Chương 75 Mang Tên Zhao Xinyao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai bác sĩ bước tới và đuổi Yin Xiaofan đi, khiến cả phường hỗn loạn.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Lúc này, một người phụ nữ mặc váy màu xanh nước biển bước vào phòng bệnh và thấy rằng có một cuộc cãi vã trong đó, và nhanh chóng hỏi.

"Ông Zhao, ông chỉ ở đây. Học sinh này đang gây rắc rối ở đây. Hãy đến và chăm sóc nó. Ông ấy thậm chí còn không hỏi ý kiến ​​ông ấy ở đây."

"Học sinh của bạn dừng lại nhanh chóng, đừng gây rắc rối ở đây, bạn là giáo viên của lớp nào." Bây giờ tình hình của Wang Xinying rất khủng hoảng, bạn phải gặp bác sĩ càng sớm càng tốt, nếu không bạn sẽ gặp nguy hiểm, hãy nghe ai đó gây rắc rối, Zhao Xinyao Khuôn mặt anh thay đổi, và anh nhanh chóng bước tới để ngăn chặn nó.

Yin Xiaofan quay đầu lại và nhìn, eo thon mỏng manh và đôi chân dài trắng như tuyết được phơi bày, điều này rất dễ chịu cho đôi mắt.

Sau khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp đó, bên kia thực sự là một người đẹp, nhưng họ trông như thế nào, họ cảm thấy quen thuộc như thế nào, như thể họ đã nhìn thấy nó trước đó.

"Đó là bạn." Zhao Xinyao ngạc nhiên nói sau khi nhìn thấy Yin Xiaofan.

"Đẹp là tốt." Trở nên đẹp trai là có lợi thế. Ngay cả khi người đẹp gặp nhau, thật khó để quên. Yin Xiaofan hài lòng với sự phù phiếm.

"Chết tiệt, kẻ nói dối hôi thối, cuối cùng hãy để tôi tìm thấy bạn, lần này hãy xem bạn đang đi đâu." Sau khi ngạc nhiên, người đẹp đột nhiên tức giận và nhìn Yin Xiaofan với ánh mắt giận dữ.

Nói xong, Zhao Xinyao bắt đầu đánh Yin Xiaofan bằng tay.

"Mặc dù tôi rất đẹp trai nhưng tôi vẫn có một mối quan hệ đặc biệt với tình yêu. Dường như tôi đã bỏ rơi bạn mọi lúc. Làm thế nào mà bạn có hàm răng và móng vuốt như vậy khi bạn đi lên, ai muốn bạn như thế." Yin Xiaofan nắm lấy tay Zhao Xinyao , Nói với một nụ cười.

"Ai muốn em, kẻ nói dối nhỏ bé ít tình cảm hơn." Zhao Xinyao nói, nhìn chằm chằm. "Chúng tôi chưa hoàn thành điều cuối cùng, và tôi sẽ không bao giờ để bạn đi lần này."

Khi tôi nhìn thấy Yin Xiaofan, tôi đã rất tức giận và tức giận. Tôi không chỉ phải được thảo luận bởi những người chú và dì đó, họ còn được gọi là 'Xiao San' và 'Xi Jing', và sau đó họ đã đưa ra tiêu đề và được các học sinh và giáo viên thảo luận.

Tôi rõ ràng không liên quan gì đến tên khốn Yin Xiaofan, nhưng bây giờ thì tốt, tin đồn đang bay khắp khuôn viên, dù bạn có bảo vệ nó như thế nào, không ai tin, nhưng thay vào đó làm cho những tin đồn ngày càng mạnh mẽ hơn, nó thực sự khiến Zhao Xinya trở nên bất lực. Cuối cùng, tôi đã quá lười biếng để giải thích, và nếu tôi sẵn sàng nói điều đó, hãy để họ nói điều đó.

Nhưng tất cả những điều này là do Yin Xiaofan, một tên khốn. Bây giờ khi tôi nhìn thấy Chúa, sự bất bình và tức giận trong lòng tôi đột nhiên bùng phát.

Những kẻ thù thực sự ghen tị khi họ gặp nhau, và bây giờ họ thực sự muốn nuốt sống Yin Xiaofan.

"Đó là một sự hiểu lầm thời gian qua. Nếu bạn không gây rắc rối cho tôi, sẽ không có quá nhiều thứ. Trong phân tích cuối cùng, tôi cũng là một nạn nhân." Yin Xiaofan nhìn thấy Zhao Xinyao một cách nhanh chóng và nhận ra nó nhanh chóng, nhưng không mong đợi được ở đây. Gặp phải, nó thực sự đáng ngạc nhiên.

"Kẻ nói dối lớn của bạn thực sự giả vờ là nạn nhân, thật đáng xấu hổ, tôi đánh nhau với bạn." Zhao Xinyao rất tức giận khi thấy Yin Xiaofan thực sự giả vờ vô tội, và muốn đánh bại Yin Xiaofan, nhưng anh ta có thể bị bắt bằng tay. Không thể đánh Yin Xiaofan, vì vậy anh ta nghiến răng và mỉm cười và cắn anh ta.

Yin Xiaofan cũng bị sốc. Tại sao tất cả phụ nữ hiện tại đều thích cắn? Không phải là thất bại của con chó sao? Nhìn thấy hàm răng mở và móng vuốt nhảy của Zhao Xinyao không cảm thấy đáng sợ, nhưng cảm thấy rất dễ thương.

