phường, anh ta thấy rằng một số bác sĩ đang tư vấn cho Wang Xinying.

"Dừng lại đi," Yin Xiaofan nói nhanh, hít một hơi vào cửa.

"Bạn cùng lớp, bạn có gì không?" Nghe giọng nói của Yin Xiaofan, các bác sĩ đang tư vấn cho Wang Xinying đều nhìn vào Yin Xiaofan.

"Đừng chạm vào cô ấy," Yin Xiaofan bước vào và nói.

"Các bạn cùng lớp, chúng tôi đang cứu người, xin đừng gây rắc rối." Là một bác sĩ, một bác sĩ nói với một số điều không hài lòng rằng cô không được phép chạm vào bệnh nhân.

"Bạn thậm chí không biết cô ấy mắc loại bệnh gì, vì vậy bạn làm rối tung chẩn đoán. Đây không phải là cứu cô ấy, mà là làm hại cô ấy." Yin Xiaofan liếc nhìn Wang Xinying và nói với khuôn mặt xấu xí.

Khi Wang Xinying nói rằng cô cảm thấy lạnh, Yin Xiaofan biết rằng tình hình không tốt, đó phải là cuộc tấn công bằng chất độc lạnh vào Wang Xinying.

Rồi anh vội vã, sợ rằng Wang Xinying đang gặp nguy hiểm, nhưng sau khi thấy tình hình của Wang Xinying, khuôn mặt của Yin Xiaofan trở nên xấu xí.

Tình hình của Wang Xinying tồi tệ hơn anh tưởng tượng. Mặc dù anh không cho Wang Xinying một nhịp đập, nhưng chỉ liếc nhìn nó, Yin Xiaofan cảm thấy hơi khó khăn.

Bây giờ Wang Xinying, mặt anh tái nhợt như tuyết, có một chút sương trên lông mày, môi anh tím tái, cơ thể anh run rẩy liên tục, mắt anh nhắm nghiền, dường như anh đã ngất đi, và hơi thở của anh đang dần yếu đi.

Điều này không đơn giản như cuộc tấn công bằng chất độc lạnh, chất độc lạnh đã bắt đầu lan tỏa trong cơ thể. Nếu nó tiếp tục phát triển như thế này, tôi sợ rằng Wang Xinying có thể trở thành một người băng. Lúc đó, cơ thể anh ta sẽ bị đóng băng, và chiếc bật lửa sẽ trở thành một người chết sống và những người nặng nề sẽ bị đóng băng đến chết. Nguy hiểm.

"Chúng tôi là bác sĩ, phải làm gì, chúng tôi biết cho chính mình, bây giờ chúng tôi phải kiểm tra tình trạng của cô ấy, xin đừng gây rắc rối." Những bác sĩ này rất không hài lòng với thái độ của Yin Xiaofan.

Trong mọi trường hợp, tất cả họ đều là những người đã hành nghề y trong hơn mười năm. Một thanh niên thực sự nói rằng họ bị chẩn đoán bừa bãi, gây hại cho mọi người. Điều này chỉ đơn giản là nghi ngờ các kỹ năng y tế của họ và xúc phạm họ.

Có thể thấy rằng tình hình của Wang Xinying bây giờ rất tồi tệ. Chưa đến lúc phải lo lắng về Yin Xiaofan. Anh ấy vẫn hiểu tình hình của bệnh nhân trước tiên.

Họ coi Yin Xiaofan là bạn trai của Wang Xinying. Khi họ thấy bạn gái của mình bị ốm, họ rất dễ bị kích động. Họ phải ở trong bệnh viện. Điều đó không phải là chưa từng có.

"Bạn đang truyền dịch mà không biết tình trạng của mình, bạn có sợ giết bệnh nhân không? Thực sự là một nhóm bác sĩ lang băm, một nhóm lợn ngu ngốc." Yin Xiaofan phớt lờ các bác sĩ này và thay đổi khuôn mặt khi thấy Wang Xinying treo chai trên cổ tay.

