Chương 77 Chẩn Đoán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Bạn im lặng hơn." Yin Xiaofan nói một cách không hài lòng khi cho Wang Xinying một nhịp đập.

"Bạn ..." Ban đầu tôi không hài lòng với Yin Xiaofan, một kẻ nói dối. Tôi không mong muốn khiển trách bản thân mình bây giờ. Zhao Xinyao chỉ muốn bác bỏ, bác sĩ lớn tuổi nói. "Cô giáo Zhao, chúng ta đừng nói trước, và xem cách anh ấy đối xử."

Mặc dù có nhiều nghi ngờ về Yin Xiaofan, vì gia đình Wang tin vào Yin Xiaofan rất nhiều, mọi người tò mò hơn. Nơi này thiêng liêng, và thậm chí dám chữa chất độc lạnh được coi là bệnh nan y.

Mặc dù anh muốn đưa Yin Xiaofan ra khỏi trái tim mình, anh vẫn chịu đựng và lặng lẽ nhìn nó, muốn biết Yin Xiaofan đã khép tay như thế nào.

"Xiaofan, Yingying thế nào?" Zhang Xiuli hỏi nhanh sau khi Yin Xiaofan kết thúc nhịp đập.

"Sự bùng phát chất độc lạnh nên bắt đầu xâm chiếm phổi, tình hình rất tồi tệ." Yin Xiaofan nói với khuôn mặt nghiêm trang.

"Làm thế nào chất độc lạnh có thể phát nổ." Zhang Xiuli nói một chút lo lắng khi nghe tin tức về sự bùng phát chất độc lạnh.

Cần phải biết rằng mỗi đợt bùng phát chất độc lạnh là một thử nghiệm về sự sống và cái chết của Wang Xinying. Ngay cả khi nó sống sót, nó sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm mạnh. Đây là một thảm họa đối với gia đình Wang và Wang Xinying.

Đặc biệt, Wang Xinying đã không có một vài năm sống. Sau một chất độc lạnh như vậy, tôi sợ rằng tuổi thọ sẽ đột nhiên giảm đi rất nhiều. Tôi không biết Wang Xinying có thể sống được bao lâu sau đó, dù là một năm hay hai năm.

"Đây là lỗi của tôi. Nếu tôi có thể ở lại với Yingying, có lẽ sẽ không có chuyện như vậy." Yin Xiaofan nói với một số lời lên án.

"Bạn không thể đổ lỗi cho bạn về vấn đề này. Có lẽ đây là cuộc sống của Yingying. Bạn chỉ có thể đổ lỗi cho cô ấy cho cuộc sống của cô ấy." Zhang Xiuli nói với một số nỗi buồn.

Tôi nghĩ rằng việc mang vào Yin Xiaofan sẽ cho phép Wang Xinying sống thêm vài năm nữa, nhưng tôi không ngờ chất độc lạnh sẽ bùng phát nhanh như vậy.

"Sao vậy, Yingying không sao!" Wang Guokai bước vào và hỏi nhanh.

"Xiaofan, có cách nào để cứu Yingying không?" Zhang Xiuli hỏi nhanh.

Ưu tiên bây giờ không phải là xem xét Wang Xinying có thể sống được bao lâu, mà là liệu anh ta có thể được giải cứu hay không. Nếu việc giải cứu là không thể, mọi thứ sẽ được nói đến.

"Hãy thư giãn, nếu tôi ở đây, tôi sẽ không để Yingying làm bất cứ điều gì." Yin Xiaofan tự tin nói. "Nhưng tôi cần một số công cụ cứu hộ ngay bây giờ."

Ngay khi nghe thấy có gì đó không ổn với Wang Xinying, anh ta vội vã đi mà không lấy hộp thuốc của mình, điều này khiến anh ta bối rối vì cách giải cứu Wang Xinying.

"Mặc dù bạn cần phải nói, tôi sẽ khiến mọi người sẵn sàng ngay lập tức." Wang Guokai nói nhanh chóng.

Bây giờ thì sao Việc cứu Wang Xinying không quan trọng. Bất kể Yin Xiaofan cần gì, Wang Guokai sẽ giúp Yin Xiaofan.

"Kim bạc, dao, kéo, nhân sâm ..." Yin Xiaofan không lịch sự. Ông trực tiếp nói hơn 20 loại liên tiếp, không chỉ với thiết bị y tế, mà còn cả thuốc.

"Được rồi, tôi sẽ chuẩn bị mọi người." Sau đó, Wang Guokai yêu cầu thư ký theo dõi.

"Tôi cần một môi trường yên tĩnh và một trợ lý." Yin Xiaofan tiếp tục.

"Được rồi, sau đó chúng ta sẽ ra ngoài trước, Yingying sẽ làm hài lòng bạn." Wang Guokai nói.

"Chú Wang cảm thấy nhẹ nhõm, sẽ không có gì xảy ra." Yin Xiaofan tự tin nói.