Có lẽ đây là vẻ đẹp của cái đẹp.

Bây giờ Wang Xinying đang gặp khủng hoảng, Yin Xiaofan không thể dành toàn bộ thời gian cho Zhao Xinyao. Những rắc rối này phải được giải quyết càng sớm càng tốt và Wang Xinying cần được xử lý nhanh chóng.

"Bây giờ tôi có một thứ quan trọng và vẫn còn thời gian để chúng tôi giải quyết vấn đề giữa chúng tôi." Yin Xiaofan bỏ chạy khi anh di chuyển.

Tôi nghĩ rằng Zhao Xinyao có thể thoát khỏi Yin Xiaofan này mà không làm hỏng nó, nhưng tôi không ngờ rằng hai người biết nhau, và thực sự nổi giận ở phường này.

"Cô Zhao, xin mời mọi người ra ngoài nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hỏi ý kiến ​​bệnh nhân ngay. Anh ta ở đây để gây khó khăn cho chúng tôi." Thấy Yin Xiaofan không rời đi, bác sĩ lớn tuổi nói nhanh.

"Được rồi, Giám đốc Guo, tôi sẽ đưa anh ấy ra ngoài ngay lập tức." Zhao Xinyao cũng có thể sắp xếp các ưu tiên của mọi thứ. Bây giờ Wang Xinying đang bị bệnh nặng và cần được điều trị ngay lập tức. Điều quan trọng là phải cứu người trước.

Mặc dù bây giờ tôi muốn tháo dỡ Yin Xiaofan với tám nhân dân tệ, tôi vẫn phải đưa mọi người ra ngoài. Những điều giữa họ không thể được giải quyết trong phường này, điều này sẽ chỉ trì hoãn việc điều trị cho Wang Xinying.

"Công việc của chúng tôi, hãy ra ngoài và nói, bạn đi chơi với tôi." Zhao Xinyao cố gắng giữ bình tĩnh. Ưu tiên hàng đầu bây giờ là đối xử với Wang Xinying.

"Bây giờ tôi có một thứ quan trọng, tôi phải nắm bắt thời gian để điều trị cho Wang Xinying. Nếu chúng tôi trì hoãn nó, tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn. Vấn đề giữa chúng tôi vẫn sẽ được thảo luận sau khi tôi cứu Wang Xinying." Yin Xiaofan nhìn Wang Xinying với một chút phức tạp. Nói một cách trang trọng.

"Bạn cứu Wang Xinying?" Zhao Xinyao dường như nghe thấy điều gì đó buồn cười. "Bạn chỉ là một kẻ lừa đảo, ngay cả khi bạn nói dối những người chú và dì đó, và thậm chí chạy đến đây để cứu người, bạn phải biết rằng Wang Xinying đang ở trong một tình huống tồi tệ và nếu anh ta không được đối xử đúng đắn, nó sẽ đe dọa đến tính mạng."

Zhao Xinyao cảm thấy rằng Yin Xiaofan không biết rằng bầu trời cao và các bác sĩ thường xuyên ở đây. Khi đến lượt bắt đầu với kẻ nói dối này, tôi thực sự không biết rằng bầu trời cao và đất dày, đặc biệt là Wang Xinying vẫn đang gặp nguy hiểm. Ngày.

Bây giờ những kẻ lừa đảo ngày càng trở nên hung hăng. Thật sự quá nhiều để làm một trò đùa để kiếm tiền, bất kể cuộc sống của con người.

Tôi nghĩ rằng Yin Xiaofan chỉ lừa được một số tiền nhỏ, và có một số điểm mấu chốt. Tôi không ngờ mình lại dám trắng trợn như vậy, điều đó quá vô luật pháp.

Biết rằng Zhao Xinyao có một số hiểu lầm về bản thân, Yin Xiaofan quá lười biếng để tự vệ. Phải mất quá nhiều thời gian để lãng phí theo cách đó, hoặc điều quan trọng là phải cứu người trước.

Yin Xiaofan đi thẳng lên giường, ấn mạnh vào bụng của Wang Xinying, rồi ấn vào ngực của Wang Xinying.

"Anh đang làm gì vậy?" Bác sĩ lớn tuổi rất tức giận khi thấy Yin Xiaofan làm phiền bệnh nhân và vẫn cảm thấy như vậy. "Bắn tôi ra ngay lập tức."

Ban đầu, tình hình của bệnh nhân đang gặp khủng hoảng. Bây giờ, Yin Xiaofan bị ép vô cớ. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Bác sĩ già cũng sợ rằng Yin Xiaofan sẽ đè xuống bệnh nhân.

Ngay lập tức, hai bác sĩ nam bước tới để chuẩn bị đưa Yin Xiaofan ra ngoài và ngăn Yin Xiaofan gây rối ở đây.

"Bạn hãy tránh xa tôi ra." Bây giờ tình hình của Wang Xinying đang ngày càng khủng hoảng, anh ta phải được giải cứu. Yin Xiaofan không có thời gian để lý luận với những người này, nhưng họ cũng cần phải tin.

Vì nó không có ý nghĩa gì, Yin Xiaofan không còn vô nghĩa nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net