Cuối cùng tôi cũng biết tại sao chất độc lạnh trong cơ thể của Wang Xinying lan truyền rất nhanh. Hóa ra đó là lý do cho cái chai treo.

Chất độc lạnh ban đầu lạnh, và bây giờ có một loại thuốc lạnh vào cơ thể, không thể làm giảm chất độc lạnh trong cơ thể của Wang Xinying, nhưng sẽ làm cho sức nóng trong cơ thể của Wang Xinying tan biến nhanh hơn. Làm hại Wang Xinying.

Trước khi biết bệnh của bệnh nhân, truyền dịch là một cách hoàn toàn.

Không chút do dự, Yin Xiaofan lập tức rút kim ra khỏi chai. Anh ta dùng tay ấn vào tay Wang Xinying và ấn mạnh vào bụng của Wang Xinying.

Khi chạm vào làn da của Wang Xinying, anh thấy rằng da của Wang Xinying rất lạnh và không có nhiệt độ. Trái tim của Yin Xiaofan ngày càng nặng nề, và khuôn mặt anh ngày càng trang nghiêm.

"Bác sĩ thầm lặng làm hại mọi người." Yin Xiaofan thở dài trong lòng.

"Anh đang làm gì vậy?" Thấy rằng Yin Xiaofan thực sự rút ống truyền dịch và ấn nó lên cơ thể bệnh nhân, điều này chỉ để gây rắc rối và khiển trách Yin Xiaofan.

"Đưa anh ta ra khỏi tôi, đừng để anh ta làm phiền việc điều trị của chúng tôi, nếu bệnh nhân gặp nguy hiểm, ai là người chịu trách nhiệm cho việc đó." Một bác sĩ già nói một cách giận dữ.

Ngay lập tức, hai bác sĩ bước tới và lên kế hoạch đưa Yin Xiaofan ra ngoài để ngăn anh ta gây rắc rối ở đây.

Bây giờ tình hình của Wang Xinying rất tồi tệ. Nếu anh ta được phép để những bác sĩ lang băm này rơi vào hỗn loạn, tôi sợ rằng anh ta sẽ ngày càng tồi tệ hơn, và thậm chí đe dọa cuộc sống của Wang Xinying. Yin Xiaofan phải ngăn chặn nó.

"Tôi là bác sĩ của cô ấy. Không có gì về bạn ở đây. Xin hãy ra ngoài." Yin Xiaofan nói trực tiếp.

Các bác sĩ ở đây không chỉ không thể giúp đỡ mà còn gây thêm rắc rối. Bây giờ Yin Xiaofan cần một môi trường yên tĩnh, nhanh chóng điều trị cho Wang Xinying, càng phải trì hoãn lâu, thì càng nguy hiểm cho Wang Xinying.

"Đi học bác sĩ?"

Yin Xiaofan rõ ràng là một học sinh, và anh ta dám nói rằng anh ta là bác sĩ tham gia, đó là một trò đùa. Không ai trong số các bác sĩ có mặt tin rằng Yin Xiaofan ngày càng gặp rắc rối.

Bây giờ là để nắm bắt thời gian để chẩn đoán và điều trị tình trạng của Wang Xinying và đưa ra một kế hoạch điều trị. Yin Xiaofan đang ở đây. Tôi sợ rằng chẩn đoán này không thể được thực hiện, và Yin Xiaofan không được nhầm lẫn ở đây.

Đây là một bệnh viện. Họ có trách nhiệm lớn với tư cách là bác sĩ. Yin Xiaofan không được phép đến đây trong tình trạng rối loạn, và gia đình của bệnh nhân sẽ đến sớm. Tôi nghe nói Wang Xinying có nền tảng gia đình tốt và giàu có. Điều đó không tốt cho danh tiếng của bệnh viện trường học của họ.

Cần phải đưa ra một kế hoạch điều trị trước khi gia đình bệnh nhân đến. Thời gian là quý giá và không thể trì hoãn.

"Bạn vẫn đang làm gì choáng váng? Nhanh lên và đuổi tôi ra." Vị bác sĩ lớn tuổi nói với vẻ khó chịu. "Nhanh lên và treo chai của bệnh nhân để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net