Theo yêu cầu của Yin Xiaofan, các bác sĩ đã đi ra ngoài. Mặc dù họ không được hòa giải, nhưng không có cách nào. Gia đình Wang không tin họ chút nào, và họ không có khả năng cứu Wang Xinying. Ngay cả khi họ không muốn, không có cách nào.

"Tôi ở đây để làm trợ lý này." Khi Wang Guokai và vợ chuẩn bị ra ngoài, Zhao Xinyao đã không đi chơi với anh ta, nhưng nói thẳng.

"Bạn sẽ trở thành một trợ lý." Zhang Xiuli ngạc nhiên nói.

Wang Guokai và vợ nhìn vào Yin Xiaofan, và đó phải là sự đối xử của Yin Xiaofan. Người trợ lý này vẫn cần Yin Xiaofan quyết định.

Nhìn chằm chằm vào Zhao Xinyao, anh có suy nghĩ trong mắt.

"Tôi là giáo sư trẻ nhất của Khoa Y của Đại học Tianhai và tôi cũng là bác sĩ của Bệnh viện đầu tiên. Tôi thậm chí có đủ tư cách làm trợ lý cho bạn không?" .

"Khi trợ lý của tôi không cần bất kỳ kỹ năng y tế tiên tiến nào, miễn là anh ấy ngoan ngoãn, bạn có thể làm điều này không?" Yin Xiaofan hỏi.

Trên thực tế, Yin Xiaofan chỉ cần một người siêng năng để giúp lấy một số thứ, không có nội dung kỹ thuật. Vì Zhao Xinyao muốn đến, Yin Xiaofan không có ý kiến ​​gì, nhưng Zhao Xinyao có mâu thuẫn với chính mình. Nếu bạn bận rộn, bạn phải trở thành gánh nặng của chính mình, thì bạn sẽ bận rộn.

"Tôi có thể làm được." Zhao Xinyao nghiến răng và nói.

Lý do tại sao Zhao Xinyao chọn làm trợ lý là không tin vào Yin Xiaofan. Trong mắt cô, Yin Xiaofan là một kẻ dối trá. Lý do của Gao Ming chắc chắn sẽ để lại sai sót. Lý do tại sao Zhao Xinyao chọn ở lại đây là để xem mánh khóe của Yin Xiaofan và bảo vệ Wang Xinying.

Tôi ở đây, nếu Yin Xiaofan muốn làm tổn thương Wang Xinying, tôi sợ điều đó thật khó thực hiện.

Hiệu quả công việc của thư ký Wang Guokai vẫn còn khá nhanh. Đầu tiên, anh ta mang theo một số thiết bị y tế, phải có sẵn trong bệnh viện. Không cần quá tốn thời gian. Đối với những loại thuốc đó, bạn cần đến một cửa hàng thuốc lớn của Trung Quốc để mua, sẽ chậm hơn.

Thuốc vẫn chưa có, miễn là có kim bạc, trước tiên bạn có thể ổn định chất độc lạnh trong cơ thể của Wang Xinying.

"Bạn cởi quần áo của Wang Xinying trước." Yin Xiaofan nhanh chóng mở túi kim và nói với Zhao Xinyao.

"Cởi quần áo? Bạn muốn làm gì?" Zhao Xinyao nói rất nhạy cảm ngay khi nghe tiếng cởi quần áo.

"Tất nhiên đó là châm cứu, không thể thực hiện được trong quần áo." Chắc chắn, trợ lý không ngoan ngoãn như anh nghĩ. "Bây giờ bạn là trợ lý của tôi, làm theo ý tôi, đừng có nghi ngờ gì cả. Chỉ cần coi bạn là robot và không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy."

Thực sự nghĩ mình là một người máy, Zhao Xinyao đưa cho Yin Xiaofan một cái nhìn không hài lòng, đầu tiên anh ta kìm nén sự tức giận trong lòng, viết ra tài khoản này trước, sau đó đợi Yin Xiaofan giải quyết tài khoản.

"Cơ thể của Yingying bây giờ rất yếu. Khi bạn cởi bỏ quần áo, hãy nhẹ nhàng hơn." Yin Xiaofan hối thúc.

Tôi không phải là học sinh tiểu học, người không hiểu gì cả. Bạn không biết rằng Wang Xinying hiện tại rất yếu.

Đi đến bên giường, Zhao Xinyao cởi đồ Wang Xinying bằng tay.

"Dừng lại đi." Yin Xiaofan hét lên nhanh chóng sau khi thấy chuyển động của Zhao Xinyao.

"Có chuyện gì vậy." Zhao Xinyao không hài lòng nói.

Đó là n Yin Yin Xiaofan, người đã để mình tự cất cánh. Khi anh ta vừa cởi quần áo của Wang Xinying, Yin Xiaofan dừng lại. Có phải vì anh ta muốn chơi với chính mình một cách chân thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net